NIL Corp lựa chọn AnyMind Group trở thành đối tác triển khai thương mại điện tử xuyên biên giới

NIL Corp lựa chọn AnyMind Group trở thành đối tác triển khai thương mại điện tử xuyên biên giới

AnyMind Group [TSE:5027], công ty BPaaS về tiếp thị, thương mại điện tử và chuyển đổi số, thông báo trở thành đối tác thương mại điện tử của NIL Corporation (NIL) - công ty về y tế và công nghệ deep-tech. Ngoài ra, hai công ty đã ký kết thỏa thuận phân phối độc quyền cho thương hiệu chăm sóc tóc SUNA của NIL tại thị trường Thái Lan và Malaysia.

Thông qua mô hình BPaaS, AnyMind hỗ trợ toàn diện các hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới thông qua nền tảng công nghệ và mạng lưới đối tác tại nhiều quốc gia. Giải pháp bao gồm xây dựng, vận hành gian hàng thông qua AnyX, tự động hóa quy trình giao hàng quốc tế thông qua AnyLogi cùng với sự hỗ trợ từ nhân sự và mạng lưới đối tác địa phương trong việc phân phối và nhập khẩu. Ngoài ra, NIL sẽ tận dụng AnyTag cho các hoạt động tiếp thị ảnh hưởng và AnyChat trong việc chăm sóc khách hàng. Arche Digital, công ty được AnyMind đồng ý mua lại vào tháng 6 năm 2024, sẽ hỗ trợ việc vận hành thương mại điện tử và hậu cần tại Malaysia.

NIL phát triển các sản phẩm chống lão hóa bằng cách kết hợp công nghệ hạt nano với các chất hoạt động sinh học có nguồn gốc tự nhiên. Các sản phẩm thuộc thương hiệu chăm sóc tóc SUNA được bán chủ yếu trên các sàn thương mại điện tử như Rakuten và đứng top 1 trong Bảng xếp hạng Rakuten, hạng mục lotion và essence chăm sóc da đầu.

Từ mùa thu năm ngoái, NIL đã tiến hành bán thử sản phẩm tại Thái Lan, Malaysia và Singapore thông qua AnyShop Official Store. Kết quả đạt được khá tích cực với doanh số bán hàng tại Thái Lan trong tháng 11 năm 2023 tăng sáu lần so với doanh số bán hàng của tháng trước đó. Dựa trên kết quả tích cực này, NIL sẽ khai trương gian hàng chính thức tại Thái Lan và Malaysia vào tháng 5 năm 2024, chính thức mở rộng thương mại điện tử xuyên biên giới.