RV-OPV trở thành Nhà tài trợ vàng cho chuỗi ngày hội Hạn Chế Hoá Chất

Tập đoàn RV OPV tự hào trở thành nhà tài trợ vàng cho chuỗi ngày hội Hạn Chế Hóa Chất tại Thành Phố Hồ Chí Minh với thông điệp "Mỗi ngày khỏe, mỗi ngày vui".

RV OPV - Một trong những thương hiệu Dược phẩm hàng đầu Việt Nam với hơn 70 năm kinh nghiệm cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở nhiều quốc gia với hành trình nghiên cứu, phát triển và cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng quốc tế giá cả hợp ý để ngày một nâng cao giá trị sống cho người Việt.

l

Bà Đào Thị Kim Loan - Tổng giám đốc công ty RV-OPV phát biểu về sứ mệnh của OPV trong hành trình cùng 1 triệu phụ nữ cam kết hạn chế hoá chất

ngành hàng RVOPV Wellness vinh dự khi được đồng hành cùng dự án ‘1 triệu

phụ nữ cam kết hạn chế hoá chất khi nuôi con và chăm sóc gia đình’. Chúng tôi tìm

thấy sự đồng cảm hoàn toàn với Hội PN các địa phương và ban dự án cộng đồng

Adcrew với thông điệp “Hạn chế hóa chất, Nuôi con An toàn, Gia đình khỏe mạnh”

khi cùng thực hiện chuỗi sự kiện khởi động dự án này.

Nhận thức rõ tầm quan trọng của sức khỏe trong thời đại mới, đặc biệt trong bối cảnh hậu đại dịch, Tập đoàn RV OPV Wellness trở thành nhà tài trợ vàng dự án "1 triệu phụ nữ cam kết hạn chế hóa chất khi nuôi con và chăm sóc gia đình" với sứ mệnh lớn: giúp người dân Việt Nam nâng cao nhận thức về tự chăm sóc sức khoẻ bản thân và gia đình, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc bản thân. Thông qua chiến dịch, Nhà Tài trợ vàng RV - OPV đồng hành cùng chương trình qua 03 nhiệm vụ lớn:

  • Nâng cao nhận thức của phụ nữ về tác hại của hóa chất đối với sức khỏe trẻ em và gia đình.
  • Khuyến khích phụ nữ thực hành các biện pháp hạn chế hóa chất, lựa chọn sản phẩm dịch vụ an toàn trong quá trình nuôi con và chăm sóc gia đình.
  • Góp phần xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh cho thế hệ tương lai.

Chị Nguyễn Thị Đoan Hiếu - Giám đốc tiếp thị nhóm OTC đồng hành cùng bác sỹ Võ Thị Đem và các cơ quan chức năng trực tiếp chia sẻ về hành trình Hạn Chế Hoá Chất để xây dựng "Mỗi Ngày Khoẻ, mỗi ngày vui" cho cuộc sống gia đình

RV OPV Wellness mang đến cho cộng đồng bộ ba sản phẩm giúp dưỡng họng, vững chắc khung xương, tăng cường thể chất hàng ngày với dạng đóng gói hiện đại, độc đáo mang tên Ống bẻ Unidose. Ống bẻ Unidose:

  • An toàn: Loại bỏ các mối nguy tiềm ẩn từ vỏ thủy tinh.
  • Dễ sử dụng: Thao tác bẻ ống đơn giản, tiện lợi.
  • Dễ mang theo: Kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho mọi hoạt động.

RV OPV Wellness tự tin rằng Ống bẻ Unidose là giải pháp hoàn hảo cho các mẹ, các chị em phụ nữ trong việc chăm sóc bản thân và gia đình.

Đến với chuỗi sự kiên, RV-OPV đem đến cho người tham dự những trải nghiệm hấp dẫn:

  • Cùng Calcilife kiểm tra sức khỏe xương miễn phí dành cho các chị, các mẹ.
  • Cùng Khủng long STAR Ivy thử thách Siêu trí nhớ dành cho các bé.

Hoạt động đa dạng của nhãn hàng RV - OPV tại sự kiện hạn chế hoá chất

RV OPV - Mỗi ngày khỏe, mỗi ngày vui!