Vietnam Airlines khởi động chiến dịch “Vạn dặm nâng niu”

Ngày 27/5, nhân kỷ niệm 29 năm thành lập, Vietnam Airlines công bố chiến dịch “Vạn dặm nâng niu”, củng cố triết lý “Lấy khách hàng làm trung tâm” mà thương hiệu luôn theo đuổi. Chiến dịch được triển khai dưới sự tư vấn của T&A Ogilvy – đối tác truyền thông toàn cầu của Vietnam Airlines trong giai đoạn 2023-2024.

Một nghiên cứu hàng không đã chỉ ra 55% người được khảo sát nhạy cảm hơn về cảm xúc khi đi máy bay. Thực tế, một số hành khách thừa nhận di chuyển đường hàng không căng thẳng hơn cả đi làm. Các hành khách cảm thấy trải nghiệm trước, trong và sau chuyến bay thường đi kèm với những lo lắng như phải đến sân bay đúng giờ, quy trình làm thủ tục phức tạp hay chuyến bay trễ giờ khởi hành. Không chỉ là đi và đến, hành khách mong muốn có những trải nghiệm mang lại sự thoải mái và cảm xúc dễ chịu trong suốt hành trình bay.

Trong nhiều thập kỷ qua, Vietnam Airlines không ngừng theo đuổi triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” với các hướng tiếp cận không ngừng được làm mới. Trong năm 2021, Vietnam Airlines đã “bắt tay” cùng SpaceSpeakers để phát triển hoạt động và quảng bá văn hoá, hình ảnh của thương hiệu, tiếp cận gần hơn với khách hàng trẻ ở Việt Nam cũng như trên thế giới.

Chiến dịch “Vạn dặm nâng niu” là một bước tiến mới của Vietnam Airlines nhằm củng cố triết lý “Lấy khách hàng làm trung tâm” mà thương hiệu luôn theo đuổi. Thông qua chiến dịch, Vietnam Airline muốn thể hiện rằng mỗi chuyến bay không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là những trải nghiệm thú vị, những kỷ niệm đáng nhớ của hành khách.

Slogan “Vạn dặm nâng niu” không chỉ thể hiện cam kết của Vietnam Airlines trong việc mang lại dịch vụ hàng không chất lượng cao nhất mà còn nhấn mạnh tình cảm và sự chăm sóc tận tụy mà hãng dành cho mỗi chuyến bay, mỗi hành khách. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mỗi hành trình, Vietnam Airlines cam kết luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Thấu hiểu vấn đề này, Vietnam Airlines khẳng định thông điệp ‘Vạn dặm nâng niu’ với cam kết: Vietnam Airlines không ngừng nỗ lực vượt qua giới hạn và vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng để mang đến dịch vụ xuất sắc cả trước, trong và sau mỗi chuyến bay. Chúng tôi mong muốn khách hàng luôn cảm thấy được chào đón, trân trọng và thoải mái nhất, từ đó tạo ra sự kết nối sâu sắc, trọn vẹn về mặt cảm xúc với hành khách. Điều đó được thực thi qua chất lượng dịch vụ vượt trội, và đặc biệt là yếu tố con người chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm của Vietnam Airlines”.

Chiến dịch sẽ được truyền tải đến khách hàng thông qua bộ 5 KV hình ảnh và 1 TVC, lấy cảm hứng từ những câu chuyện trải nghiệm thực tế của khách hàng trên những chặng bay của VNA: Nâng niu từng dặm bay, Nâng niu trọn giấc nồng, Hệ thống giải trí đa dạng, Trải nghiệm chuyển đổi số và kết nối, Truyền cảm hứng với cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội.