Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

Chiến dịch quảng cáo OOH truy tìm sốt cà chua của Heinz Finder

Kraft Heinz đã triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời áp dụng công nghệ Google Lens giúp khách hàng có thể nhanh chóng tìm ra nhà hàng có sốt cà chua Heniz yêu thích của họ.

Tại Bắc Mỹ, người tiêu dùng thường rất khá kỹ lưỡng trong việc tìm kiếm hay lựa chọn nhãn hiệu sốt cà chua. Về cơ bản, hầu hết các loại sốt đều bao gồm các thành phần giống nhau là cà chua, đường, giấm, các loại gia vị khác,… Tuy nhiên điều đáng chú ý là mỗi một thương hiệu sẽ tạo ra hương vị riêng biệt, không lẫn đi đâu được để gây ấn tượng và chinh phục khách hàng.

Trong một cuộc khảo sát thương hiệu với 1.372 người tham gia từ khắp Canada và Hoa Kỳ, có đến gần 77% người dân cảm thấy thất vọng khi nhà hàng không phục vụ sốt cà chua Heinz. Và để cho khách hàng không còn phải thất vọng, cũng như triển khai một chương trình trình khuyến mãi mang tính đột phá cho món sốt cà chua mang tính biểu tượng của mình, chiến dịch ​​“Heinz Finder” ra đời.

Heinz Finder – Chiến dịch quảng cáo OOH truy tìm sốt cà chua

Chiến dịch đổi mới này sử dụng công nghệ nhận dạng hình ảnh tiên tiến do Google cung cấp, cho phép người dùng chỉ cần chụp ảnh chai tương cà Heinz để khám phá ngay các nhà hàng gần đó tự hào phục vụ tương cà Heinz. Dịch vụ này thậm chí còn cung cấp chỉ đường thuận tiện, đảm bảo rằng những người đam mê Heinz có thể dễ dàng xác định vị trí món gia vị yêu thích của họ khi đi ăn ngoài.

Được giới thiệu lần đầu ở Canada, chương trình khuyến mãi “Heinz Finder” dự kiến ​​sẽ mở rộng sang ba thị trường bổ sung sau khi ra mắt thành công. Để quảng bá hiệu quả dịch vụ thú vị này, Kraft Heinz đã áp dụng chiến lược tiếp thị toàn diện, đặc biệt tập trung vào các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời ở các khu đô thị lớn trên khắp Ontario, Alberta và British Columbia.

Sự tích hợp liền mạch của công nghệ không chỉ nâng cao trải nghiệm người dùng mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám phá các quán ăn địa phương có các sản phẩm của Heinz trong thực đơn của họ.

Brynna Aylward, Giám đốc Sáng tạo Điều hành tại Gut Toronto, ca ngợi tính đơn giản của chiến dịch, nêu bật khả năng giải quyết mong muốn chung của người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp. Cô nhấn mạnh sự hấp dẫn của sốt cà chua Heinz đối với người tiêu dùng và sự quan tâm tương hỗ của các nhà hàng trong việc thu hút nhiều khách quen hơn.

Nguồn dịch: Panoquangcao.net