Chiến dịch "Nâng Cao Tầm Vóc Việt" Vui Cao Khỏe - Sanofi

Chương trình được ban dự án công đồng Adcrew xây dựng là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch triển khai Đề án 641 Tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 – 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt do Hội LHPN Việt Nam phụ trách.

Theo lộ trình hợp tác, Hội LHPN Việt Nam và Công ty Sanofi Việt Nam sẽ thống nhất triển khai những chương trình phù hợp với các tiêu chí hợp tác trong giai đoạn 2014 – 2018.

Năm 2014, kế hoạch hợp tác sẽ được thử nghiệm tại 5 tỉnh thành lớn của cả nước (Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Tp.Hồ Chí Minh và Cần Thơ)bằng một chuỗi các hoạt động của chương trình Nâng cao tầm vóc Việt – Cao Vui Khỏe. 1,500 tuyên truyền viên là những cán bộ tích cực của Hội LHPN ở từng địa phương sẽ tham dự một lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức về việc nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ để đạt đến chiều cao tối đa. Từ đó, các tuyên truyền viên này sẽ phổ biến những thông tin mới được cập nhật đến với 50,000 hộ gia đình trên địa bàn 5 tỉnh, thành.

Phát biểu trong buổi phát động chương trình, ông Cyril Grandchamp-Desraux - Tổng Giám đốc Sanofi Việt Nam chia sẻ: “Với sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam, chúng tôi muốn là người đi tiên phong trong các hoạt động hướng đến sự tiến bộ của xã hội và phát triển bền vững của cộng đồng. Sanofi sẽ đồng hành liên tục cùng với chương trình đến ít nhất là năm 2018. Đây chắc chắn là một lộ trình lâu dài và được đầu tư nghiêm túc. Không chỉ dừng lại ở việc nâng cao kiến thức của cả cộng đồng về vấn đề phát huy tối đa chiều cao cho trẻ mà qua chương trình Cao Vui Khỏe được khởi động hôm nay, chúng tôi còn mong muốn góp phần cải thiện tầm vóc và thể lực của trẻ em Việt Nam để trong tương lai Việt Nam sẽ có một thế hệ thanh niên có thể chất ngang tầm với thanh niên các quốc gia khác trong khu vực.”

 

“Nâng cao tầm vóc và thể lực người Việt Nam” là chương trình được xây dựng nhằm góp phần thực hiện nhiệm vụ “Vận động, hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững”; các tiêu chí của cuộc vận động xây dựng “Gia đình 5 không 3 sạch” và Phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo xây dựng gia đình hạnh phúc” của Hội LHPN Việt Nam.

Nguồn: ban dự án công đồng Adcrew

Tham khảo thêm:

https://www.brandsvietnam.com/congdong/topic/31416-AdCrew-Cac-chien-dich-marketing-ket-hop-voi-chien-luoc-cham-soc-suc-khoe-quoc-gia-tieu-bieu

https://vwu.vn/web/guest/tin-chi-tiet/-/chi-tiet/hoi-lhpn-viet-nam-hop-tac-voi-cong-ty-lien-doanh-duoc-pham-sanofi-viet-nam-trong-chuong-trinh-nang-cao-tam-voc-va-the-luc-nguoi-viet-nam-21555-201.html

https://congthuong.vn/giai-phap-nang-cao-tam-voc-viet-111525.html

https://dantri.com.vn/tu-van/vi-mot-tuong-lai-cao-lon-cua-nguoi-viet-20151028165528752.htm

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/cai-thien-tam-voc-cua-tre-em-viet-nam-c683a743997.html