Giới thiệu mục tiêu chiến lược của Ban Dự Án Cộng Đồng Việt Nam

Tại nước sở tại, chúng tôi xây dựng các chương trình, tìm kiếm và kết nối, thúc đẩy quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện giữa các đối tác trong nước, quốc tế có chung mục tiêu để thực hiện các dự án hiệu quả và mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng, dựa trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, hỗ trợ, tuân theo pháp luật VN & Bộ Quy Tắc ứng Xử chung.

Ban Chiến Lược Dự án Cộng Đồng: gồm 05 nhân sự chinh & 12 cộng tác viên, phụ trách chính về Tư Vấn Chiến Lược & Kết Nối.

Thành viên ban chiến lược:

  • 1 Thường trực Mặt Trận Tổ Quốc (cơ quan chủ thể của 12 đoàn thể tại Việt Nam bao gồm Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, Hội Cựu Chiến Binh, Đoàn Thanh Niên VN, …)

  • 1 thường trực Công Đoàn Bộ Y Tế

  • 1 thường trực Công đoàn viên chức

  • 1 chuyên gia sức khỏe cộng đồng thuộc Hội Y Học

  • 1 lãnh đạo công ty Adcrew Việt Nam (Ban Dự Án Cộng Đồng ADCrew)

Tại nước sở tại, chúng tôi xây dựng các chương trình, tìm kiếm và kết nối, thúc đẩy quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện giữa các đối tác trong nước, quốc tế có chung mục tiêu để thực hiện các dự án hiệu quả và mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng, dựa trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, hỗ trợ, tuân theo pháp luật VN & Bộ Quy Tắc ứng Xử chung.

Ban quản lý thực thi Dự Án Cộng Đồng: Gồm 15 nhân sự chính, hỗ trợ xuyên suốt các dự án bền vững và dài hạn đã được thống nhất bởi Ban Chiến Lược Cộng Đồng.

Về đối tác sở tại là các Tổ Chức Chính trị - Xã Hội: Quy tắc ứng xử được áp dụng chung đối với các đối tác: Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, Bộ Y Tế, Hội Y Học, Bộ GD & ĐT, Liên Đoàn Lao Động, TW Đoàn, TW Hội Chữ Thập Đỏ VN, MTTQVN & Các Tổ chức, Trường Đại Học, Các đoàn thể Chính Trị - Xã Hội. Căn cứ vào mục tiêu chung và Nguồn Lực & kinh nghiệm của 2 bên, xây dựng các chương trình phối hợp theo giai đoạn mới (2024-2030).

  1. Điểm Qua các kết quả: (2011-2024)

Hầu hết các Thương Hiệu Phối Hợp thực Thi Chiến lược Marketing & CSR với ban đề án theo các Chiến Lược Quốc Gia của Chính Phủ đều đứng vào top 5 thị trường sau 3-5 năm thực hiện và giữ vững vị trí ít nhất 5 năm

  • Tư vấn chiến lược kết nối Trao tặng máy trợ thính cho trẻ khiếm thính của dự án DISTINCT - The VinaCapital Foundation với các Tổ Chức Xã Hội Việt Nam, ngoài trao tặng máy trợ thính, dự án còn triển khai một chiến dịch hỗ trợ Trẻ Em Hòa Nhập Cộng Đồng.

  • Tư vấn chiến lược chăm sóc sức khỏe Phụ Nữ & Trẻ Em Việt Nam cho Tập Đoàn Sanofi Đông Dương, Kết nối thành công với Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam, [Hỗ trợ HLHPNVN thực hiện hiệu quả đề án 704 & 343] & Bộ GD&ĐT Việt Nam [2011-2018], Đề án 641 Tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam. Hơn 2 triệu Phụ Nữ Việt Nam được hưởng lợi từ chương trình, bao gồm giáo dục khoa học về kiến thức sức khỏe loãng xương cho 1 triệu Phụ Nữ Việt Nam (chiến dịch Hàng Triệu Phụ Nữ Nói không với loãng xương) và 2 triệu cha mẹ được giáo dục kiến thức chăm sóc sức khỏe con trẻ trong chương trình “Nâng cao Tầm Vóc Việt - Vui cao khỏe”

  • Tư vấn chiến lược chăm sóc sức khỏe sinh sản Phụ Nữ & Sức Khỏe Gia Đình, Kết nối thành công với Bayer Việt Nam với Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam cho các chương trình tập trung vào chăm sóc Sức Khỏe Phụ Nữ & Trẻ Em: 2,500,000 Phụ Nữ được cung cấp kiến thức về sức khỏe sinh sản, 400,000 phụ nữ được cung cấp kiến thức “Bác sĩ Gia Đình” để chăm sóc sức khỏe, tăng sức đề kháng cho con trẻ & cho gia đình họ.

  • Giữ Sạch Môi Trường Sống (Xây dựng gia đình 5 không, 3 Sạch), Chung Tay Phòng Chống Dịch Bệnh với Tập Đoàn Fumakilla Nhật Bản (13 năm: 2011-2024), Đào tạo kiến thức về Nhận Biết, Phòng Ngừa & Xử Trí Bệnh Sốt Xuất Huyết và Zika cho 1,860,000 hộ gia đình tại 63 tỉnh thành, 246 Quyện/ Huyện toàn lãnh thổ Việt Nam.

Hình ảnh:

Đại diện Công ty Fumakilla Nhật ký cam kết đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện năm thứ 5 hợp tác chương trình “Chung tay nói KHÔNG với sốt xuất huyết”

Dịch sốt xuất huyết đang bước vào thời kỳ cao điểm - ảnh 1

https://www.vwu.vn/documents/20182/1823217/small_7742.jpg/0548853b-37f8-4b44-a736-e0ffd2b29151

Hội LHPN Việt Nam và Sanofi ký kết hợp tác dài hạn “Nâng cao tầm vóc và thể lực người Việt Nam” 2014 -2018,Chương nằm ĐA 641 Tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 – 2030 & Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt!

20.000 phụ nữ tìm hiểu cách phòng bệnh phụ khoa - VnExpress Sức khỏe

Bayer Việt Nam & Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chăm sóc sức khỏe cho Phụ Nữ VN theo Chương trình Bình đẳng giới vì sự tiến bộ phụ nữ & đề án 343

  • Tư vấn & kết Nối tập đoàn SHARP & Tổng Hội Y Học Việt Nam với chương trình Mang Không Khí Sạch đến Bệnh Viện & Trường Học, (2018-2020), Thông qua chương trình, Sharp đã trao tặng 400 máy lọc khí diệt vi khuẩn, giành lại không khí sạch cho 20 trường Mầm Non & hơn 10 Bệnh Viện lớn: BV Từ Dũ, BV Hùng Vương, BV Tai Mũi Họng, BV Phụ sản Trung Ương, BV Nhi Đồng, Đại học Y Hà Nội, Nhi Trung Ương, Phụ Sản Hà Nội và Bệnh viện Đại học Y. Tại TP. Đà Nẵng, chương trình diễn ra tại Bệnh viện Sản – Nhi Đà Nẵng và Bệnh viện 199 Bộ Công An. Đào tạo hơn 10,000 Cán Bộ Y Tế tại các trường Mầm Non Trên Toàn Quốc.


https://media.vienyhocungdung.vn/Upload/21/2019/Thang_5/54643ea8-c64a-483a-809e-c25e84983b01.PNGhttps://media.vienyhocungdung.vn/Upload/21/2019/Thang_5/2a9e95fb-e71d-489d-b981-7441c249e75d.jpg

Ông Nguyễn Thanh Khiêm, Đại Diện BDACĐ tại lễ kết nối trao tặng máy lọc khí Hãng Sharp –Tổng Hội Y Học Việt Nam & Lãnh Đạo các Bệnh Viện

  • Phối hợp với Đoàn Thanh Niên, Triển khai thành công chương trình Vận Động Hiến Máu & Hiến Tóc đến 10,000 sinh viên tại 10 trường Đại học lớn thành phố HCM, thông qua chương trình, kết nối Tập Đoàn Megawecare đồng hành cùng Quỹ Ngày Mai Tươi SángChúng tôi thấy hạnh phúc sau những bước chân trên đường chạy MarathonChúng tôi thấy hạnh phúc sau những bước chân trên đường chạy Marathon

“Hỗ trợ Quỹ Ngày Mai Tươi Sáng” -Hiến máu.

  • Tư vấn Chiến Lược & Kết nối Hãng Megawecare, cùng 4 Tổ Chức Phi Lợi Nhuận đến với Liên Đoàn Lao Động 19 tỉnh trên lãnh thổ Việt Nam, Thông qua chương trình đã Tầm Soát sức khỏe UTV, UTCTC & Đào tạo kiến thức về chăm sóc sức khỏe Sinh Sản, Chăm sóc Hạnh Phúc Phúc Gia Đình cho 20,000 cán bộ nữ thuộc khối công đoàn Doanh Nghiệp & 18,600 cán bộ nữ thuộc khối công đoàn cơ ban ban ngành hành chính nhà nước.

  • Hỗ trợ Hướng Nghiệp Phi Lợi Nhuận cho hơn 2 ngàn sinh viên Kinh Tế, Y Dược. (2021

-2030)

  • Đào tạo kiến thức khởi Nghiệp 4.0 cho 1000 Phụ Nữ.

  • Tư vấn chiến lược và kết nối Dự Án Phổ cập kiến thức sức khỏe các bệnh Hô Hấp cho người dân Việt Nam, Bristol Myers Squibb, GSK đồng hành cùng HLHPNVN, Hội Chữ Thập Đỏ, Đào Tạo kiến thức sức khỏe hô hấp cho 30 triệu gia đình trên khắp lãnh thổ Việt Nam. 11,000 ngàn người dân Việt Nam được khám và tầm soát, 2000 Cán Bộ Y Tế Địa Phương và Trường Học được tập huấn kiến thức từ Chuyên gia hàng đầu.

  • Ban chiến lược cộng đồng tham gia tư vấn các Dự án: “We Care For Her; “Tiếng gọi thiên nhiên và hành động của chúng ta” “Nào - Hãy Giảm Dấu Chân Sinh Thái Vì Con Bạn”, “Lợi ích ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào các dự án khởi nghiệp”; “Nói Không Với Khói Thuốc”; “Chung Tay Phòng Chống Kháng Thuốc”.

  • Hỗ trợ TW HLHPNVN Kêu gọi sự với chương trình Chung tay phòng chống dịch bệnh

- không ai bị bỏ lại phía sau.


Hành trình khỏe đẹp cùng nàng MEGA' - Hành trình của người phụ nữ hiện đại  | Sức khỏe | Thanh NiênGiới thiệu mục tiêu chiến lược của Ban Dự Án Cộng Đồng Việt Nam

Cảm ơn nhiều bác sĩ, chuyên gia đầu ngành nhiều lĩnh vực đã đồng hành dài hạn cùng Ban Dự Án Cộng Đồng.

  1. Kế hoạch xây dựng lộ trình giai đoạn mới: Cơ sở xây dựng căn cứ vào các chiến lược sở tại Việt Nam

  • Quyết định số 376/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ : Phê duyệt Chiến lược quốc gia phòng, chống bệnh ung thư, tim mạch, đái tháo đường, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, hen phế quản và các bệnh không lây nhiễm khác, giai đoạn 2015 – 2025 & tầm nhìn đến 2030

  • Truyền thông giáo dục và hỗ trợ tầm soát thí điểm Truyền thông giáo dục theo chương trình các hoạt động dự phòng, sàng lọc, phát hiện sớm và quản lý ung thư vú, ung thư cổ tử cung tại cộng đồng thuộc Đề án 818 đến năm 2030.

  • Chăm sóc sức khỏe Phụ Nữ & Trẻ Em, Người cao tuổi, cộng đồng, bình đẳng giới, căn cứ theo Chiến Lược Dân Số Việt Nam đến năm 2030; Chiến lược quốc gia bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân tầm nhìn đến năm 2030 (Số: 122/QĐ-TTg);

  • Chương trình chăm sóc sức khỏe Người Cao Tuổi Đến năm 2030 (Số: 1579/QĐ-TTg).

  • Hỗ trợ ứng dụng 4.0 các chương trình khởi nghiệp, Căn cứ theo Quyết định số 844/QĐ- TTg ngày 18/5/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”;

  • Các hoạt động bảo vệ môi trường dựa theo Chiến lược Bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 (1216/QĐ-TTg)

  • Các hoạt động định hướng giáo dục & hướng nghiệp theo chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam.

2. Lộ trình thực hiện:

  • Hoàn tất kết nối với các đối tác sở, xây dựng các đề án (21/5/2021-30/6/2030).

Mục Tiêu Toàn Cầu, Hành Động Địa Phương.

Thông tin hợp tác:

Để kết nối cùng Ban Dự Án Cộng Đồng Việt Nam, hãy kết nối cùng đối tác chiến lược của chúng tôi:

Cô Phương Anh:

Nguyễn Thành Phương Anh
Account Manager
Account Department, ADCREW
p:+1 (307) 414 1419 m: +84 387 355 083
a: 81 CMT8, Ben Thanh Ward, District 1. HCMC, Vietnam
w: www.adcrew.vn e: [email protected]