D
DAV Visioneers

Thành viên Ban Đối ngoại @ Hội thảo Sáng tạo trong chiếc vỏ rỗng tuếch

[Hà Nội] Mời tham dự Hội thảo: Sáng tạo trong chiếc vỏ “rỗng tuếch”

“Sáng tạo trong chiếc vỏ ‘rỗng tuếch’” là một hội thảo được tổ chức bởi nhóm sinh viên đến từ Học viện Ngoại Giao, với mong muốn đem đến cho các bạn trẻ nói chung và những người yêu thích sáng tạo nội dung nói riêng những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết trong quá trình xây dựng ý tưởng.

Thấu hiểu tâm lý các bạn trẻ khi thường xuyên phải đối mặt với tình huống “bí idea”, hội thảo muốn gửi gắm thông điệp: Một chiếc vỏ trắng tinh vốn tưởng rỗng tuếch lại chính là nơi khởi nguồn trí tưởng tượng. Vì còn là chiếc vỏ trắng nên có thể sáng tạo bất cứ thứ gì. Chỉ cần bạn thay đổi cách nhìn, chiếc vỏ sẽ có hình dạng khác, màu sắc khác. Mọi thứ đều tự do, khả năng là vô tận, mênh mông như đại dương xanh biếc.

Tham gia hội thảo, các bạn sẽ có cơ hội được học hỏi và lắng nghe những tâm sự và kinh nghiệm từ những diễn giả đã đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực sáng tạo nội dung trên các nền tảng số. Họ là bộ 3 “siêu hot” đến từ VnGAG – anh Lê Minh, chị Thu Hường và anh Hà Trung. Bộ 3 “bom tấn” này hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những câu chuyện thú vị, những bài học bổ ích trên hành trình tìm kiếm ý tưởng cho công việc.

Thông tin đăng ký

  • Đối tượng tham gia: Học sinh, sinh viên đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn thành phố Hà Nội
  • Thời gian: 13h30-17h00, thứ Bảy, ngày 01/06/2024
  • Địa điểm: Hội trường A, Học viện Ngoại giao, 69 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Đăng ký tại đây
  • Thời hạn đăng ký: Từ ngày 19/05/2024 đến hết ngày 29/05/2024
  • Theo dõi thêm thông tin tại Fanpage hội thảo

Nhanh tay đăng ký tham gia hội thảo “Sáng tạo trong chiếc vỏ ‘rỗng tuếch’” để có cơ hội được trò chuyện cùng các diễn giả đáng mong đợi và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Hẹn gặp các bạn vào ngày 1/6 sắp tới!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: