[FREE WEBINAR] Ứng dụng Lark Suite và ChatGPT trong Tự động hóa Chăm sóc khách hàng

Rikkei Digital thân mời các chủ doanh nghiệp, quản lý cấp cao và chuyên gia Chăm sóc khách hàng tham dự Webinar: "Ứng dụng Lark Suite và ChatGPT trong Tự động hóa Chăm sóc khách hàng" diễn ra vào ngày 01/06/2024 sắp tới!

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, các doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm những phương thức sáng tạo để tăng cường tương tác với khách hàng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.

Nhưng làm thế nào để các doanh nghiệp có thể thu hút và giữ chân khách hàng thành công?

Một trong những phương thức thu hút sự quan tâm đáng kể của doanh nghiệp đó là việc tích hợp ChatGPT với hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Sự kết hợp mạnh mẽ này mang lại nhiều lợi ích, từ việc cải thiện dịch vụ khách hàng đến thúc đẩy các nỗ lực bán hàng và marketing.

Trong Webinar tới đây, hãy cùng Rikkei Digital khám phá chi tiết cách tích hợp hệ thống mini CRM Lark Base với công cụ ChatGPT, mang đến cho doanh nghiệp giải pháp toàn diện giúp:

1. Tối ưu hóa quy trình Chăm sóc khách hàng với ChatGPT

- Tích hợp chatbot trên nhiều nền tảng khác nhau như website, social media, ứng dụng nhắn tin,... qua đó tăng cường tương tác với khách hàng

- Cá nhân hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua tích hợp đa kênh

- Bóc tách và đẩy dữ liệu khách hàng về Lark Base thông qua Lark AnyCross, cải thiện quy trình tạo và chuyển đổi khách hàng tiềm năng

2. Nâng cao quy trình xử lý ticket với CS template được xây dựng trên Lark Base

- Cải thiện khả năng mở rộng và tính khả dụng (24/7) của dịch vụ CS, giúp xử lý nhiều cuộc trò chuyện khác nhau cùng lúc

- Khởi tạo & theo dõi quy trình xử lý tự động, từ bước tạo nhiệm vụ đến thông báo trong mỗi bước

- Xem báo cáo tổng quan về hoạt động CS theo pipeline hoặc SLA, tạo điều kiện đánh giá hiệu suất cá nhân của từng nhân viên

Tại Hội thảo Ứng dụng Lark Suite và ChatGPT​​​​​​​ trong Tự động hóa Chăm sóc khách hàng, Rikkei Digital sẽ chia sẻ tới doanh nghiệp phương pháp tích hợp hệ thống Lark Base với ChatGPT, giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, tối ưu nguồn lực và cải thiện kết quả kinh doanh.

Những nội dung thảo luận tại chương trình

Tham gia Webinar, doanh nghiệp sẽ có cơ hội trao đổi với diễn giả về các nội dung chính hấp dẫn như sau:

Diễn giả sự kiện

Ông Ngô Minh Quân - Giám đốc Chuyển đổi số Rikkeisoft, CEO & Founder Rikkei Digital. 

Với kinh nghiệm triển khai Lark và kiến thức chuyên môn của mình, ông Ngô Minh Quân sẽ mang đến những chia sẻ vô cùng giá trị về:

▪️ Xu hướng tự động hóa chăm sóc khách hàng trong kỷ nguyên số.

▪️ Lợi ích của việc ứng dụng Lark Suite và ChatGPT vào quy trình chăm sóc khách hàng.

▪️ Cách thức triển khai giải pháp tự động hóa chăm sóc khách hàng hiệu quả.

▪️ Case study thành công về ứng dụng Lark Suite và ChatGPT tại các doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết về Webinar

  • Thời gian: 09:30 - 11:30 | Sáng thứ Bảy, ngày 01/06/2024
  • Hình thức: Online qua Lark Webinar (link tham dự sẽ được gửi trước ngày sự kiện diễn ra 1 ngày)
  • Đối tượng tham dự: C-levels, Managers trong các lĩnh vực

    - Du lịch

    - Giáo dục

    - Y tế (phòng khám, cơ sở khám chữa bệnh,...)

  • Đăng ký tại đây.
  • Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0386.378.282 (Ms. Jolene)

Rikkei Digital tự hào là đối tác chính thức đầu tiên của Lark Suite tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ triển khai Lark Suite dành cho doanh nghiệp.

Rikkei Digital sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển, tích hợp các ứng dụng thứ 3 trên nền tảng Lark Suite.