[HCM] Buzzmetrics tuyển dụng Business Development Trainee

[BTP 2024] BUZZMETRICS TRAINEE PROGRAM 2024 CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ

Với chủ đề  The Next-Gen Business Development To Drive Business Impact”, Buzzmetrics Trainee Program đã trở lại trong năm 2024, dành riêng cho các tài năng tìm kiếm cơ hội trong lĩnh vực Business Development, góp phần tạo nên những giá trị vượt bậc cho hiệu quả kinh doanh của khách hàng - thương hiệu.

Hãy thỏa sức phát triển để trở thành “thế hệ tương lai tiềm năng” tại Buzzmetrics - công ty hàng đầu về nghiên cứu dữ liệu tại Việt Nam.

I. Các vòng ứng tuyển: 

  • Vòng 1: Application (22/04 - 05/05) - Briefing Day (29/04)
  • Vòng 2: Online Test (07/05)
  • Vòng 3: Group  Interview (14/05 -20/05)

Và bắt đầu tham gia cùng Buzzmetrics: 27/05

II. Buzzmetrics Trainee Program 2024 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời:

  • CƠ HỘI TRỞ THÀNH NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC chỉ sau 3 tháng với gói trợ cấp thực tập hấp dẫn
  • TRẢI NGHIỆM CHUỖI ĐÀO TẠO “XỊN SÒ” xuyên suốt từ lĩnh vực Research - Business Development - Client Partnership.
  • PHÁT TRIỂN “TƯ DUY DỮ LIỆU” của công ty nghiên cứu dữ liệu Mạng xã hội và Thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam & khu vực .
  • THAM GIA DỰ ÁN THỰC TẾ khi có cơ hội tham gia trực tiếp vào các dự án của các khách hàng là Doanh nghiệp và Tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam
  • KHÁM PHÁ BẢN THÂN trong môi trường tôn trọng sự khác biệt, chuẩn Gen Z

>>> Đăng ký ngay tại: https://ldp.ink/BuzzmetricsTraineeJS

-----------

Buzzmetrics Trainee Program 2024 - The Next-Gen Business Development To Drive Business Impact

  • Hạn chót ứng tuyển: 05/05/2024
  • Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Thông tin chi tiết: https://ldp.ink/BuzzmetricsTraineeJS

Fanpage: https://www.facebook.com/buzzmetrics.story

Email: [email protected]

--------------------------

VỀ BUZZMETRICS

Buzzmetrics là một công ty thành viên thuộc YouNet Group - tổ hợp Công Nghệ Mạng Xã Hội (SocialTech) mang lại giá trị cho doanh nghiệp trong các hoạt động Bán hàng, Tiếp thị và Vận hành.

Được thành lập năm 2013, Buzzmetrics tiên phong mang lại giải pháp nghiên cứu và phân tích dữ liệu mạng xã hội, nhằm giúp doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng Bắt nguồn từ ý tưởng: "Mạng xã hội là thế giới ảo - nơi mọi người sống cuộc sống thứ hai của họ", Buzzmetrics tồn tại nhằm giúp doanh nghiệp đạt được những kết quả kinh doanh tốt hơn thông qua thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng trên mạng xã hội.