/Marketing Contest/ CMO Think And Action 2024 - "X-Finity War". Chính thức mở đơn đăng ký

I. GIỚI THIỆU

10 năm - 1 thập kỷ đồng hành cùng các thế hệ Marketers trên hành trình “Grow the expert in you”, CMO THINK AND ACTION luôn không ngừng đổi mới để tạo nên một sân chơi cho sinh viên với những giá trị cốt lõi sâu sắc, những góc nhìn đa chiều, song hành với cơ hội tạo nên những sản phẩm thực tiễn mang dấu ấn bản lĩnh vô hạn của riêng mình.

Trở lại với 2 hạng mục thi Business Marketing và Creative Production ở mùa thứ 10, CMO THINK AND ACTION 2024 hứa hẹn sẽ mang đến 2 bài toán thách thức và đa dạng nhằm tạo cơ hội để thế hệ Marketers trẻ bứt phá khỏi vùng an toàn, tiên phong trên con đường chinh phục những đỉnh cao của thời đại.

Mọi tiềm năng vô tận đều mang trong mình một khởi nguồn sơ khai. Vậy đâu sẽ là khởi đầu cho hành trình khai phóng tiềm lực vô hạn của chính bạn?

𝐗-𝐅𝐈𝐍𝐈𝐓𝐘 𝐖𝐀𝐑 - From a spark of bravery, to the infinite possibilities!

II. THÔNG TIN CUỘC THI

Gồm 2 hạng mục chính là Business Marketing và Creative Production, cụ thể như sau:

𝟏. 𝐁𝐮𝐬𝐢𝐧𝐞𝐬𝐬 𝐌𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠

▶️ Thí sinh sẽ thực hiện thử thách đến từ thương hiệu 𝐀𝐗𝐄 với đề bài tập trung vào việc nghiên cứu sâu sắc về ngành hàng, thương hiệu, khách hàng và đưa ra chiến lược, kế hoạch Marketing nhằm giải quyết một tình huống kinh doanh của thương hiệu.

📍Thời gian công bố đề: 20h00 ngày 18/05/2024.

📍Deadline đăng ký vòng 1: 23h59 ngày 25/05/2024.

📍Information Day - Offline (20/05/2024):  Brand ra đề cung cấp góc nhìn sâu sắc và giải đáp thắc mắc của các thí sinh xoay quanh đề bài.

📍Deadline nộp bài vòng 1: 23h59 ngày 28/05/2024.

𝟐. 𝐂𝐫𝐞𝐚𝐭𝐢𝐯𝐞 𝐏𝐫𝐨𝐝𝐮𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧

▶️ Thí sinh sẽ thực hiện thử thách đến từ thương hiệu 𝐓𝐡𝐞 𝐁𝐨𝐝𝐲 𝐒𝐡𝐨𝐩 với đề bài xoay quanh việc đưa ra giải pháp sáng tạo, xây dựng kế hoạch truyền thông tập trung vào viral video và thực hiện sản phẩm video thực tế dựa trên những yêu cầu đến từ thương hiệu.

📍Thời gian công bố đề: 20h00 ngày 16/05/2024.

📍Deadline đăng ký vòng 1: 23h59 ngày 25/05/2024.

📍Information Day - Offline (20/05/2024): Brand ra đề cung cấp góc nhìn sâu sắc và giải đáp thắc mắc của các thí sinh xoay quanh đề bài. 

📍Deadline nộp bài vòng 1: 23h59 ngày 26/05/2024.

III. QUY ĐỊNH THAM DỰ CUỘC THI

➤ Thí sinh tham dự theo nhóm, mỗi nhóm gồm 3 THÀNH VIÊN. 

➤  Thí sinh được xem là HỢP LỆ khi đăng ký tại link từ sau khi chính thức mở link đăng ký vào ngày 12/05/2024 đến 23h59p ngày 25/05/2024. 

➤  Đăng ký tham dự cuộc thi là KHÔNG TỐN PHÍ. 

➤ Thí sinh được quyền tự do lựa chọn 1 trong 2 hạng mục Business Marketing và Creative Production hoặc tham gia cả 2 với điều kiện các thành viên cùng dự thi không được phép trùng lặp giữa 2 hạng mục thi.

Xem thêm thông tin cụ thể về cuộc thi tại: https://www.cmothinkandaction.com

____________________________

𝐂𝐌𝐎 𝐓𝐇𝐈𝐍𝐊 𝐀𝐍𝐃 𝐀𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍 𝟐𝟎𝟐𝟒: 𝐗-𝐅𝐈𝐍𝐈𝐓𝐘 𝐖𝐀𝐑 - 𝐔𝐍𝐋𝐄𝐀𝐒𝐇 𝐓𝐇𝐄 𝐁𝐑𝐀𝐕𝐄𝐑𝐘, 𝐁𝐄𝐘𝐎𝐍𝐃 𝐓𝐇𝐄 𝐈𝐍𝐅𝐈𝐍𝐈𝐓𝐘. Với sự trở lại đánh dấu cột mốc 10 năm, 𝐂𝐌𝐎 𝐓𝐇𝐈𝐍𝐊 𝐀𝐍𝐃 𝐀𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍 𝟐𝟎𝟐𝟒 sẽ tiếp nối sứ mệnh "𝐆𝐑𝐎𝐖 𝐓𝐇𝐄 𝐄𝐗𝐏𝐄𝐑𝐓 𝐈𝐍 𝐘𝐎𝐔" để trở thành bệ phóng cho thế hệ Marketers trẻ tài năng, đầy bản lĩnh, sẵn sàng bứt phá mọi rào cản và khai phá tiềm năng vô hạn của chính mình.

🌟 Cuộc thi rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng 2 Nhà Tài Trợ Chiến Lược: 𝐀𝐗𝐄, 𝐓𝐡𝐞 𝐁𝐨𝐝𝐲 𝐒𝐡𝐨𝐩.

🌟 Tham gia group cuộc thi để cập nhật thông tin mới nhất: CMO THINK AND ACTION 2024

🔔 Lưu ý: 

Tất cả những thông tin về đăng ký tham dự thi, nộp bài thi, thí sinh đều sẽ nhận được email confirm từ BTC trong thời gian sớm nhất.

____________________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ

▶️ Fanpage CMO Think And Action - Margroup Marketing Contest

▶️ Fanpage Margroup

▶️ Website: cmothinkandaction.com 

▶️ Email: [email protected]

▶️ Group: CMO THINK AND ACTION 2024.

#CMOThinkAndAction

#MarketingContest

#Margroup #CMOForum

#XFinityWar  #AXE #TheBodyShop