MỜI THAM GIA HỘI NGHỊ - Định Hướng chiến lược CSR & Marketing gắn với Các Đề án Chính Phủ

THƯ MỜI

Kính mời/INVITATION: CEO &

CSR/Marketing Director

THAM GIA HỘI NGHỊ/ Attend the conference.

Định Hướng chiến lược CSR & Marketing của các Tập đoàn Dược Mỹ Phẩm gắn với Các Đề án Chăm Sóc Sức Khỏe Quốc Gia"

"Strategic CSR & Marketing Orientation of Cosmetic Pharmaceutical Corporations Linked to National Healthcare Initiatives.

Ngày: Thứ 5 ngày 11 tháng 04 năm 2024

Time: 2h chiều

Hình thức: Google Meet

https://meet.google.com/ipo-ktdh-mos 

Agenda

1:30 PM-1:35 PM: Đón Khách/ Guest Arrival

1:35 PM- 2:20 PM : Giới thiệu về các Đề Án Quốc Gia dài hạn liên quan đến chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Ban Dự Án Cộng Đồng

Introduction to Long-term National Healthcare Projects in Vietnam

2:20 PM- 2:30 PM: Những Hỗ trợ -Lợi ích khi các tập đoàn Dược Phẩm gắn kết chiến lược CSR & Marketing của hãng với các đề án chăm sóc sức khỏe quốc gia.

Đối tác tác chiến lược - Bộ Y Tế

The Support and Benefits of Cosmetic- Pharmaceutical Corporations Aligning their CSR & Marketing Strategies with National Maternal & Child Health Initiatives.

2:30 PM -3:30 PM: Tham Luận - Hỏi & Đáp cùng khách mời/Symposium - Q&A with the Guests

3:30 PM-3:35 PM: Cảm ơn - Bế Mạc. /Thank You and Closing Remarks.

Đăng ký tham gia theo Link (click vào link)

Thông tin về các chiến lược Quốc Gia xem tại đây (click vào link)

Liên Hệ: [email protected] 

Tham Khảo:

Nâng Tầm Thương Hiệu 2024 -2025: Đồng hành các chiến dịch gắn với "Đề Án Quốc Gia" của Chính Phủ

Các chiến dịch marketing kết hợp với chiến lược chăm sóc sức khoẻ quốc gia tiêu biểu

Lợi ích khi thương hiệu kết hợp với chiến lược chăm sóc sức khoẻ quốc gia

Những lợi ích khi thương hiệu kết hợp với chiến lược chăm sóc sức khoẻ quốc gia để xây dựng chiến dịch marketing hướng đến việc bảo vệ sức khoẻ là:

  • Nhận được sự hỗ trợ của nhiều cơ quan, tổ chức đoàn thể và hoạt động xã hội.
  • Tiếp cận đúng và sâu rộng với khách hàng mục tiêu của thương hiệu.
  • Kênh tin tức địa phương đưa tin rộng rãi về chương trình.
  • Tăng uy tín của thương hiệu đối với các cơ quan ban ngành, bệnh viện, cơ quan chính phủ và khách hàng.
  • Tạo điều kiện thuận lợi lâu dài cho các chương trình marketing và kinh doanh khác của thương hiệu.