MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi thử thách online

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi thử thách online

Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20/4, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ tham gia để tìm hiểu và cải thiện sức bền. Các hoạt động bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên TikTok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát trên YouTube.

Nhận thức rõ tầm quan trọng của sức bền đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, nhiều năm qua, Nestlé MILO đã nỗ lực để phát triển sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ cho trẻ phát triển sức bền cả về thể lực và trí lực cũng như triển khai nhiều hoạt động thể thao trong khuôn khổ dự án “Năng động Việt Nam”.

“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của MILO mang đến sân chơi bổ ích cho các bé.

Đồng thời MILO đã và đang triển khai nhiều hoạt động trực quan, giàu tính tương tác để nâng cao nhận thức của phụ huynh và trẻ em về sức bền và cách cải thiện sức bền cho các em. Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, cho biết: “Nhằm góp phần từng bước hiện thực hóa cam kết nâng cao nhận thức về sức bền và cách cải thiện sức bền, bên cạnh tổ chức chuỗi sự kiện Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ ở TP.HCM và Hà Nội, Nestlé MILO còn tạo cơ hội cho mẹ và bé trên khắp cả nước dễ dàng tham gia vào các hoạt động thú vị khác trên nền tảng TikTok, Zalo, YouTube để rèn luyện thể chất và tăng cường dinh dưỡng.”

Đầu tiên, thương hiệu triển khai thử thách “Bền Bỉ Hơn” trên TikTok để nhanh chóng “tạo trend” và giành được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo mẹ và bé. Trong thử thách này, phụ huynh và bé sẽ vào vai nhân vật có nhiệm vụ thực hiện một hành trình phiêu lưu bền bỉ và vui nhộn. Trên đường đi, người chơi thu thập các vật phẩm và vượt qua chướng ngại vật bằng cách thực hiện một động tác đơn giản là hút vào như khi uống hộp sữa lúa mạch MILO. Đặc biệt hơn, Nestlé MILO sẽ chọn ra những video ấn tượng nhất để chiếu trên màn hình LED phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP.HCM) để lan tỏa tinh thần bền bỉ tới cộng đồng.

Tham gia thử thách bền bỉ của MILO, các bé có cơ hội xuất hiện trên màn hình LED tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Sau khi làm quen với yếu tố “sức bền” qua TikTok, phụ huynh và các bé sẽ đến với “Thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên tài khoản Zalo chính thức của Nestlé MILO để bắt đầu hành trình nâng cao sức bền cùng MILO và thể thao, cũng như chinh phục “kho báu giải thưởng”. Ở thử thách này, các bé cần hoàn thành các bài vận động mỗi ngày trong 7 ngày liên tiếp. Đây là những bài vận động đơn giản nhưng cần sức bền như đứng lên ngồi xuống, nhảy tại chỗ, nâng cao đùi… Sau mỗi lần hoàn thành thử thách, bé sẽ nhận được một chứng nhận “Bền Bỉ”, còn phụ huynh nhận được một lượt quay may mắn để có cơ hội trúng phần thưởng trong “kho báu giải thưởng” hấp dẫn của chương trình.

Cuối cùng để đồng hành cùng các bé trên hành trình nâng cao sức bền một cách gần gũi và thú vị, Nestlé MILO sẽ chính thức kết hợp cùng ca sĩ Anh Tú để ra mắt video âm nhạc trên YouTube trong tháng 5. Với nhịp điệu vui nhộn và phần điệp khúc bắt tai, đầy năng lượng, bài hát được kỳ vọng sẽ sớm phủ sóng cả TikTok và Facebook. Không chỉ “tạo trend” trên mạng xã hội, bài hát còn được sáng tác nhằm mục đích trở thành nhạc nền cho các bé khi tập thể dục ở nhà và tham gia các hoạt động đồng diễn ở trường.

Ca sĩ Anh Tú trình diễn tại “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”

Sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” do Nestlé MILO tổ chức vừa qua với hơn 10.000 người tham dự, cũng như các hoạt động online mới ra mắt, cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhãn hàng trên hành trình nâng cao sức bền của trẻ em Việt Nam – thông qua các sản phẩm thức uống dinh dưỡng, các sân chơi thể thao đa dạng cũng như sự chung tay cùng các cơ quan ban ngành để truyền thông về dinh dưỡng hợp lý và vận động thể chất.