Motul ra mắt sản phẩm mới qua chuỗi sự kiện xuyên Việt

Vào ngày 11/5, Motul – hãng dầu nhớt cao cấp đến từ Pháp – đã tổ chức ngày hội ra mắt sản phẩm mới và phát động chuỗi sự kiện xuyên Việt quy mô lớn với tên gọi “Trạm Bật Mode Chất – Bứt Phá Hành Trình”.

Trải dài trong tháng 5 và tháng 6, chiến dịch của Motul là lời tri ân đến sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng thông qua việc mang đến những không gian kết nối cộng đồng đam mê xe và trình làng các sản phẩm mới, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn chăm sóc xe trong mùa hè này.

Bà Nguyễn Thị Quốc Bảo, Giám đốc Tiếp thị Motul Việt Nam, chia sẻ về sản phẩm mới và hành trình của thương hiệu tại Việt Nam.

Phát biểu về chuỗi sự kiện “Trạm Bật Mode Chất – Bứt Phá Hành Trình”, đại diện Motul Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng, chiếc xe không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là người bạn đồng hành mang đậm dấu ấn của chủ nhân. Hơn 15 năm hoạt động tại Việt Nam với kim chỉ nam là sáng tạo, tăng tốc và bứt phá trước mọi giới hạn, Motul luôn cam kết mang đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm chất lượng cao nhất đáp ứng các nhu cầu khác nhau để chăm sóc người bạn đặc biệt này. Thông qua chuỗi sự kiện tri ân 2024, Motul mong muốn mang đến cho cộng đồng yêu xe một không gian ý nghĩa với nhiều hoạt động đặc sắc, góp phần ‘tiếp chất’ cho người tiêu dùng thể hiện cá tính và chinh phục mọi hành trình”.

Diễn ra đầu tiên với quy mô lớn nhất tại Sân vận động Hoa Lư (Quận 1), sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh thu hút đông đảo tín đồ đam mê xe và giới trẻ đến trải nghiệm, hòa mình vào những hoạt động độc đáo do Motul thiết kế, dành riêng cho thị trường Việt Nam như game đua xe thế giới ảo VR, thử thách trở thành racer đường đua Motul, trình diễn mô tô mạo hiểm với stunter Fan Chay – tài năng trẻ khá quen thuộc trong các mùa Motul Stunt Fest độc đáo trước đây.

Rapper Coldzy góp phần tăng thêm nhiệt cho sự kiện cùng những bài rap đậm chất.

Cũng tại sự kiện, rapper tài năng bước ra từ chương trình Rap Việt – Coldzy – đã mang đến cho khán giả màn trình diễn năng lượng và phát đi thông điệp “đánh thức cảm xúc đam mê trên đường đua trong hành trình mỗi ngày” cùng Motul, qua ca khúc “All Time Winner”.

Ngoài ra, “Trạm Bật Mode Chất” còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt có sức ảnh hưởng trong cộng đồng người trẻ và tín đồ xe như TikToker Le Pa DaAnh Da Ngăm đến check-in, lan tỏa tinh thần bứt phá trên mọi chặng đường cùng thương hiệu.

KOL Le Pa Da check-in tại “Trạm Bật Mode Chất – Bứt Phá Hành Trình” của Motul.

Không chỉ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, “Trạm” tại TP. Hồ Chí Minh còn đánh dấu sự chào sân của loạt sản phẩm dầu nhớt mới, dành cho xe ô tô và xe máy. Là thương hiệu dầu nhớt đến từ Pháp với 171 năm kinh nghiệm, chú trọng nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm dầu nhớt cao cấp cho động cơ xe và các sản phẩm, Motul tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu khi đem đến những sản phẩm mới được cải tiến về bao bì, dung tích, đồng thời ứng dụng công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các dòng xe đời mới trên thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm mới được Motul ra mắt tại sự kiện bao gồm: Dầu nhớt dành cho ô tô – MOTUL 8100 POWER, MOTUL POWER SUV; và dòng nhớt dành cho xe máy (dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng 6/2024) – 300V ROAD RACING 10W40, 7100 4T 10W40, 7100 4T 10W50, 5100 4T 10W30.

Các sản phẩm dầu nhớt mới của Motul hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lựa chọn chăm sóc xe tốt nhất mùa hè này.

Sau sự kiện khởi động tại Thành phố Hồ Chí Minh, “Trạm Bật Mode Chất – Bứt Phá Hành Trình” sẽ ghé thăm 7 thành phố, bao gồm: Cần Thơ (18-19/5), Đà Nẵng (25-26/5), Nghệ An (1-2/6), Hà Nội (8-9/6), Quảng Ninh (15-16/6) và Thái Nguyên (22-23/6). Tại mỗi địa điểm, Motul sẽ tiếp tục mang đến nhiều hoạt động tri ân như roadshow, trực quan giới thiệu tính năng sản phẩm mới, lễ hội trải nghiệm và giải trí diễn ra trong xuyên suốt hai ngày, cùng nhiều món quà độc đáo dành cho khách hàng.

Cập nhật thêm thông tin về sự kiện tại Fanpage chính thức Motul Việt Nam.