Marketer UAN Marketing
UAN Marketing

Community Lead @ UAN Marketing

Mời tham dự Talkshow “Vượt bẫy năng lực trung bình”

Trải qua một khoảng thời gian làm việc, bạn cảm thấy mình đang mất đi phương hướng. Sự trì trệ trong sự nghiệp khiến bạn mất đi động lực. Mỗi ngày, bạn cố gắng tìm kiếm lối ra khỏi bế tắc, nhưng cảm thấy mình vẫn đang bị ràng buộc. Bạn có đang mắc kẹt trong bẫy năng lực trung bình?

Bẫy năng lực trung bình là gì?

Bẫy năng lực trung bình là hiện tượng phổ biến khi bạn đã làm việc trong một thời gian dài và cảm thấy sự phát triển của bản thân đang giảm sút. Điều này có thể xuất phát từ sự lơ là trong công việc, mất động lực, hoặc thậm chí là sự mất hứng thú với công việc hiện tại. Trong bẫy này, bạn có thể cảm thấy như đang đi quanh quẩn, không biết làm thế nào để tiến lên phía trước.

Nguyên nhân có thể không hoàn toàn nằm ở bản thân bạn. Đôi khi, chính môi trường làm việc và cách bạn tiếp cận công việc là yếu tố kìm hãm sự phát triển.

Khi bạn thăng tiến trong sự nghiệp, bạn bước vào một sân chơi lớn hơn, nơi sự cạnh tranh trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Những đồng nghiệp trẻ tuổi nhanh nhẹn hơn, công nghệ và AI ngày càng tiên tiến thay thế các kỹ năng lặp lại, khiến bạn cảm thấy áp lực và không an toàn. Những kỹ năng và phương pháp từng giúp bạn thành công giờ đây không còn đủ để bạn nổi bật và tiến xa hơn nữa.

Chìa khóa để giải quyết vấn đề này nằm ở việc thay đổi cách tư duy và chiến lược làm việc!

Những tư duy cần dịch chuyển sau tuổi 25

  • Đa dạng hóa nguồn thu nhập: Hãy bắt đầu tìm cách đa dạng hóa nguồn thu nhập của bạn.
  • Đầu tư để gia tăng tài sản: Hãy học cách quản lý tiền bạc và bắt đầu đầu tư, dù chỉ là một số tiền nhỏ.
  • Nâng cao sức chịu đựng tinh thần: Đặc biệt trong giai đoạn từ 28 đến 35 tuổi, sự dẻo dai về tinh thần là yếu tố quyết định.

Hãy tham gia sự kiện “Vượt bẫy năng lực trung bình cho Marketers và người đi làm tuổi 25+”. Đây là cơ hội để bạn lắng nghe và học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu, những người đã vượt qua chính bẫy năng lực trung bình và đạt được thành công rực rỡ. Sự kiện này sẽ cung cấp cho bạn những công cụ và chiến lược thực tiễn để thoát khỏi cảm giác bế tắc và tìm lại động lực cho sự nghiệp của bạn.

Diễn giả đồng hành tại sự kiện

  • Anh Bùi Quang Tinh Tú – Founder @ Envision Nexus
  • Anh Donald Nguyễn – Founder @ WeCreate
  • Chị Ruby Nguyễn – CEO @ Curieous
  • Anh Tiến Phạm – Head of Growth & Marketing @ Timo Digital Bank

Thông tin chi tiết về sự kiện

  • Thời gian: 18h30-21h30, thứ Sáu, ngày 31/5/2024
  • Địa Điểm: THINK Training Space, 116 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, quận 1, TP.HCM
  • Đăng ký tại đây

Bạn đã sẵn sàng để tham gia, cùng trao đổi, thảo luận về chiến lược phát triển bản thân, định hướng sự nghiệp và vượt qua những thử thách trong công việc chưa? Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Đăng ký ngay hôm nay để đảm bảo bạn có chỗ ngồi và bắt đầu hành trình vượt qua bẫy năng lực trung bình!