Mở đơn đăng ký tham gia Chặng 2 và 3 cuộc thi InnoBusiness Challenge

InnoBusiness Challenge là cuộc thi giải Business Case được tổ chức bởi The Hologram – một dự án xoay quanh ba lĩnh vực Kinh tế, Tài chính và Kinh doanh. Nối tiếp sự thành công của Chặng 1, Chặng 2 và Chặng 3 của InnoBusiness Challange đã chính thức mở đơn đăng ký.

Có gì tại Chặng 2 và 3 của InnoBusiness Challenge?

Ở Chặng 2, các thí sinh sẽ tham gia ghép đội và hoạt động theo nhóm tối đa 5 người. Các thí sinh sẽ nhận được một đề án vào ngày 25/5 về một vấn đề kinh doanh và cần phải giải quyết vấn đề đó thông qua việc tự xây dựng mô hình kinh doanh của bản thân. Bài làm sẽ cần gửi lại cho BTC vào ngày 08/06.

Top đội thi xuất sắc nhất sẽ được tham gia vào Chặng 3 cuộc thi.

Tại Chặng 3, các nhóm sẽ có cơ hội được trình bày ý tưởng của mình trước hội đồng BGK tại buổi offline ở Hà Nội. Các nhóm có thể cùng nhau xuất hiện hoặc cử đại diện tham gia. Tại buổi offline này, các đội thi cũng sẽ có cơ hội được nghe những chia sẻ từ những mentor trong lĩnh vực Kinh tế – Tài chính – Kinh doanh.

Cơ cấu giải thưởng và lợi ích khi tham gia

  • Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 1 giải Khuyến Khích
  • Cơ hội phát triển kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình, tư duy giải quyết vấn đề bằng việc giải quyết những đề án thú vị từ cuộc thi
  • Cơ hội được gặp mặt những diễn giả, mentor chất lượng trong lĩnh vực Kinh tế – Tài chính – Kinh doanh
  • Có giấy chứng nhận cho tất cả tất cả thí sinh tham gia

Thông tin đăng ký

  • Cách thức đăng ký: Đại diện các đội thi sẽ đăng ký tham gia cuộc thi theo đội tối thiểu 03 người và tối đa 05 thành viên, sao cho có ít nhất 02 thành viên đang sinh sống tại Hà Nội. Các thí sinh có thể lập đội với bạn bè, tự tìm kiếm thành viên trong group cộng đồng “Business for Youth”.
  • Đăng ký tham gia ngay tại đây
  • Hạn chót điền đơn: 23h59 ngày 06/06/2024

Cuộc đua hướng tới vị trí cao nhất của InnoBusiness Challenge đã chính thức bắt đầu. Còn chần chừ gì nữa mà không thử sức cùng những người đồng đội của mình? Hãy theo dõi Fanpage của The Hologram và tham gia nhóm cộng đồng “Business for Youth” để nhận được những thông tin mới nhất về cuộc thi nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: