[WORKSHOP]: Bí kíp xây dựng kế hoạch content đốn tim khách hàng
Link đăng ký: https://forms.gle/Z9aHUScrdjAgVqbj7
Bí chủ đề, phân bổ tỷ trọng nội dung chưa hợp lý trên Fanpage vừa hỗ trợ hoạt động bán hàng mà vẫn xây dựng được brand love cho thương hiệu là điều mà hầu như người làm nội dung nào cũng đã và đang gặp phải. Lúc này, nền móng cho một Fanpage chất lượng đó chính là xây dựng kế hoạch content chặt chẽ.
Nhưng nên bắt đầu lập kế hoạch như nào, insight khách hàng ở đâu, chủ đề làm sao cho liền mạch, có giá trị với người đọc và không bí ý tưởng. Tất cả sẽ có trong sự kiện:
Workshop: "BÍ KÍP XÂY DỰNG KẾ HOẠCH CONTENT ĐỐN TIM KHÁCH HÀNG"
Nội dung chương trình:
1. Xác định chân dung, thấu hiểu insight khách hàng.
2. Chiến lược nội dung chạm tới cảm xúc khách hàng
Giá trị bạn nhận được:
- Hướng dẫn các bước xây dựng chiến lược content
- Cách thức nghiên cứu insight và thực thi tạo nội dung social
- Cách tăng giá trị thương hiệu trong tâm trí khách hàng
Diễn giả sự kiện: Ms. Dương Nhung - Brand Manager, Ori Agency
Chuyên gia trong lĩnh vực Truyền thông cho doanh nghiệp. Trực tiếp tham gia tư vấn chiến lược và triển khai 200+ chiến dịch Marketing: Sao Thái Dương, Lexus Thăng Long, My Lan, Quán Nhỏ, Sữa chua trân châu Hạ Long, Yatts, Nước khoáng Bình Minh, Manulife Tràng An, Trung tâm kính - Bệnh viện mắt HN 2....
Ban giám khảo tại cuộc thi về truyền thông như IC Master - Học Viện Ngoại Giao
Thông tin chương trình:
- Thời gian: 09:00 - 11:00 Chủ Nhật ngày 07/04/2024
- Hình thức: Offline
- Địa điểm tổ chức: O2O Coffee Workshop - số 137 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Đăng ký THAM GIA MIỄN PHÍ NGAY: https://forms.gle/Z9aHUScrdjAgVqbj7
* Nguồn: Ori Marketing Agency