Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024”

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024” (Top 10 ASEAN Typical Enterprises 2024) tại Lễ Công bố trao giải ASEAN Award 2024 do Viện Phát triển Doanh nhân Việt Nam ASEAN, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Quốc tế, Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp và Thương hiệu phối hợp với Liên đoàn Sản xuất Singapore, Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore cùng các Bộ, Ban, Ngành khác của Việt Nam và Singapore tổ chức và trao giải tại khách sạn RELC International, Singapore vào ngày 18/05/2024 vừa qua.

ASEAN Award được tổ chức thường niên từ năm 2018 nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác đổi mới sáng tạo, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, an sinh xã hội và sự thịnh vượng chung của khu vực cũng như xây dựng mối quan hệ hữu nghị đoàn kết trong khối ASEAN.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024”

Ông Yoshihito Takahama – Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc Hành chính Tổng hợp Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024

Lần đầu tham gia chương trình, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Ban Tổ chức đánh giá cao và tôn vinh “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024”. Đây là sự ghi nhận cao quý cho nỗ lực không ngừng của Công ty trong chiến lược phát triển bền vững, xây dựng vị thế và uy tín thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản tại thị trường Việt Nam, đồng thời đóng góp tích cực cho cộng đồng, nhằm góp phần bảo đảm an sinh xã hội cho người dân và cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong suốt 17 năm qua. 

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Được vinh danh tại giải thưởng lớn, mang tầm khu vực với danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024” chính là niềm tự hào và động lực to lớn để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục sứ mệnh bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, phát triển kinh doanh hiệu quả song hành với thực hiện trách nhiệm xã hội. Nhân đây, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến gần 5 triệu khách hàng và gia đình, đối tác cùng cộng đồng đã luôn yêu mến, tin tưởng Dai-ichi Life Việt Nam và trao cơ hội cho chúng tôi được đồng hành nhằm mang đến các giá trị tốt đẹp cho người dân Việt Nam.”

“Với khát vọng vươn tầm cao mới và triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến lược xây dựng hệ sinh thái số, củng cố nội lực, không ngừng sáng tạo đổi mới sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam cũng như nâng tầm thương hiệu tại khu vực ASEAN.”- Ông Hải chia sẻ thêm.