Mời tài trợ Chiến dịch "1 Triệu Bà Mẹ Cam Kết Hạn Chế Hoá Chất Khi Nuôi Con"


Mời tài trợ Chiến dịch 1 Triệu Bà Mẹ Cam Kết Hạn Chế Hoá Chất Khi Nuôi Con

Thư Mời Tài Trợ 

Dự án

1 Triệu Bà Mẹ Cam Kết

 Hạn Chế Hoá Chất Khi Nuôi Con

Kính gửi: Lãnh Đạo Quý Đơn Vị và Giám Đốc Marketing

 

 

Thông tin chương trình: 

  1. Mục đích:

    Ban dự án cộng đồng Adcrew phối hợp cùng Vụ, Cục - Bộ Y Tế & Hội Liên Hiệp Phụ Nữ phát động dự án 1 Triệu Bà Mẹ Cam Kết Hạn Chế Hoá Chất Khi Nuôi Con & chăm sóc gia đình. Dự án nhằm nâng cao nhận thức của các bà mẹ về tác hại của hóa chất đối với sức khỏe của trẻ em và khuyến khích các bà mẹ thực hành các biện pháp hạn chế hoá chất trong quá trình nuôi con.

  2. Đối tượng:

Bà mẹ có con nhỏ dưới 6 tuổi. 

Cán bộ phụ trách bà mẹ & trẻ em 

Quy mô năm 2025: 6 tỉnh (*)

  1. Hồ Chí Minh
  • Hà Nội

  • Bình Đinh

  • Cần Thơ

  • Phú Yên

  • Nha Trang

Lý do triển khai:

Nuôi con không hoá chất là một phương pháp nuôi dưỡng con cái đang ngày càng được nhiều bà mẹ quan tâm. Tuy nhiên, để thực hiện phương pháp này, các bà mẹ cần được cung cấp kiến thức, kỹ năng và sự hỗ trợ thiết yếu. Chương trình Nuôi con không hoá chất của chúng tôi sẽ cung cấp những điều này cho các bà mẹ thông qua các hoạt động sau:

  1. Tổ chức hội thảo và tập huấn: cung cấp kiến thức về tác hại của hóa chất trong thực phẩm, đồ dùng trẻ em và cách thức nuôi con không hoá chất.

  2. Tư vấn dinh dưỡng: hướng dẫn các bà mẹ cách lựa chọn thực phẩm an toàn, lành mạnh cho con.

  3. Hỗ trợ sản phẩm: cung cấp các sản phẩm hữu cơ, an toàn cho trẻ em.

  4. Kết nối cộng đồng: tạo dựng mạng lưới hỗ trợ giữa các bà mẹ đang nuôi con không hoá chất.

Hoạt động cụ thể: 

  1. Tổ chức hội thảo và tập huấn: 02 Hội Nghị Hà Nội, 02 Hội Nghị HCM & tại các tỉnh còn lại 01 Hội Nghị /tỉnh.

          Số lượng: 200 người/ hội nghị gồm các bà mẹ có con nhỏ và lực lượng cán bộ bà mẹ - Trẻ em.

Nội dung hội nghị: 

  • Bác sĩ tập huấn kiến thức Nuôi Con An Toàn -Hạn Chế Hoá chất

  • Giới thiệu các sản phẩm lành tính, an toàn của các Đơn Vị Đồng Hành.

2. Kết nối cộng đồng: Lực lượng tuyên truyền viên là cán bộ bà mẹ & trẻ em tham gia tập huấn sẽ tập hợp, kết nối tất cả các bà mẹ theo từng địa bàn và hướng dẫn thực hành Nuôi Con Không Hoá Chất trong 12 tháng cho 1,000,000 bà mẹ

3.Tổ chức truyền thông mô hình tại trường mầm non: Tổ chức truyền thông mô hình Nuôi con không hóa chất định kỳ tại 1200 trường mầm non tại tại các tỉnh trên cho 480,000 bà mẹ. (trung bình 400 bà mẹ/trường)

4. Cuộc thi: Phát động và triển khai Tổ chức cuộc thi thử thách nuôi con không hoá chất trong 12 tháng. Hình thức online

5.Truyền thông: Truyền thông về chương trình rộng rãi trên 20 kênh báo chí lớn & mạng xã hội

Kinh phí mời đồng hành:

  • Tài trợ chính: 660 triệu.

  • Đồng tài trợ: 360 triệu đồng.

Tổng kinh phí thực hiện dự án: 2,82 tỷ đồng

Ngoài tài trợ bằng kinh phí, đơn vị đồng hành tài trợ quà tặng: 

  • Quà cho khách tham dự Hội Nghị

  • 400 suất sản phẩm để Hội thực hành hướng dẫn các bà mẹ (sản phẩm của quý đơn vị có mặt trong 100 clip thực hành của Hội đến 1 triệu bà mẹ)

  • 200 suất quà cho cuộc thi thử thách nuôi con không hoá chất trong 12 tháng.

Quyền lợi dành cho nhà tài trợ:

  • Logo nhà tài trợ được hiển thị trên tất cả các ấn phẩm và tài liệu của chương trình.

  • Nhà tài trợ được giới thiệu trong các buổi hội nghị, bài báo, bài viết về chương trình.

  • Nhà tài trợ được giới thiệu 1 cách đáng tin cậy khi phối hợp cùng tổ chức uy tín và tiếp cận trực tiếp với khách hàng mục tiêu

  • Nhà tài trợ được tham gia vào các hoạt động của chương trình.

  • Sản phẩm nhà tài trợ xuất hiện trong Cẩm Nang & 100 video Thực Hành Hạn chế Hóa chất khi Nuôi Con & chăm sóc gia đình liên tục 1 năm

  • Nhà tài trợ được hưởng lợi ích tuyệt vời về mức độ viral trên mạng xã hội thông qua chiến dịch & cuộc thi

  • Các bà mẹ sẽ được khuyến khích sử dụng sản phẩm của nhà tài trợ trong hành trình nuôi con bằng hoá chất cũng như chia sẻ thông tin NTT khi tham gia cuộc thi

  • Gắn kết Logo của đơn vị đồng hành với toàn bộ chiến dịch nhằm khẳng định giá trị của thương hiệu trong cộng đồng.

  • Báo chí - truyền thông đưa tin về chương trình.

  • Là đại biểu khách mời Danh Dự trong các buổi đào tạo, được cảm ơn, phát biểu.

  • Tăng uy tín thương hiệu, Nâng cao trách nhiệm xã hội của thương hiệu trong cộng đồng thông qua dự án cộng đồng.

  • Được giới thiệu trong các bài báo, bài viết, video clip về chương trình.

  • Được tham gia vào các hoạt động của chương trình như hội thảo, hội chợ, sự kiện.

  • Được hợp tác bán hàng cùng lực lượng cộng tác viên của Hội LHPN (theo chương trình phụ nữ khởi nghiệp)

Trên đây là kế hoạch thực hiện dự án, chúng tôi rất mong nhận được sự đồng hành đầy ý nghĩa từ Quý đơn vị.

Rất mong nhận được phản hồi từ Quý đơn vị trước ngày 16.04.2024.

Xin trân trọng cảm ơn.

Thông tin chi tiết xin Quý đơn vị vui lòng liên hệ:

Ms.Tường Vi - Quản lý chương trình

Điện thoại:  096 8025049

Email: [email protected] 

Nhờ mọi người share giúp, cảm ơn rất nhiều!