AnyMind Group ra mắt giải pháp BPaaS thương mại xuyên biên giới

AnyMind Group ra mắt giải pháp BPaaS thương mại xuyên biên giới

AnyMind Group [TSE:5027], công ty BPaaS về tiếp thị, thương mại điện tử và chuyển đổi số, đã công bố ra mắt "BPaaS Thương mại xuyên biên giới" nhằm hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng ra ngoài khu vực châu Á Thái Bình Dương. 

Theo dự báo từ eMarketer, thị trường thương mại điện tử châu Á Thái Bình Dương ước tính đạt 4,817 tỷ USD vào năm 2027, tăng 1,3 tỷ USD so với năm 2023.

Nhằm giúp doanh nghiệp khai thác tiềm năng thị trường thương mại điện tử quốc tế cũng như nâng cao nhận diện tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, AnyMind Group ra mắt giải pháp "BPaaS thương mại xuyên biên giới", sử dụng công nghệ độc quyền và các dịch vụ đang được triển khai tại các thị trường châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông, đồng thời tận dụng mạng lưới nhà xuất bản và nhà sáng tạo nội dung. Công ty cũng đang cung cấp giải pháp tương tự cho các doanh nghiệp Trung Quốc muốn mở rộng ra thị trường nước ngoài.

BPaaS là mô hình cải tiến của Software-as-a-Service (SaaS) và Business Process Outsourcing (BPO), cung cấp tính linh hoạt và khả năng mở rộng quy mô kinh doanh thông qua việc kết nối tự động các hệ thống và dữ liệu của công ty, từ đó hỗ trợ việc vận hành và tối ưu hóa phần mềm.

Thông qua BPaaS, AnyMind Group có thể cung cấp cho doanh nghiệp nhiều mô hình hợp tác khác nhau, bao gồm:

  • Mô hình nhà phân phối: AnyMind Group đảm nhiệm mọi hoạt động, bao gồm cả lên chiến lược, vận hành thương mại điện tử cũng như tìm kiếm kênh bán hàng mới, tiếp thị và quản lý các nhà phân phối nội địa;

  • Mô hình ký gửi: AnyMind Group quản lý kênh bán hàng trực tuyến, cùng với các dịch vụ nhập khẩu như đăng ký bán hàng, cấp phép và kho bãi;

AnyMind sở hữu các nền tảng công nghệ về thương mại điện tử, tiếp thị, vận chuyển, chăm sóc khách hàng, v.v. Trong những năm gần đây, công ty liên tục phát triển đội ngũ nhân sự tại 15 thị trường nhằm cung cấp các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp địa phương trong việc thiết kế, phát triển, triển khai, tối ưu hóa và tự động hóa quy trình kinh doanh.

Đặc biệt, AnyX là nền tảng tổng hợp dữ liệu thương mại điện tử, bao gồm tích hợp với các sàn thương mại điện tử tại châu Á Thái Bình Dương, nền tảng quảng cáo, nền tảng phân tích, cùng với các các nền tảng thuộc hệ sinh thái của AnyMind Group như AnyLogi (vận chuyển) và AnyChat (chăm sóc khách hàng). Ngoài ra, các nền tảng như AnyTag (tiếp thị người ảnh hưởng) và AnyDigital (tiếp thị kỹ thuật số) giúp doanh nghiệp tiếp cận mạng lưới nhà xuất bản và nhà sáng tạo nội dung tại châu Á Thái Bình Dương.

Kosuke Sogo, CEO và nhà đồng sáng lập của AnyMind Group chia sẻ: “Chúng tôi đang bước vào giai đoạn tăng trưởng khi rào cản trong kinh doanh dần được xóa bỏ và thương mại xuyên biên giới ngày càng trở nên phổ biến hơn. Thông qua các nền tảng công nghệ mà chúng tôi đã xây dựng trong những năm qua, chúng tôi có thể giúp các doanh nghiệp phát triển lên một tầm cao mới và hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề trong toàn bộ quy trình kinh doanh.”

AnyMind Group đã thực hiện tám thương vụ M&A trong bảy năm qua, bao gồm DDI, LÝFT, nền tảng tiếp thị di động POKKT, công ty tiếp thị xuyên biên giới ENGAWA, mạng lưới người ảnh hưởng Moindy và GROVE, và sàn giao dịch quảng cáo trực tuyến Acqua Media và FourM.