Mở đơn đăng ký tham gia đêm Gala Chung Kết – Cuộc thi Marketing Catcher 2024

Đêm Chung Kết Marketing Catcher 2024 với màn tranh tài nảy lửa của Top 6 hứa hẹn sẽ mang đến không gian để các Marketer tài năng có cơ hội giao lưu, học hỏi, tiếp thu kiến thức và tích lũy kinh nghiệm cho hành trình theo đuổi Marketing của mình.

Marketing Catcher là chuỗi cuộc thi thường niên của MarC – CLB Marketing Toàn Thành. Cùng với sự thành công của các mùa trước, cuộc thi Marketing Catcher 2024 đã trở lại với chủ đề “Harness Inner Power – Khai Phá Tiềm Năng”, mang đến một sân chơi trí tuệ cho các Marketers trẻ nhằm khám phá năng lực của bản thân và hướng đến giá trị Marketing bền vững.

Sau gần 2 tháng với những nỗ lực không ngừng của các thí sinh, giờ đây, Marketing Catcher mùa 2024 đã dần đi đến hồi kết. Ở chặng đua cuối cùng, Top 6 xuất sắc nhất Marketing Catcher 2024 đã lộ diện và chuẩn bị tranh tài tại Vòng 3: C – EXECUTION trong đêm Chung Kết sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 26/05 sắp tới.

Đêm thi sẽ là nơi bùng nổ những màn đấu đầu nảy lửa của Top 6 đội thi, nơi người tham dự sẽ được chứng kiến:

  • Sự bứt phá, khẳng định bản lĩnh và tinh thần thi đấu hết mình của các đội thi
  • Những kế hoạch độc đáo và sáng tạo
  • Những màn trình diễn đột phá

Ngoài ra, đêm Chung Kết Marketing Catcher 2024 còn là không gian để các Marketers tài năng có cơ hội giao lưu, học hỏi và tiếp thu thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý báu trên hành trình theo đuổi ngành Marketing trong tương lai. Đây là cơ hội để các bạn trẻ được hòa mình vào bầu không khí sôi động, hứng khởi và được cổ vũ cho đội thi mà mình yêu thích.

Đặc biệt, tất cả các khán giả sẽ có cơ hội tham gia minigame, nhận quà từ Nhà Tài trợ Vàng CellphoneS và được vệ sinh máy tính, điện thoại hoàn toàn miễn phí đến từ Điện Thoại Vui (thành viên CellphoneS). MarC cùng BTC cuộc thi tin rằng đêm Chung Kết sẽ là sự kiện hoành tráng và đáng nhớ dành cho Top 6 đội thi, Ban Giám khảo và những bạn trẻ đam mê Marketing.

Thông tin chi tiết

  • Địa điểm: Hội trường tầng 6, Thông Tấn xã Việt Nam (116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh)
  • Thời gian: 17h00, Chủ Nhật, ngày 26/05/2024
  • Hình thức: Offline
  • Đối tượng tham gia: Tất cả các bạn trẻ đam mê Marketing trên toàn quốc
  • Đăng ký tham gia tại đây
  • Thời hạn đăng ký: Từ 20h30 ngày 18/05/2024 đến 20h30 ngày 25/05/2024

Thông tin liên hệ: