Marketing Challengers mùa 12 chính thức mở đơn đăng ký

Marketing Challengers mùa 12 chính thức mở đơn đăng ký

Marketing Challengers được biết tới là sân thi cung cấp cho sinh viên một môi trường thực tế để phát triển Kế hoạch Truyền thông Tiếp thị Tích hợp (IMC Plan) và có cơ hội trình bày ý tưởng đột phá cho các doanh nghiệp hàng đầu. Vào mùa giải thứ 12 này, Marketing Challengers mở ra một trang mới trong câu chuyện phát triển sau 14 năm với 11 mùa giải thành công trước đó.

Mùa giải lần này quay trở lại với một chủ đề mới mẻ và đầy thú vị: Sự bền vững. Sự bền vững không chỉ đề cập đến việc duy trì các hoạt động kinh doanh mà còn liên quan đến việc bảo vệ môi trường, xã hội và giá trị văn hóa trong quá trình phát triển doanh nghiệp. Đây là một khía cạnh quan trọng đảm bảo sự tồn tại lâu dài mà các doanh nghiệp đang muốn hướng tới ngày nay. 

Marketing Challengers mùa 12 hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình đầy sáng tạo và bất ngờ. Các thí sinh sẽ được thử thách, tận dụng kỹ năng của mình để vượt qua các giới hạn của bản thân. Để tham gia cuộc thi, các bạn thí sinh chỉ cần truy cập vào link đăng ký và hoàn thành form trước thời hạn đóng đơn vào 8PM ngày 03/04/2024

* Lưu ý: 100 đơn đăng ký đầu tiên sẽ được nhận Ebook về Social Listening từ Nhà Tài trợ Chiến lược Buzzmetrics.

Đối tượng thí sinh

  • Sinh viên năm nhất tới năm tư Đại học.
  • Thuộc mọi quốc tịch và đang sinh sống tại Việt Nam.
  • Có khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh lưu loát.
  • Có niềm đam mê và yêu thích Marketing.

Tổng giá trị giải thưởng

  • Quán quân: 250.000.000 VND
  • Á quân 1: 120.000.000 VND
  • Á quân 2: 80.000.000 VND
  • Top 8: 50.000.000 VND
  • Top 30: 120.000.000 VND 

Cơ cấu vòng thi

Vòng 1: 72h nghiên cứu và sáng tạo

  • Mô tả vòng thi: Trong vòng 72 giờ, đội gồm 3 thành viên phải đưa ra một Kế hoạch Truyền thông Tiếp thị Tích hợp (IMC Plan) sơ bộ nhằm làm sáng tỏ thử thách tiếp thị trong đề bài được đưa ra bởi nhà tài trợ độc quyền (MET.EV).
  • Thời gian: 8PM ngày 04/04/2024 đến 8PM ngày 07/04/2024 (3 ngày).
  • Hình thức: Trực tuyến.
  • Tham dự: Tất cả các đội đăng ký thành công.

Vòng 2.1: Kế hoạch triển khai

  • Mô tả vòng thi: Top 30 sẽ tiếp tục phát triển Kế hoạch Truyền thông Tiếp thị Tích hợp (IMC Plan) bằng cách sử dụng các công cụ tiếp thị khác nhau để truyền tải thông điệp thương hiệu đến đối tượng khách hàng mục tiêu. Đề bài sẽ được đưa ra bởi nhà tài trợ độc quyền (MET.EV)
  • Thời gian: 8PM ngày 13/04/2024 đến 8PM ngày 19/04/2024 (6 ngày)
  • Hình thức: Trực tuyến.
  • Tham dự: Top 30 đội thi.

Vòng 2.2: Sản phẩm truyền thông và private pitching

  • Mô tả vòng thi:
    • Sản phẩm truyền thông (26/04/2024-02/05/2024): Mỗi đội phải thực hiện một sản phẩm truyền thông nêu bật thông điệp chính trong kế hoạch của mình nhằm giải quyết thử thách tiếp thị của nhãn hàng đề ra. Sản phẩm truyền thông sau đó sẽ được đăng trên trang fanpage của Marketing Challengers dành cho hạng mục “Team được yêu thích nhất”. Đây cũng được coi là một trong những tiêu chí chính để tìm ra Top 4 lọt vào vòng Chung Kết.
    • Private Pitching (04/05/2024): Mỗi đội thi thuộc Top 8 sẽ được đồng hành cùng với một mentor đến từ Nhà Tài trợ Chiến lược. Các thí sinh sẽ trình bày Kế hoạch Truyền thông Tiếp thị Tích hợp (IMC Plan) của mình một cách chi tiết nhất, đồng thời trả lời các câu hỏi mà Ban Giám khảo đề ra.
  • Hình thức: Trực tiếp tại Trường Đại Học RMIT.
  • Tham dự: Top 8 đội thi.

Vòng 3: Vòng Chung Kết

  • Mô tả vòng thi: Top 4 chung cuộc sẽ lần lượt trình bày Kế hoạch Truyền thông Tiếp thị Tích hợp (IMC Plan) của mình dựa trên thử thách được đưa ra ở vòng 2. Sau đó, Top 2 sẽ được ban giám khảo quyết định và bước vào vòng Mini Case Study. Kết quả chung cuộc và lễ trao giải sẽ được thực hiện sau đó. 
  • Hình thức: Trực tiếp.
  • Thời gian: 1.30PM đến 6PM ngày 19/05/2024.
  • Địa điểm: Khách sạn Pullman Saigon Centre.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, hãy theo dõi ngay Facebook Fanpage website của Marketing Challengers mùa 12!