Quà tặng cá nhân hóa thu hút triệu sale trên cửa hàng e-commerce

Không nghi ngờ gì nữa, những món quà được cá nhân hóa đã trở nên rất ưu chuộng vì sẽ đem lại giá trị cho món quà, thêm phần độc đáo, thiết thực và mang ý nghĩa sâu sắc nhất của người tặng dành cho người nhận. Chỉ cần khắc tên đặc biệt của ai đó, hoặc thêm một vài dòng chia sẻ cảm xúc có thể làm cho một món quà bình thường sẽ trở nên đặc biệt hơn.

Quà tặng được cá nhân hóa có thể được tặng cho tất cả mọi người: phụ nữ, nam giới, trẻ em, người già, và hơn thế. Vì vậy, để tìm kiếm một món quà phù hợp có thể là một nhiệm vụ khá đau đầu, hơn nữa bạn muốn món quà đó phải có sự độc đáo, có điểm đặc biệt và gây ấn tượng cho người nhận. Khó quá nhỉ? Đừng lo, chúng tôi ở đây để giup bạn có một món quà đặc biệt và ý nghĩa!

Cá nhân hóa không những là một bước đi chiến lược của các cửa hàng, mà còn đang trở thành một khía cạnh quan trọng hơn đối với người tiêu dùng trong việc lựa chọn mua sắm các sản phẩm. Họ đề cao tính cá nhân và có mong muốn bản thân mình là duy nhất trong việc định hình phong cách cũng như gu thời trang của mình.
Đồng thời, sản phẩm cá nhân hoá là một trong những công cụ đắc lực hỗ trợ cửa hàng của bạn trong việc xây dựng nhận biết thương hiệu và cải thiện lòng trung thành của người dùng, khiến khách hàng thường xuyên quay lại ủng hộ sản phẩm của cửa hàng.
Và các số liệu thống kê nói rằng:

  • 59% người mua sắm tin rằng các nhà bán lẻ cung cấp dịch vụ sản phẩm cá nhân hóa có khả năng cung cấp cho họ phiên bản chính xác của sản phẩm mà họ mong muốn,
  • 53% tin rằng các cửa hàng trực tuyến với sản phẩm cá nhân hóa hướng đến khách hàng nhiều hơn, hỗ trợ và cung cấp dịch vụ tốt hơn,
  • 56% khách hàng thường sẽ quay lại trang web của cửa hàng với sản phẩm cá nhân hoá,
  • và 45% có nhiều khả năng hoàn tất giao dịch mua trên cửa hàng với sản phẩm cá nhân hoá.

Các nghiên cứu cho thấy các sản phẩm được cá nhân hóa có giá trị hơn so với các sản phẩm không được cá nhân hóa của họ. Trên thực tế, các sản phẩm được cá nhân hóa được bán với giá trung bình cao hơn 40% so với phiên bản không tùy chỉnh. 

Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao:

Sự gắn kết.

Một trong những lý do chính khiến bất kỳ ai cũng muốn chọn một món quà được cá nhân hóa là để sự gắn kết được nổi bật. Một sản phẩm được cá nhân hóa cho phép mọi người hiện thực hóa các mối quan hệ của họ và chia sẻ mối liên hệ đặc biệt với người mà họ trân trọng.

Những gì một món quà được cá nhân hóa sẽ mang lại là:  xác định được mối liên hệ, và làm cho mối quan hệ được gắn kết bền vững hơn. Chắc chắn một điều rằng, người nhận được món quà như vậy sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú với chúng.

Nghĩ về bạn

Một món quà được cá nhân hóa thể hiện được sự quan tâm và suy nghĩ nhiều hơn về phía người tặng.  Người tặng không chỉ chọn sản phẩm mà còn chọn cách cá nhân hóa nó. 

Khi nhận được một món quà được cá nhân hóa, mọi người cảm thấy rằng người tặng nó cho họ đã suy nghĩ rất nhiều về món quà và nó có nghĩa là để họ cảm thấy sự đặc biệt, sự quan tâm và giá trị của bạn trong họ.

Phù hợp với tất cả các dịp

Cá nhân hóa không phải chỉ là khắc tên mà còn có thể in hình ảnh hoặc chia sẽ cảm xúc trên chính món quà. Mỗi khi bạn đi đến tham gia buổi lễ tốt nghiệp, tiệc sinh nhật hay các ngày lễ, ngày kỷ niệm… đây là cơ hội tuyệt vời để cá nhân hóa quà tặng và thực sự làm cho những người thân yêu của bạn cảm thấy đặc biệt.

Print on Demand đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2012 và đáng ngạc nhiên vì nó đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu muốn tạo dấu ấn cho riêng cửa hàng và trở thành top seller, bạn cần nắm bắt được định hướng tâm lý khách hàng để đưa ra danh mục sản phẩm phù hợp.

🔥Dưới đây sẽ là những top sản phẩm dự đoán sẽ bứt phá trong năm 2024.

✅Arcylic standee: sản phẩm có mức tăng trưởng doanh số bán hàng lớn nhất trong năm qua. Bạn có thể lựa chọn giữa đế gỗ và đế led, và có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Một sản phẩm linh hoạt và hấp dẫn cho khách hàng tại cửa hàng.

✅Trang phục và Quần áo: Sản phẩm áo phông luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho danh mục POD. Ngoài ra, áo hoodie, áo khoác và đồ thể thao, với, dép mũ len cũng là những mặt hàng được khách hàng ưu ái theo các mùa trong năm.

✅Chăn và gối: một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm. Mang đến cho khách hàng sư đa dạng trong lựa chọn và sự ấm cúng khi trang trí cũng như tặng cho người thân yêu.

✅Trang sức: Vòng, tay, nhẫn, dây chuyền …món đồ không thể thiếu trong những dịp đặc biệt. Hiện nay, có nhiều nhà dịch vụ In theo yêu cầu cung cấp gói các sản phẩm kết hợp (bao gồm vòng cổ, thiệp được cá nhân hóa đặc biệt mang thông điệp và hộp quà), và tỷ suất lợi nhuận mà combo quà tặng này mang lại thực sự vô cùng ấn tượng.

✅Sản phẩm dành cho thú cưng: Theo thời gian, thú cưng được xem như là một thành viên trong gia đình, vậy nên việc chăm chút từ quần áo, chăn, giường, phụ kiện cho cún yêu hay bé mèo “quý tộc” trong nhà cũng dần trở trên phổ biến và trở thành xu hướng.

✅Đồ gia dụng và trang trí: Sự ưa chuộng dành cho các sản phẩm này ngày càng tăng do chất lượng và thiết kế cao cấp đã thúc đẩy sự tăng trưởng của phân khúc POD liên quan. Nó cho phép bạn có nhiều sự lựa chọn về chất liệu và kích thước để đáp ứng được tất cả các loại hình kinh doanh, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn phát triển phân khúc này.

✅Phụ kiện và thiết bị công nghệ: Trong bối cảnh sự bùng nổ về công nghệ, thì phụ kiện và các tiện ích sẽ luôn nằm trong top các sản phẩm được quan tâm: Ốp điện thoại, giá đỡ điện thoại đa năng, dây đeo điện thoại, sổ ghi chép, sổ lập kế hoạch và Lịch, hình dán,…… đặc biệt là cá nhân hóa bởi thị trường công nghệ luôn được cập nhật liên tục.

Sự bùng nổ của thương mại điện tử

Những món quà được cá nhân hóa sẽ mang lại sự chu đáo và đặc biệt hơn những món quà thông thường. Vì vậy, tại sao lại tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc hơn, nếu họ có thể nhận được một món quà cá nhân hóa tuyệt vời ngay tại nhà hoặc mua trực tuyến trên tất cả các nền tảng e-commerce?

Gần một nửa dân số Mỹ có kế hoạch mua sắm trực tuyến vào kỳ nghỉ lễ trong năm nay và cụ thể việc cá nhân hóa sản phẩm, nghiên cứu của Deloitte cho thấy ít nhất 1 trong 3 người tiêu dùng muốn thử ứng dụng cá nhân hóa sản phẩm để có khả năng tùy chỉnh cho sản phẩm của họ.

Thông qua một món quà có thể tùy chỉnh mà người ta có thể thể hiện tình cảm và đây chỉ là một số lý do khiến mọi người tìm thấy giá trị gia tăng trong các sản phẩm được cá nhân hóa.

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ cá nhân hóa sản phẩm cho cửa hàng thương mại điện tử của mình và không biết bắt đầu từ đâu, hãy gửi tin nhắn trực tiếp cho tôi và tôi sẽ hỗ trợ bạn !! Đừng lãng phí thời gian nữa và hãy thử ứng dụng cá nhân hóa sản phẩm tốt nhất để thêm khả năng tùy chỉnh cho sản phẩm của bạn! Hãy bắt đầu với bản dùng thử miễn phí 9 ngày của chúng tôi trên nền tảng! Với Customily, bạn sẽ có một thế giới sáng tạo không giới hạn vào sản phẩm của mình, kết nối với các nhà cung cấp POD và đồng thời sử dụng clipart miễn phí của riêng chúng tôi để tạo ra các sản phẩm độc đáo và đặc biệt! 😍

Nếu bạn có một nền tảng thương mại điện tử khác, đừng lo lắng, hãy liên hệ với chúng tôi và đội ngũ Customily sẽ sẵn sàng giúp bạn có các sản phẩm được cá nhân hóa ngay lập tức!

--------//--------