Chiến lược cho Sự nghiệp & Sản nghiệp - Tầm nhìn 2036: Chuẩn bị gì cho tuổi trẻ qua đi?

26 TUỔI TRỞ LÊN? HÃY QUAN TÂM CỘT MỐC 2036!

Năm 2036 là năm Việt Nam chính thức bước vào giai đoạn dân số già với 16 triệu người già…


… với độ tuổi trung bình 73.6 tuổi trong đó 10 năm sống với bệnh tật, với rất ít trong số đó có lương hưu và bảo hiểm y tế.


Không chỉ cuộc sống cá nhân và gia đình, mà toàn bộ những gì bạn biết về thị trường tiêu dùng, thị trường lao động sẽ thay đổi.


-- Nếu bạn quan tâm về việc bình tĩnh tiếp cận câu chuyện một cách chiến lược từ góc độ công việc, xu hướng kinh tế & tiêu dùng, thiết kế cuộc sống để phát triển một kế hoạch tích hợp và toàn diện cho tầm nhìn 2036...


thì hội thảo Chiến lược cho Sự nghiệp & Sản nghiệp - Tầm nhìn 2036: Chuẩn bị gì khi tuổi trẻ qua đi? là dành cho bạn.

 

Nội dung sự kiện: 

  • Bài học về xu hướng tiêu dùng & lối sống tại Việt Nam giai đoạn 2008-2023 và Dự phóng tầm nhìn 2036 - @chị Nga Nguyễn, người có 15 năm theo dòng xu hướng tiêu dùng Việt Nam tại TNS và Kantar WorldPanel.
  • Bức tranh kinh tế & tiêu dùng và đầu tư phác thảo cho Việt Nam năm 2036 - dự phóng chu kỳ 12 năm và bài học từ những nền kinh tế tương tự - @anh Long Lê, Strategy Director - batdongsan.com.vn; ex-McKinsey, ex-EY.
  • Nhóm kỹ năng giá trị cao & chiến lược sự nghiệp - học gì từ giai đoạn 2008-2023 và Dự phóng tầm nhìn 2036 - @chị Giang Hà, 24 năm kinh nghiệm trong chuyên môn Reward & Performance và HR tại Mondelez International - South East Asia, Dai-ichi-life Vietnam, TNS và BAT.
  • Toạ đàm: 25+ chuẩn bị gì cho thiết kế sự nghiệp, sản nghiệp và cuộc sống tầm nhìn 2036 - điều phối bởi anh Donald Nguyễn, giảng viên page Sống & Tiền.

Thông tin thêm về Khách mời: 

  • Chị Nga Nguyễn,  hiện giữ vị trí Business Unit Director - Kantar WorldPanel Vietnam. 

15 năm kinh nghiệm trong mảng Market Research & Business Intelligence với hầu hết sự nghiệp gắn bó tại Kantar WorldPanel.

  • Chị Giang Hà, hiện là HR Director - Dai-ichi Life Vietnam. 

24 năm kinh nghiệm trong Organisation Development, Reward & Performance tại Việt Nam (client - BAT, PPF, Dai-ichi Life và agency TNS) cũng như khu vực (Mondelez International).

Thông tin về Đại diện ban tổ chức:

  • Anh Long Lê -  giảng viên nhóm Sống & Tiền.

Giám đốc chiến lược Batdongsan.com; tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính (NEU). 8 năm kinh nghiệm làm việc tại McKinsey, Traveloka, VNG. 

  • Anh Donald Nguyễn - giảng viên nhóm Sống & Tiền.

15 năm kinh nghiệm trong thực hành; nghiên cứu và giảng dạy về phát triển sự nghiệp & sản nghiệp tại Việt Nam, châu Âu và Anh Quốc (Master of Innovation Management & Entrepreneurship).

Thông tin tham dự:

  • Thời gian: 14:00, Chiều thứ Bảy ngày 25.05 
  • Địa điểm: Offline tại Hồ Chí Minh
  • Đăng ký: TẠI ĐÂY