Rakuten Viber ra mắt thư mục trò chuyện tùy chỉnh
Rakuten Viber trình làng giao diện người dùng mới trực quan và hấp dẫn, đem lại giải pháp giúp người dùng sắp xếp hợp lý các cuộc trò chuyện
Rakuten Viber, công ty hàng đầu thế giới về bảo mật tin nhắn và liên lạc bằng giọng nói, vừa ra mắt tính năng thư mục trò chuyện, cho phép người dùng nhanh chóng tìm thấy các cuộc trò chuyện cụ thể và tăng hiệu quả quản lý các hoạt động liên lạc. Được thiết kế nhằm mang lại sự tiện lợi cho người dùng, tính năng này giúp tổ chức hợp lý các khung trò chuyện bằng cách phân loại theo chủ đề, nhóm hoặc cá nhân.
Cụ thể, ngoài tab “Tất cả” sẵn có gồm toàn bộ các cuộc trò chuyện, tính năng mới cho phép người dùng tạo thêm tối đa năm thư mục mới như công việc, bạn bè, gia đình hoặc mục yêu thích. Người dùng được tùy ý thêm không giới hạn các trò chuyện vào những thư mục này. Ngoài ra, người dùng còn có thể đổi tên thư mục hoặc đánh dấu đã đọc cho tất cả các cuộc trò chuyện trong thư mục để phân loại và sắp xếp các hoạt động liên lạc sao cho thuận tiện.
Ngày nay, ứng dụng nhắn tin đã trở thành phương tiện giao tiếp chủ yếu của mỗi cá nhân trên nhiều lĩnh vực trong đời sống. Do đó, tính năng thư mục là giải pháp để người dùng dễ dàng quản lý, tìm kiếm các cuộc trò chuyện một cách hiệu quả và tùy biến phù hợp với nhu cầu.
Chẳng hạn khi làm việc, người dùng có thể thêm tất cả các cuộc trò chuyện với đồng nghiệp vào thư mục “công việc” để tiện quản lý các dự án và đầu việc, hoặc cùng lên kế hoạch tặng quà sinh nhật cho đồng nghiệp của mình. Đến cuối tuần, người dùng có thể ưu tiên các thư mục như “bạn bè" hoặc "gia đình", để dành nhiều thời gian bên người thân chuẩn bị bữa cơm quây quần hoặc tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho cha mẹ.
Mỗi thư mục trò chuyện sẽ hiển thị số lượng tin nhắn chưa đọc ở ngay đầu, giúp người dùng tiện theo dõi hơn. Tất cả các loại tin nhắn, từ trò chuyện đơn 1-1, trò chuyện nhóm, kênh đến cộng đồng, đều có thể thêm vào thư mục này. Chỉ một số trường hợp như các cuộc trò chuyện ẩn, tin nhắn từ Viber Pay, doanh nghiệp và tương tác với khách hàng không thể bao gồm trong các thư mục này.
“Giữa nhịp sống hối hả của thời đại kỹ thuật số, nơi các ứng dụng nhắn tin đóng vai trò tối quan trọng trong mọi khía cạnh đời sống thường ngày, Rakuten Viber tự hào mang đến giải pháp Thư mục trò chuyện. Tính năng mới nhất này của chúng tôi sẽ giúp tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa quy trình quản lý; từ đó, nâng tầm trải nghiệm trò chuyện và duy trì những mối quan hệ thực sự có ý nghĩa cho người dùng" - ông Ofir Eyal, CEO của Rakuten Viber nhận xét.
Rakuten Viber sẽ triển khai tính năng thư mục trò chuyện trên toàn cầu trong vài tháng tới trên các phiên bản ứng dụng cập nhật 22.0 trở lên. Người dùng có hơn 10 cuộc trò chuyện sẽ được làm quen với tính mới này khi mở ứng dụng. Hoặc cũng có thể tự kích hoạt các thư mục bằng cách chọn "Thêm" trên màn hình trò chuyện chính, tiếp đến chọn mục ”Quản lý thư mục" và cuối cùng là thêm các cuộc trò chuyện vào thư mục.
Về Rakuten Viber
Rakuten Viber được biết đến là cầu nối gắn kết mọi người, bất kể họ là ai và đến từ đâu. Thông qua ứng dụng Rakuten Viber, người dùng trên toàn thế giới được tận hưởng vô số tính năng hữu ích như trò chuyện trực tiếp, gọi điện video, nhắn tin nhóm, cập nhật tin tức và tương tác với các thương hiệu hay người nổi tiếng yêu thích. Rakuten Viber cam kết mang đến cho người dùng môi trường an toàn và miễn phí để chia sẻ cảm xúc và kết nối với nhau. Là một phần của Tập đoàn Rakuten - công ty hàng đầu thế giới về thương mại điện tử và dịch vụ tài chính - Rakuten Viber luôn nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.