Chiến lược phát triển thị trường ngách & cách các thương hiệu lớn tận dụng
Theo Michael Porter, một nhà chiến lược kinh doanh nổi tiếng, "Chiến lược cạnh tranh hiệu quả nhất là tập trung vào một thị trường ngách và trở thành người dẫn đầu trong thị trường đó."
Gary Vaynerchuk, một chuyên gia marketing và doanh nhân thành công, cũng cho rằng "Thị trường ngách là nơi mà những giấc mơ của doanh nghiệp trở thành hiện thực."
Những ý kiến của các chuyên gia này cho thấy tầm quan trọng của chiến lược phát triển thị trường ngách trong việc giúp doanh nghiệp thành công. Bài viết này sẽ cung cấp cho doanh nghiệp thông tin cần thiết để xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển thị trường ngách hiệu quả.
I. Niche Marketing là gì
Tiếp thị thị trường ngách là một hình thức tiếp thị hướng tới việc nhắm mục tiêu đến một đối tượng cụ thể, được thống nhất bởi nhu cầu, sở thích và bản sắc.
Theo nghĩa đơn giản nhất, tiếp thị thích hợp là một phần cụ thể của nhân khẩu học và đối tượng mục tiêu của thị trường.
Ví dụ: trên thị trường giày, có thể có nhiều phân khúc khác nhau gắn liền với cùng một sản phẩm. Ví dụ: giày dành cho trang phục thường ngày, giày dành cho công sở, giày dành cho nữ, giày dành cho nam hoặc giày dành cho các bữa tiệc. Tất cả những ví dụ này đều là loại thị trường ngách và mỗi thị trường được xác định và phân chia để đáp ứng nhu cầu và sở thích cụ thể của các thành phần trong đó.
Đối với việc xác định các ngóc ngách có liên quan, có rất nhiều yếu tố dựa trên:
- Giá (sang trọng, giảm giá)
- Mức độ chất lượng (cao cấp, thủ công)
- Nhân khẩu học (giới tính, mức thu nhập, trình độ học vấn)
- Địa lý (cư dân của một số quốc gia, thành phố)
- Tiếp thị thích hợp xảy ra khi doanh nghiệp thực hiện một bước hướng tới chuyên môn hóa một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể và sau đó thực hiện các nỗ lực tiếp thị xung quanh các nhóm này.
- Điều quan trọng là phải biết về khách hàng tiềm năng của bạn trong thị trường thích hợp để thương hiệu có thể tự khẳng định mình là một con cá lớn trong một cái ao nhỏ.
II. Tại sao Niche Marketing lại quan trọng?
Tiếp thị thích hợp giúp bạn quyết định và tập trung vào lĩnh vực chuyên môn duy nhất của mình để nổi bật hơn so với đối thủ. Bạn có thể có khả năng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ khác cho nhiều đối tượng hơn, nhưng việc tập trung vào một lĩnh vực cụ thể có thể xác định và phân biệt doanh nghiệp của bạn với phần còn lại.
Do đó, bằng cách tính đến các kỹ thuật và chiến lược tiếp thị của mình, bạn có thể tận dụng hoạt động tiếp thị thích hợp để đạt được lợi thế tốt nhất.
Sau đây là năm điểm chính thu hút sự chú ý tới tầm quan trọng của tiếp thị thích hợp:
-
Giảm chi phí tiếp thị
-
Giảm sự cạnh tranh
-
Tỷ lệ lợi nhuận tăng
-
Phục vụ niềm tin và sự tín nhiệm
-
Hoạt động tiếp thị nâng cao
Giảm chi phí tiếp thị
Khi bạn đã hình dung được đối tượng chính xác cho thương hiệu của mình, bạn sẽ có cơ hội tạo danh sách khách hàng tiềm năng được nhắm mục tiêu và phát triển các thông điệp bán hàng dành riêng cho họ. Biết tính cách của người mua là rất quan trọng trong việc tạo nội dung có liên quan cao nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng và tạo ra khách hàng tiềm năng với chi phí tối thiểu.
Thời gian và sự đầu tư của bạn dành cho tiếp thị trở nên quá ít, do đó thương hiệu có thể cố tình thiết kế bố cục và chiến lược tiếp thị cho đối tượng mục tiêu.
Giảm sự cạnh tranh
Bạn đã thực hiện được con đường của mình bằng cách chọn một vị trí thích hợp cụ thể trong ngành của mình. Với sự trợ giúp của các chiến lược tiếp thị thích hợp được xác định trước, bạn có thể thấy mình là một chuyên gia trong lĩnh vực này.
Kết quả là ngày càng có nhiều khách hàng kết nối với thương hiệu, mang lại cho bạn lợi thế bán hàng đáng kể. Sau khi bạn đã thiết lập được cơ sở khách hàng vững chắc trong phân khúc đó, cơ hội để thương hiệu phát triển và đạt được mức tăng trưởng có lợi nhuận là không thể ngăn cản được.
Tỷ lệ lợi nhuận tăng
Khi bạn xác định được vị trí tiếp thị của mình, việc bán sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cho những khách hàng có ý định mua chúng sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Một khách hàng quan tâm sẽ mang lại cho bạn chuyển đổi so với một khách hàng không quan tâm.
Vì vậy, nếu thương hiệu tập trung vào việc bán hàng cho khách hàng mục tiêu, họ sẽ có cơ hội tăng tỷ suất lợi nhuận và tăng trưởng lợi nhuận chung.
Phục vụ niềm tin và sự tín nhiệm
Ngay khi một thương hiệu có được kinh nghiệm trong một lĩnh vực tiếp thị cụ thể, nó sẽ phát triển danh tiếng như một chuyên gia trong lĩnh vực này. Mọi người sẽ mong đợi được tin tưởng vào ý kiến và phản hồi của bạn, đồng thời coi thương hiệu này như một nhà lãnh đạo tư tưởng trong một ngành cụ thể.
Tiếp thị thích hợp giúp tiếp cận đúng đối tượng và mang lại cho thương hiệu mật độ nổi bật và được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông như chương trình trò chuyện, báo và đài phát thanh.
Hoạt động tiếp thị nâng cao
Một trong những tầm quan trọng cụ thể nhất của tiếp thị thích hợp là tính linh hoạt của hoạt động tiếp thị. Nó cho phép bạn biết bạn đang nói chuyện với ai và sử dụng dữ liệu thu thập được để xây dựng kênh bán hàng, tạo bản sao và kế hoạch kinh doanh đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các chức năng tiếp thị.
Sau khi đề cập đến tầm quan trọng của tiếp thị thích hợp, rõ ràng là nó mở ra cơ hội mở ra nhiều cánh cửa trong việc tiên phong trong các hoạt động tiếp thị mang lại ROI cao nhất cho bạn.
III. Lợi ích của Niche Marketing
Tiếp thị thích hợp mang lại giá trị to lớn cho thương hiệu của bạn bằng cách thu hút sự chú ý, thiết lập cơ sở khách hàng trung thành và thậm chí mở ra cơ hội mở rộng thị trường.
Dù là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, với hoạt động tiếp thị thích hợp, bạn có thể cạnh tranh với những tên tuổi nổi bật hơn trong ngành và trở nên nổi bật hơn.
Sau đây là năm lợi ích doanh nghiệp tận dụng:
- ROI cao
- Xây dựng lòng trung thành của khách hàng
- Thuận tiện cho mọi hoạt động kinh doanh
- Sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên
- Tỷ suất lợi nhuận cao
1. ROI cao
Sự nhấn mạnh chủ yếu vào chất lượng hơn số lượng và đó là cách nó mang lại ROI cao hơn.
Tiếp thị ngách cũng rất hữu ích do chi phí tiếp thị ít hơn do lượng khán giả hạn chế. Với sự trợ giúp của các chiến lược tiếp thị có mục tiêu, phạm vi sẽ trở nên mở rộng hơn và cuối cùng bạn sẽ đạt được doanh số mong muốn.
2. Xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Tiếp thị ngách đóng vai trò quyết định trong việc tạo ra lòng trung thành của khách hàng. Khi tiếp cận điều này, khách hàng có cảm giác rằng họ đang nhận được những gì mình mong muốn và có ý định mua sản phẩm, dịch vụ.
Nó cũng mang lại lợi thế hơn các đối thủ cạnh tranh bằng cách tập trung vào Đề xuất bán hàng độc nhất (USP) của bạn.
3. Khả thi cho mọi hoạt động kinh doanh
Một trong những lợi ích quan trọng nhất của tiếp thị thị trường ngách là mang lại lợi ích cho tất cả các thương hiệu, doanh nghiệp và công ty, bất kể quy mô và ngành nghề của họ. Ngay cả khi doanh nghiệp của bạn có nguồn lực hạn chế, tiếp thị thị trường có thể giúp bạn phát triển mạnh trên thị trường.
4. Sử dụng hiệu quả nguồn lực
Vì tiếp thị thị trường ngách tập trung vào việc phục vụ một số ít khách hàng nên các thương hiệu có thể sử dụng rộng rãi các nguồn lực trong thị trường mục tiêu của mình. Điều này dẫn đến hiệu quả tiếp thị cao hơn và sử dụng hiệu quả tổng thể các nguồn lực.
5. Biên lợi nhuận cao
Theo tiếp thị thích hợp, các công ty có áp lực cạnh tranh thấp hơn, cho phép họ bán sản phẩm và dịch vụ của mình với giá tốt nhất và từ đó kiếm được tỷ suất lợi nhuận cao hơn. Công ty sử dụng các ưu đãi và giảm giá cho sản phẩm để có thể buộc khách hàng phải trả mức giá mong muốn cho chất lượng.
Nhiều thương hiệu và công ty đang áp dụng mô hình tiếp thị thích hợp này và tạo ra hàng triệu doanh thu nhờ tăng doanh số bán hàng.
IV. Niche Marketing hoạt động như thế nào?
Trước khi một thương hiệu có kế hoạch bán hàng trực tuyến, điều quan trọng đầu tiên và quan trọng nhất là phải hiểu thị trường ngách và các sản phẩm sẽ gây được tiếng vang với đối tượng mục tiêu.
Trước khi thương hiệu nhắm đến một thị trường ngách cụ thể, điều cần thiết là phải tìm được những khách hàng tiềm năng sẽ mua hàng của bạn và cũng đảm bảo rằng có đủ người mua trong thị trường ngách đó.
Thị trường ngách có thể quá nhỏ để tạo ra mức lãi suất và lợi nhuận hợp lý hoặc thị trường ngách quá lớn để tạo ra tỷ lệ lợi nhuận lớn khi xem xét các đối tượng khác nhau trong thị trường ngách đó.
Tiếp thị thích hợp phụ thuộc vào sự phát triển của đối tượng của bạn - về thị hiếu, sở thích, giá trị và cảm nhận của họ về thương hiệu cụ thể.
Quan trọng nhất, các ngóc ngách có thể mang lại cho bạn thành công sớm, nhưng yếu tố quan trọng nhất là điều chỉnh vị trí của bạn theo thời gian.
Thương hiệu và thị trường ngách của bạn phải có khả năng giới thiệu các sản phẩm mới trong dòng sản phẩm của bạn như những cơ hội mới và có khả năng thích ứng với những thay đổi trong tương lai gần.
Để đánh giá quy trình làm việc tiếp thị thị trường ngách của bạn, điều quan trọng là phải ghi lại những cách khác nhau để phát triển ý tưởng thị trường và kiểm tra quy trình làm việc của thị trường ngách đã chọn.
Sau đây là một số yếu tố bao gồm quá trình tiếp thị thị trường ngách:
- Xây dựng khán giả của bạn
- Thử nghiệm trước khi đầu tư
- Đào sâu hơn vào niche
- Nghiên cứu về xu hướng trong niche
1. Xây dựng chân dung khách hàng của bạn
Xây dựng đối tượng của bạn với sự trợ giúp của các chiến dịch có thể tạo ra tiếng vang và nhận thức về sản phẩm nhiều trước khi ra mắt. Với điều này, bạn có thể xác định mức độ tương tác mà khách hàng tiềm năng của bạn có đối với thị trường ngách và những người đã sẵn sàng chờ ra mắt.
2. Thử nghiệm trước khi đầu tư
Một yếu tố quan trọng để hiểu được quy trình tiếp thị thích hợp là bắt đầu và thử nghiệm với một số lượng nhỏ sản phẩm. Các thương hiệu có thể nhận phản hồi từ khách hàng đã mua hàng hoặc yêu cầu những người có ảnh hưởng đánh giá sản phẩm.
Bằng cách tổ chức các chiến dịch nhỏ này đến đối tượng mục tiêu, các thương hiệu đã hiểu được thị trường và ý kiến của khán giả phù hợp với họ.
3. Đào sâu hơn vào niche
Nếu thương hiệu không thể chỉ định đối tượng mục tiêu trong phân khúc cụ thể đó, họ có thể đi sâu hơn nữa để phân tích sở thích và sau đó đưa ra kết luận. Các thương hiệu có thể mất thời gian để hiểu phương tiện truyền thông xã hội, blog và các lĩnh vực quan trọng khác trong lĩnh vực này để hiểu rõ hơn và sau đó chọn một thị trường ngách được nhắm mục tiêu nhiều hơn.
4. Nghiên cứu xu hướng trong niche
Một trong những cách tốt nhất để hiểu quy trình tiếp thị thị trường ngách là nghiên cứu và nhận thức được những gì đang xảy ra trong thị trường ngách mà bạn đã chọn. Bạn có thể thực hiện nghiên cứu thực tế về hành vi của khách hàng, hành trình của khách hàng, mong muốn và những điểm khó khăn để hiểu các cuộc trò chuyện và luôn cập nhật xu hướng.
Bạn cũng có thể thử các xu hướng khác nhau để hiểu đặc điểm của thị trường ngách và sau đó triển khai chúng cho phù hợp.
Do đó, giải mã quy trình làm việc của tiếp thị thích hợp chỉ đơn giản bằng cách xác định, thử nghiệm và tạo ra các ý tưởng cho khán giả của bạn rồi biến chúng thành hiện thực.
V. Các loại thị trường ngách trong Niche Marketing
Có rất nhiều niche nổi bật trên thế giới có tiềm năng kết nối với đối tượng mục tiêu cao hơn.
Sau đây là mười loại thị trường ngách chính trong tiếp thị ngách nhằm mở rộng thị trường và cơ hội:
- Các khía cạnh môi trường
- Âm nhạc
- Thời trang
- Đi du lịch và ngành du lịch
- Sức khỏe và thể lực
- Máy tính
- Động vật nuôi
- Game thủ
- Trang trí nhà cửa
1. Khía cạnh môi trường
Với những thay đổi liên tục của khí hậu, khách hàng cảm thấy cần phải trở thành một phần của môi trường và đóng góp cho mục đích cuối cùng của mình.
Tận dụng lợi thế này, nhiều thương hiệu đang tiến tới tiếp thị xanh bằng cách tạo ra các sáng kiến thân thiện với môi trường trong các ngành.
2. Âm nhạc
Sự chuyển động tiến bộ của ngành công nghiệp âm nhạc là cơ hội để các nhà tiếp thị tìm kiếm những cách mới để quảng bá nghệ sĩ và khiến họ nổi bật trong lòng khán giả. Các nhà tiếp thị đang tận dụng tiếp thị video và tiếp thị truyền thông xã hội để thu hút đối tượng mục tiêu.
3. Thời trang
Thời trang được coi là một trong những lĩnh vực hứa hẹn nhất trong ngành tiếp thị. Bằng cách phát triển các chiến lược và chiến dịch hướng đến giới trẻ, các thương hiệu đang tạo ra doanh số bán hàng tốt hơn. Với sự trợ giúp của tiếp thị qua internet và tiếp thị trên thiết bị di động, các thương hiệu đang dẫn đầu về phạm vi phổ biến và tăng cường mua sắm trực tuyến thông qua các cổng khác nhau.
4. Lữ hành và du lịch
Du lịch và lữ hành là một lĩnh vực khác đang thu hút những người đam mê từ khắp nơi trên thế giới. Với sự liên kết của các tập đoàn tư nhân và chính quyền địa phương, phân khúc này đang nỗ lực tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình bằng cách đưa ra các mức giá và gói đặc biệt, đồng thời biến nó trở thành một trong những phân khúc đang diễn ra trên thị trường.
5. Sức khỏe và thể hình
Nhiều sáng kiến y tế công cộng và tư nhân nhấn mạnh vào sức khỏe đã chứng kiến những thay đổi tích cực trong ngành. Kết quả là, doanh số bán hàng và doanh thu trong ngành tăng lên bằng cách tập trung toàn bộ các nỗ lực và chiến lược tiếp thị.
6. Máy tính
Công nghệ đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đây là lý do tại sao các thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực máy tính đang phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng bằng cách tập trung vào các chiến lược tiếp thị nội dung và tiếp thị truyền thông xã hội. Ngành công nghiệp máy tính được coi là một trong những hình thức tiếp thị thích hợp nhất.
7. Thú cưng và động vật
Thị trường thú cưng và động vật đã trở thành xu hướng mới bằng cách biến ngành này thành một ngành kinh doanh thích hợp có giá trị. Giả sử thương hiệu của bạn đang cung cấp các dịch vụ như chăm sóc ban ngày, dropshipping hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác. Trong trường hợp đó, bạn sẽ có được cá tính để kết nối với nhiều kiểu người nuôi thú cưng khác nhau ở mức độ xác thực hơn.
8. Game thủ
Ngành công nghiệp trò chơi được coi là một thị trường thích hợp do giới trẻ thống trị, những người đang tìm hiểu sâu hơn về các lĩnh vực phụ của trò chơi. Phân khúc trò chơi đã nổi lên như một trung tâm để tạo ra cơ sở khách hàng rộng rãi trong ngành.
9. Công việc tự do và những người làm việc từ xa
Phân khúc hợp đồng biểu diễn và nhân viên từ xa đang nổi lên như một trong những doanh nghiệp nhanh nhất mang lại nhiều cơ hội. Hiện nay, đây là một trong những ngành đang bùng nổ, nơi nhiều công nhân tôn vinh lợi thế làm việc tại nhà và nâng cao chất lượng công việc cũng như kinh nghiệm của họ.
10. Trang trí nhà cửa
Trang trí nội thất cũng được coi là một trong những ngóc ngách phổ biến trên thị trường. Kể từ sau đại dịch, việc tìm kiếm phong cách tạo kiểu tại nhà, phong cách tối giản và các sản phẩm DIY đã xuất hiện rất nhiều. Nhiều khán giả mong muốn được lựa chọn chất lượng nên cũng có lượng khán giả lớn như vậy.
Đây là 10 ngóc ngách phổ biến nhất trên thị trường. Các doanh nghiệp thậm chí có thể tận dụng nó theo chiều sâu của thị trường ngách và thiết lập những cách sáng tạo để vượt trội hơn và trở thành chuyên gia.
VI. 8 ví dụ về chiến lược tiếp thị thích hợp
- Whole food
Thực phẩm nguyên chất đã trở nên phổ biến trong ngành sức khỏe và thể dục bằng cách hướng tới thực phẩm hữu cơ.
Whole Foods là một trong những nhà cung cấp lớn nhất trong ngành thực phẩm hữu cơ, tập trung vào việc tiếp cận khách hàng nhờ sự trợ giúp của nội dung sáng tạo, kỹ thuật nấu ăn lành mạnh và công thức nấu ăn được đăng thường xuyên trên blog.
Họ cũng đang tận dụng lợi thế của hoạt động tiếp thị trên YouTube và tiếp thị trên mạng xã hội trong việc tương tác với những khách hàng nhiệt tình quan tâm đến sức khỏe và tự nhiên.
-
Malenki Shoes
Malenki Shoes ra đời sau khi người sáng lập nhận thấy khoảng trống trên thị trường giày thời trang dành cho phụ nữ nhỏ nhắn. Công ty này trao quyền cho những phụ nữ nhỏ nhắn bằng những đôi giày cao gót và xăng đan dễ thương, sành điệu thay vì chỉ giới hạn ở những đôi giày đế bằng dành cho trẻ em tại cửa hàng giày địa phương của họ.
Malenki Shoes ra đời sau khi người sáng lập nhận thấy khoảng trống trên thị trường giày thời trang dành cho phụ nữ nhỏ nhắn. Công ty này trao quyền cho những phụ nữ nhỏ nhắn bằng đôi giày cao gót và đan đan vui nhộn, sành điệu thay vì chỉ giới hạn ở những đôi giày đế bằng dành cho trẻ em tại cửa hàng giày địa phương của họ
-
"DryBar"
"Một vài năm trước, các tiệm truyền thống cung cấp các gói dành cho phụ nữ – thường là gội, sấy tóc, cắt tóc và ủi – một quy trình kéo dài có thể khiến bạn phải ở tiệm trong vài giờ. Sau đó, DryBar xuất hiện, cung cấp một dịch vụ: sấy tóc. Thị trường ngách này dịch vụ đã thay đổi cách người tiêu dùng nhìn nhận trải nghiệm ở thẩm mỹ viện. Họ đã truyền bá thông tin này như thế nào? Một cách là thông qua khẩu hiệu đơn giản nhưng hiệu quả: "Không cắt giảm. Không màu.
Dòng khẩu hiệu đơn giản này cho phép người tiêu dùng nhanh chóng hiểu DryBar là gì và nó cung cấp những gì. Từ đó, mức độ nhận biết về thương hiệu của họ tăng lên đáng kể, khiến tin tức được đưa tin trên khắp Hoa Kỳ.
-
"Flylow Gear"
Với 9,2 triệu người trượt tuyết và trượt ván tuyết ở Mỹ, nhóm khách hàng tiềm năng dường như đủ rộng để chia sẻ cho tất cả mọi người. Nhưng những thương hiệu nổi tiếng như Patagonia và The North Face có thể được tìm thấy ở hầu hết các cửa hàng thể thao, khiến việc thuyết phục khách hàng tìm kiếm trở nên khó khăn. Thay vì nhắm mục tiêu đến tất cả khách hàng quan tâm đến thiết bị mùa đông, chiến lược tiếp thị thích hợp của họ tập trung vào những người trượt tuyết ở vùng sâu vùng xa đang tìm kiếm những thiết bị chất lượng, đơn giản. Ngay cả email xác nhận của họ cũng chia sẻ rằng họ là một nhóm nhỏ gồm những người trượt tuyết chuyên dụng ở vùng núi.
-
"Octavia Elizabeth Jewelry"
Đối với những người tiêu dùng khi tìm kiếm đồ trang sức, yếu tố quan trọng nhất là hiểu biết về nguồn nguyên liệu thô và cách tạo ra sản phẩm. Đó là vì ngành công nghiệp trị giá 300 tỷ đô la này đang bị chỉ trích vì sử dụng lao động trẻ em và gây ra tác hại lớn cho môi trường. Octavia Elizabeth hiểu nhu cầu này đối với đồ trang sức. Cam kết của công ty về điều kiện làm việc công bằng, mức lương đủ sống hợp pháp và sản xuất có đạo đức được nêu rõ ràng trên trang web của công ty. Octavia Elizabeth không chỉ chú ý đến những khách hàng đang tìm kiếm đồ trang sức thủ công có nguồn gốc bền vững, những người sẵn sàng trả mức giá cao hơn về giá cả, nhưng thương hiệu cũng đã nâng cao khả năng cung cấp sản phẩm thích hợp của mình bằng cách liên kết với nhóm khách hàng nổi tiếng.
-
"Natural Dog Company"
Theo một nghiên cứu của Statista, chỉ tính riêng năm 2021, người Mỹ đã chi hơn 123 tỷ USD cho thú cưng của họ. Vậy làm thế nào một doanh nghiệp tập trung vào thú cưng có thể nổi bật giữa hàng nghìn chiếc giường xốp hoạt tính, túi xách tùy chỉnh và kem thân thiện với chó đang tràn ngập thị trường?
-
"Pimsleur"
Học một ngôn ngữ mới có thể là một cuộc đấu tranh và có rất nhiều lựa chọn để thực hiện điều đó. Liệu bạn có thực sự nói được như một người Paris sau khi chi 1.000 đô la cho một chương trình không? Thay vì đưa ra những lời hứa về ngữ pháp hoàn hảo và giọng điệu hoàn hảo, Pimsleur tập trung vào khả năng đàm thoại kỹ năng. Để quảng bá sản phẩm của mình, Pimsleur làm việc với những người có ảnh hưởng đa ngôn ngữ, những người có thể chứng minh tính hiệu quả của nó trong việc học ngôn ngữ mới. Thông qua chương trình tiếp thị liên kết, Pimsleur có thể tiếp cận người tiêu dùng mới thường xuyên và thu hút khách hàng
-
Photographers Without Borders"
Học một ngôn ngữ mới có thể là một cuộc đấu tranh và có rất nhiều lựa chọn để thực hiện điều đó. Bạn có thực sự nói được như một người Paris sau khi chi 1.000 đô la cho một chương trình không? Thầy đưa ra những lời hứa về ngữ pháp hoàn hảo và giọng điệu hoàn hảo, Pimsleur tập trung vào khả năng đàm thoại kỹ năng. Để quảng bá sản phẩm của mình, Pimsleur làm việc với những người có ảnh hưởng đến đa ngôn ngữ, những người có thể chứng minh tính hiệu quả của nó trong công việc học ngôn ngữ mới. Thông qua chương trình tiếp theo hiển thị liên kết, Pimsleur có thể tiếp cận người dùng mới thường xuyên và thu hút khách hàng.
Nhiếp ảnh gia không biên giới đã hợp tác với các tổ chức lớn như Adobe, Sony và Patagonia bằng cách trau dồi một kỹ thuật tiếp thị cụ thể: kể chuyện. Bằng cách ưu tiên kể chuyện có đạo đức, cho dù trong bài đăng trên mạng xã hội, bản tin email hay hội thảo trực tuyến, tổ chức này đã xây dựng được nổi tiếng về việc tạo ra tác phẩm chất lượng cao nhằm giải quyết 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc và UNDRIP. Ngoài ra, Quy tắc Đạo đức của họ nêu rõ loại thành viên cộng đồng và đối tác mà họ đang hướng tới thu hút. Tạo ra một chiến lược tiếp thị thích hợp thúc đẩy tăng trưởng đối với doanh nghiệp của bạn không chỉ là tạo quảng cáo trên mạng xã hội hoặc gửi quảng cáo qua email hàng tuần. Nếu dành thời gian tìm hiểu về khách hàng và tạo sự khác biệt cho thương hiệu của mình, bạn có thể phát triển chiến lược thu hút đúng người mua và giúp bạn đạt được mục tiêu tăng trưởng của mình .
Nguồn: Ori Marketing Agency