Khám phá nghệ thuật từ "Đất" qua các bộ sưu tập tranh gạch Eurotile tại triển lãm Đà Nẵng

Dưới ánh đèn lung linh bên bờ sông Hàn, tối ngày 28/4, buổi lãm nghệ thuật thị giác với 16 tác phẩm tranh gạch chủ đề "Đất" của Eurotile đã chính thức ra mắt công chúng tại Đà Nẵng và khách tham quan đến thưởng lãm.

Trên vai trò là 2 đơn vị đồng bảo trợ nghệ thuật cho các tác phẩm, thương hiệu Eurotile và Vasta stone đã giới thiệu đến công chúng một không gian triển lãm "Đất" để nhắc nhớ về sự ân cần mà Đất mẹ đã ban tặng cho mọi sinh linh. Hơn hết, bằng sự tôn trọng vẻ đẹp tuyệt vời từ tự nhiên, chúng tôi hy vọng sẽ đem nghệ thuật đến gần hơn với công chúng Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung, góp phần làm đẹp cho không gian sống của bạn thông qua gạch men, đá nung kết - những vật liệu bền vững với thời gian.

Triển lãm sẽ tiếp tục kéo dài từ ngày 28/4 đến hết ngày 28/5/2024, tại địa chỉ trước số 42 đường Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Mời quý quan khách đến tham quan và thưởng lãm!

Cùng xem một số hình ảnh nổi bật:

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

ZaloZaloZalo

Zalo

Zalo

ZaloZaloZalo

Zalo

ZaloZalo

Hơn cả những chất liệu thông thường, đây là sự kết hợp tinh tế giữa hội họa và chất liệu gạch men, đá nung kết để tạo nên những bộ sưu tập tranh gạch kích thước lớn, mang đến không gian nghệ thuật sắp đặt đa giác quan và truyền cảm hứng cho công chúng.

Triển lãm nằm trong sự kiện tổ chức kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng và 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước của UBND TP. Đà Nẵng. Với sự đầu tư, dàn dựng công phu và chỉn chu, chúng tôi hy vọng sẽ đem nghệ thuật, hội họa đến gần hơn công chúng và góp phần làm đẹp cho không gian của thành phố.

----

EUROTILE - KIỆT TÁC GẠCH MEN

Hotline: 0902.798.538

Website: https://www.eurotile.vn/