5 tiêu chí lựa chọn Agency Influencer phù hợp
Tìm kiếm một Influencer Agency uy tín và phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời đạt được mục tiêu đề ra. Cùng REVU tìm hiểu các tiêu chí giúp lựa chọn Influencer Agency phù hợp cho doanh nghiệp.
Tiêu chí 1: Kinh nghiệm và uy tín
Tiêu chí đầu tiên để doanh nghiệp lựa chọn Agency chính là dựa trên kinh nghiệm và uy tín.
Một Agency với lịch sử hợp tác với nhiều thương hiệu, đã từng triển khai nhiều chiến dịch, tất nhiên sẽ cọ xát nhiều với thị trường và đúc kết được nhiều kinh nghiệm hơn cho những lần triển khai tiếp theo, tăng khả năng thành công cho chiến dịch.
Tiêu chí 2: Hiểu biết về ngành và thị trường mục tiêu
Trong Marketing, hiểu biết về ngành và khách hàng mục tiêu có thể quyết định thành bại của chiến dịch. Thấu hiểu khách hàng mục tiêu, đặc trưng của ngành hàng sẽ giúp agency đưa ra những chiến lược phù hợp, hiệu quả.
Doanh nghiệp nên chọn agency có kinh nghiệm làm việc với những thương hiệu cùng ngành hàng hoặc cùng đối tượng khán giả mục tiêu. Như vậy, agency có thể tận dụng những thành công và bài học của chiến dịch trước để tăng tỷ lệ thành công cho chiến dịch mới.
Tiêu chí 3: Phương pháp và quy trình làm việc
Còn gì tuyệt hơn khi các agency có thể nhanh chóng nắm bắt yêu cầu của thương hiệu và có thể đưa ra được phương pháp phù hợp, giúp đạt được mục tiêu một cách tối ưu nhất. Đây là điều mà nhãn hàng nào cũng mong muốn
Cùng với đó, quy trình làm việc hợp lý, chặt chẽ không những giúp hạn chế việc phát sinh không mong muốn mà còn giúp chiến dịch vận hành đúng timeline và KPI đề ra.
Tiêu chí 4: Áp dụng công nghệ
Việc áp dụng công nghệ trong tìm kiếm Influencer, báo cáo chiến dịch, nhắc nhở Creator với các deadline,… giúp cho chiến dịch vận hành trơn tru, giảm thiểu sai sót với chi phí tối ưu.
Bảng báo cáo chiến dịch của REVU – Influencer Marketing Agency & Platform.
Tiêu chí 5: Dịch vụ và giá cả Influencer Agency
Chất lượng dịch vụ đi đôi với giá cả hợp lý sẽ luôn là tiêu chí các doanh nghiệp để tâm khi lựa chọn một agency.
Chỉ cần đưa ra ngân sách của mình, agency sẽ tính toán và xây dựng chiến lược thích hợp dựa trên ngân sách đó, hạn chế phát sinh những chi phí một cách tối đa như khi doanh nghiệp tự triển khai.
Đọc thêm: Giá book KOL mới nhất cho doanh nghiệp
REVU – Agency Influencer Marketing hàng đầu Việt Nam
Với:
- Hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Influencer Marketing
- 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam tin tưởng như Masan (Chinsu,…), Vingroup (Vinfast,…), Biti’s, Bosch, VIB, AEON,…
- Nền tảng công nghệ Influencer Platform giúp tìm kiếm, phân tích Influencer nhanh, chính xác, báo cáo chiến dịch cập nhật liên tục trong 1 dashboard
- Triển khai 3000+ chiến dịch đa dạng ngành nghề
- Hỗ trợ sản xuất 55.000+ nội dung
- Mạng lưới 105.000+ influencer, mass seeder
REVU là Influencer Agency đáng để nhãn hàng tin tưởng cho chiến dịch Influencer Marketing thành công.
Tham khảo các dịch vụ của REVU tại đây.