Marketer Mibrand Vietnam
Mibrand Vietnam

Nghiên cứu thị trường và Tư vấn thương hiệu @ Mibrand Vietnam

HDBank được vinh danh là thương hiệu Ngân hàng xuất sắc Việt Nam năm 2023

Vào ngày 26/04/2024 vừa qua, Hội thảo "Xây Dựng Thương Hiệu Ngành Ngân Hàng - Các Yếu Tố Để Trở Nên Vượt Trội" và Lễ công bố "TOP 30 Thương Hiệu Ngân Hàng Việt Nam 2023" đã được Mibrand Việt Nam tổ chức thành công tốt đẹp.

Sự kiện lần này không chỉ quy tụ các đại diện của các thương hiệu ngân hàng hàng đầu Việt Nam mà còn có sự góp mặt của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực tài chính & ngân hàng để cùng giao lưu, gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm định hướng phát triển thương hiệu cho ngành ngân hàng.

Trong khuôn khổ sự kiện lần này, Top 30 thương hiệu ngân hàng xuất sắc nhất Việt Nam đã được trao giải về giá trị thương hiệu, thứ hạng, yêu thích và ghi nhận nhiều thành tựu đã đạt được của các thương hiệu trong bảng xếp hạng.

Năm 2023 là một năm khởi sắc đối của HDBank, khi lọt vào top "Thương hiệu tăng trưởng thứ hạng cao nhất" của nhóm ngân hàng ngoài quốc doanh. Trong bối cảnh nền kinh tế đang phục hồi HDBank đã cho thấy sức tăng trưởng ở mức cao cả về doanh thu lẫn lợi nhuận trong năm vừa qua. Do đó ngân hàng đã có sự thay đổi đáng kể về chỉ số sức mạnh thương hiệu, tăng từ 17% lên 22% và trở thành top 10 Thương hiệu Ngân hàng ngoài quốc doanh mạnh nhất năm 2023.

Với phương châm "lấy khách hàng là trung tâm", HDBank đã nâng cao được trải nghiệm sử dụng dịch vụ của khách hàng, tích hợp nhiều tính năng trong một ứng dụng, phục vụ nhu cầu đa dạng tài chính của khách hàng thông qua sản phẩm "1 - Click". Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở sự tích hợp nhiều tính năng trong một ứng dụng, phục vụ đa dạng nhu cầu tài chính của khách hàng. Do đó, trong lễ trao giải Brand Vietnam Awards 2023, HDBank được công bố là chủ nhân của 2 giải thưởng "Thương hiệu ngân hàng được yêu thích nhất" và "Thương hiệu uy tín do người tiêu dùng bình chọn". Ở hạng mục "Thương hiệu ngân hàng được yêu thích nhất", HDBank đã tăng từ vị trí 11 lên vị trí 10 sau 1 năm với nhiều hoạt động mang lại giá trị và lợi ích cho người tiêu dùng cuối như Happy Weekend, Happy Zone hay định hướng Phát triển bền vững với những sản phẩm tài chính Xanh, chuyển đổi Xanh vì cộng đồng…

Trong nhiều năm qua, HDBank đã tích cực phát triển nhiều dự án dựa trên mô hình RFM, nhằm nỗ lực tìm hiểu sâu sắc về khách hàng và tối ưu hóa trải nghiệm của họ. Một ví dụ tiêu biểu là việc nâng cấp hệ thống ngân hàng số giúp hạn chế gián đoạn trải nghiệm dịch vụ thanh toán trong các mùa cao điểm du lịch và mua sắm. Với những nỗ lực này, HDBank đã được công nhận và dành được giải thưởng giải thưởng "Ứng dụng ngân hàng có tính năng tương tác & hỗ trợ khách hàng tốt nhất". Điều này cũng cho thấy sự tập trung và đầu tư của HDBank vào trải nghiệm người dùng và sự hài lòng của khách hàng mang lại tính hiệu quả cao không chỉ cho thương hiệu, mà còn là kết quả kinh doanh.

Brand Vietnam Awards 2023 không chỉ trao giải thưởng cho các thương hiệu ngân hàng xuất sắc nhất mà còn là cơ hội giúp các doanh nghiệp hiểu được vai trò quan trọng của sức mạnh thương hiệu trong sự nghiệp phát triển của doanh nghiệp, đồng thời cũng tạo ra những mục tiêu mới thách thức hơn trong việc cung cấp đa dạng sản phẩm & dịch vụ phục vụ nhu cầu thay đổi nhanh chóng của khách hàng.

Mibrand đã tiến hành đo lường sức khỏe thương hiệu ngân hàng bằng cách sử dụng bộ công cụ Brand Beat Score với 7 chỉ số đánh giá thông qua khảo sát online diện rộng hơn 2.000 người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên trên khắp cả nước một cách độc lập, không có sự can thiệp của bất kỳ một bên nào khác bao gồm khảo sát cán bộ nhân viên và góc nhìn chuyên môn của những chuyên gia đầu ngành có uy tín.

Báo cáo đo lường sức khoẻ thương hiệu cung cấp những phân tích đầy đủ và chi tiết toàn bộ các khía cạnh khác nhau của hoạt động truyền thông và xây dựng thương hiệu qua góc nhìn của khách hàng từ khi tiếp xúc với thương hiệu đến khi sử dụng và trung thành với thương hiệu đó.

Thông tin về Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam

Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam là một thành viên thuộc Media Venture Vietnam – MVV Group, một tập đoàn tư vấn truyền thông hàng đầu Việt Nam. Mibrand Việt Nam cung cấp các giải pháp toàn diện về thương hiệu, từ nghiên cứu, chiến lược định vị thương hiệu, chiến lược phát triển thương hiệu, sáng tạo nhận diện thương hiệu, kế hoạch truyền thông, xây dựng quy trình khách hàng, quy trình nội bộ và đào tạo phát triển năng lực quản trị thương hiệu.

Mibrand mang đến những giải pháp chiến lược và chương trình thực hiện hiệu quả, giúp khách hàng khẳng định vị trí và phát triển lớn mạnh trên thị trường. Mibrand không chỉ là đơn vị tư vấn, mà còn đồng hành với khách hàng trong quá trình tìm kiếm giải pháp kinh doanh hiệu quả, cũng như những tiềm năng thị trường và cơ hội mới cho thương hiệu.

Thông tin liên hệ:

  • Website: www.mibrand.vn
  • Người liên hệ: Mr. Lại Tiến Mạnh – Giám đốc điều hành
  • Điện thoại: 0902 598 228
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: Số 22, P. Mai Anh Tuấn, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội