Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng tại Chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng” 2024
Công ty Dai-ichi Life Việt Nam tự hào được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức long trọng tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, TP. Hà Nội vào ngày 14/04/2024.
Chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng” do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm bảo vệ Người Tiêu Dùng bình chọn và công bố từ năm 2014, nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước.
Lần đầu tham gia chương trình, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Ban Tổ chức đánh giá cao và bình chọn với hai giải thưởng cao quý này, một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản, sản phẩm và dịch vụ ưu việt, luôn hướng đến lợi ích của người tiêu dùng. Ngoài ra, giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” được trao cho ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, nhằm ghi nhận nỗ lực xuất sắc của ông trong vai trò lãnh đạo doanh nghiệp.
Trong bối cảnh thị trường đầy thử thách và biến động trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đạt mức lợi nhuận sau thuế hơn 2.430 tỷ đồng, tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 19.550 tỷ đồng, nâng thị phần của Công ty lên 12,5%. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản gần 67.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục giữ vững vị thế trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.
Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm 4.600 tỷ đồng cho hơn 350.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 19.500 tỷ đồng cho hơn 1,7 triệu trường hợp trong 16 năm qua.
Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, trong 17 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua các chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa, xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội với tổng số tiền đóng góp đến nay là hơn 67 tỷ đồng.
Ông Đặng Hồng Hải - Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Tôi thật sự xúc động và hạnh phúc khi Dai-ichi Life Việt Nam đạt được danh hiệu cao quý “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và cá nhân tôi được nhận giải thưởng danh giá “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024”. Tôi xin nhân đây gửi lời tri ân sâu sắc đến gần 5 triệu khách hàng và gia đình đã gửi gắm niềm tin vào thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam, đến toàn thể Ban Giám đốc Công ty cùng tập thể đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính - những người đã tận tụy cống hiến, luôn hỗ trợ và sát cánh cùng tôi, không ngừng nỗ lực trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng Nhật Bản, cũng như mang đến giá trị tốt đẹp, đích thực cho khách hàng, đối tác và cộng đồng. Đây là nguồn khích lệ, động viên lớn lao tiếp sức cho tôi cùng các cộng sự quyết tâm hơn nữa nhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa Dai-ichi Life Việt Nam trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.”
Vào ngày 10/4/2024 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững” trong Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2024, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times phối hợp với Cục Đầu tư Nước ngoài - Bộ Kế hoạch Đầu tư, Bộ Ngoại giao tổ chức tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng.
“Các danh hiệu và giải thưởng uy tín này được xem là sự ghi nhận xứng đáng về những đóng góp tích cực của Dai-ichi Life Việt Nam vào sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ nói riêng và của cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung.”- Ông Hải chia sẻ thêm.
Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái đất” với chuỗi gồm nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, quy mô và xuyên suốt. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương.