Zalo OA công bố "Báo cáo Nền tảng Zalo Official Account Quí 1, 2024"
Ngày 25.3 vừa qua Zalo Official Account đã công bố Báo cáo nền tảng Zalo OA Q1/2024
Một số thông tin nổi bật, giá trị trong báo cáo:
- Không phải giá cả mà Chất lượng hoạt động chăm sóc Khách hàng mới là yếu tố quan trọng thứ 2 sau Chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- 72% người dùng sử dụng MXH hoặc ứng dụng nhắn tin để tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ
- Zalo là ứng dụng được người dùng ưu thích nhất để tương tác với doanh nghiệp
- Zalo OA là kênh đồng hành trong xuyên suốt hành trình của Khách hành với Doanh nghiệp
- Tần suất tương tác và mức độ nhận tin khuyến mãi như thế nào là phù hợp?
- Người dùng tương tác với OA của Doanh nghiệp có thể là người quan tâm OA (follower) hoặc người chưa quan tâm OA (non-follower)
- Người dùng yêu cầu và kì vọng như thế nào với doanh nghiệp khi tương tác qua Zalo OA?
- Được doanh nghiệp phản hồi, chăm sóc, tư vấn nhanh chóng
- Cập nhật đầy đủ và xuyên suốt hành trình giao dịch
- Cá nhân hóa trải nghiệm
- Quyền lợi thực tế thông qua khuyến mãi
- Không làm phiền
- Một số gợi ý cho doanh nghiệp để phát triển và xây dựng kênh Zalo OA hiệu quả
- Doanh nghiệp cần chủ động thúc đẩy việc người dùng tiếp cận Zalo OA (Xem chi tiết trong báo cáo)
- Duy trì tương tác với người dùng, không chỉ tập trung vào thu hút quan tâm OA
- Quan tâm đến lưu trữ và xử lý dữ liệu
và nhiều thông tin, insights giá trị khác cho Doanh nghiệp.
Zalo OA là tài khoản Zalo của Doanh nghiệp giúp tương tác 2 chiều trực tiếp với khách hàng, bao gồm:
- Broadcast – Giải pháp về truyền thông và nội dung
- Tin nhắn – Giải pháp tương tác chăm sóc khách hàng 1:1
- Gọi thoại – Giải pháp liên lạc trực tiếp với khách hàng
- Chatbot – Giải pháp tự động hóa tư vấn và hỗ trợ khách hàng
- API – Giải pháp tích hợp hệ thống nâng cao
Xem chi tiết báo cáo TẠI ĐÂY*Nguồn: Zalo Official Account