Mời tham dự BuzzSpeak: Summer 2024 – Marketing mùa Hè qua góc nhìn Dữ liệu kết hợp Sáng tạo

Xét về lượng thảo luận, mùa Hè là dịp đặc biệt lớn thứ hai chỉ sau ngày Tết. Đặc điểm của mùa Hè là kéo dài và cực kỳ đa dạng về chủ đề, tạo cơ hội để bất kỳ thương hiệu nào cũng có thể tận dụng. Trong năm 2024, khi cơn bão kinh tế vẫn chưa qua đi, mùa Hè càng là một dịp đặc biệt mà thương hiệu không nên bỏ lỡ.

Dựa trên bối cảnh đó, Buzzmetrics đã phối hợp cùng T&A Ogilvy để mang đến BuzzSpeak: Summer 2024. Đây là buổi nói chuyện bao quát về Marketing nhân dịp Hè, qua đó giúp thương hiệu có sự chuẩn bị tốt nhất cho Hè 2024.

BuzzSpeak: Summer 2024 được chia làm 2 phần như sau:

  • Phần 1: Mùa hè qua góc nhìn Data do đại diện Buzzmetrics trình bày
    • Mở ra một bức tranh toàn cảnh về mùa Hè trên mạng xã hội thông qua các thống kê về chiến dịch và ngành hàng, bước đầu giúp marketers hình dung được sự sôi động của mùa Hè
    • Phân tích một cách chi tiết hơn về mùa Hè qua diễn biến thảo luận và những chủ đề nổi bật, gồm có: Thời tiết, Du lịch, Trải nghiệm & Ẩm thực
    • Va chạm với những chủ đề độc quyền của Hè 2024, đó là Euro và Chữa lành.
  • Phần 2: Mùa Hè qua góc nhìn Creative do đại diện T&A Ogilvy Việt Nam trình bày
    • Lên kế hoạch và chuẩn bị ý tưởng cho chiến dịch Hè một cách hiệu quả
    • Phân tích cách những case-study đã tận dụng thành công insight người dùng để tối ưu hóa khả năng kết nối

Với sự đồng hành của T&A Ogilvy, BuzzSpeak: Summer 2024 hứa hẹn sẽ là một buổi nói chuyện đầy thú vị về cách làm Marketing cho mùa Hè từ góc nhìn Data kết hợp Creative.

Thông tin chi tiết

  • Hình thức: Online
  • Nền tảng: Zoom
  • Thời gian: 2:00-4:00 PM, thứ Sáu, ngày 31/05/2024
  • Speaker:
    • Anh Giang Lê – Consumer Insight Lead @ Buzzmetrics
    • Chị Thảo Ngô – Client Partnership Supervisor @ Buzzmetrics (Host)
    • Guest Speakers @ T&A Ogilvy
  • Đăng ký tham gia miễn phí tại đây

BuzzSpeak là chuỗi các buổi Webinar do Buzzmetrics tổ chức nhằm giới thiệu những insight mới nhất về người dùng và đa dạng các ngành hàng dưới góc nhìn phân tích dữ liệu mạng xã hội. Triển khai từ năm 2020, BuzzSpeak đã được đón nhận bởi nhiều marketers từ những ngành hàng, lĩnh vực khác nhau đón nhận.