Tổng hợp 13 công cụ nghiên cứu Insight phổ biến mà marketer nên sử dụng

Việc hiểu rõ đối tượng khách hàng và thị trường là chìa khóa quan trọng để thành công. Để giúp marketer đạt được điều này, có nhiều công cụ nghiên cứu Insight mạnh mẽ mà họ có thể sử dụng để thu thập thông tin quan trọng về khách hàng, đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 13 công cụ nghiên cứu Insight phổ biến mà marketer nên biết và sử dụng để nâng cao hiệu suất chiến lược tiếp thị của họ.

1. Exploding Topics 

Đây là công cụ sẽ giúp bạn:

  • Xây dựng các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả hơn

  • Cải thiện trải nghiệm của khách hàng

  • tung ra các sản phẩm và dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu thị trường

  • Theo dõi các đối thủ cạnh tranh mới trên thị trường của họ

  • Vượt qua đối thủ cạnh tranh và giành được thị phần cao hơn

Tổng hợp 13 công cụ nghiên cứu Insight phổ biến mà marketer nên sử dụng

Nhờ quy trình kết hợp các công cụ AI với phân tích dữ liệu con người, Exploding Topics có thể cập nhật cơ sở dữ liệu của mình mỗi ngày—nên bạn có thể tự tin rằng mình đang làm việc với dữ liệu chính xác.

Và nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể có quyền truy cập vào toàn bộ cơ sở dữ liệu Exploding Topics Pro với mức giá bắt đầu từ $39 mỗi tháng (thanh toán hàng năm).

Tổng hợp 13 công cụ nghiên cứu Insight phổ biến mà marketer nên sử dụng

2. Hot Jar

Tổng hợp 13 công cụ nghiên cứu Insight phổ biến mà marketer nên sử dụng

Hotjar là một nền tảng hiểu biết về trải nghiệm sản phẩm (PX) cho bạn biết cách người dùng trải nghiệm trang web hoặc sản phẩm kỹ thuật số của bạn—và cho bạn biết 'lý do' đằng sau hành vi của họ. Nó cho phép bạn truy cập vào dữ liệu định tính và định lượng—như phản hồi trực tiếp của khách hàng (định tính) và heat map (định lượng), hiển thị hoạt động của người dùng, như nơi khách hàng nhấp vào và họ cuộn xuống trang web của bạn bao xa.

Hotjar cho phép bạn theo dõi cách người dùng tương tác với sản phẩm hoặc trang web của bạn và hỏi họ về trải nghiệm khách hàng của họ, để bạn có thể ưu tiên các bản cập nhật hoặc tính năng phù hợp.

Cách thu thập và phân tích dữ liệu từ Hotjar và sử dụng dữ liệu đó để hiểu rõ hơn về khách hàng:

Có được cái nhìn cấp cao về số liệu người dùng bằng Bảng điều khiển của Hotjar để nhanh chóng phát hiện mọi vấn đề và phân tích tác động của những thay đổi về sản phẩm. Nếu bạn nhận thấy thông tin chi tiết thú vị, chẳng hạn như số lượng nhấp chuột giận dữ cao trên trang đích, bạn có thể truy cập trực tiếp vào bản đồ nhiệt và bản ghi có liên quan để phân tích sâu hơn.

Lưu những thông tin chi tiết quan trọng bằng Điểm nổi bật: trích xuất những thông tin chi tiết có liên quan nhất về khách hàng bằng cách làm nổi bật hành vi nổi bật—ví dụ: bạn có thể tạo Heat map Hotjar của một trang đích quan trọng, nơi bạn phát hiện ra số lượt nhấp chuột thấp vào CTA chính của mình. Tạo 'bộ sưu tập' những thông tin chi tiết quan trọng về khách hàng được nhóm theo tính năng sản phẩm hoặc vấn đề của người dùng hoặc tạo các clip về hành vi của người dùng để giúp lọc tiếng ồn. Hỗ trợ thông tin chuyên sâu của bạn bằng bằng chứng về tương tác và hành vi của khách hàng—đồng thời thúc đẩy các thay đổi và cập nhật về thiết kế do người dùng hỗ trợ.

Thu thập phản hồi của người dùng bằng tiện ích Phản hồi và Khảo sát trải nghiệm khách hàng. Yêu cầu khách hàng đánh giá trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm của bạn và đưa ra lý do cho điểm số của họ để bạn có thể thực hiện hành động cải thiện nó

 

3. Mix panel  

Tổng hợp 13 công cụ nghiên cứu Insight phổ biến mà marketer nên sử dụng

Mixpanel là một công cụ phân tích sản phẩm cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về những tính năng mà người dùng đánh giá cao nhất, người dùng thành thạo của bạn là ai và hành trình mà khách hàng thực hiện trong sản phẩm của bạn.

Mixpanel đo lường các sự kiện và hành động chính của người dùng để giúp bạn dự đoán việc áp dụng sản phẩm giữa các phân khúc người dùng khác nhau và tối ưu hóa hành trình của khách hàng.

Cách Mixpanel giúp bạn thu thập và phân tích dữ liệu để hình thành thông tin chuyên sâu có giá trị về khách hàng:

Sử dụng các báo cáo tương tác để tìm hiểu về khách hàng, kiểm tra các giả thuyết của bạn và xem trực quan hóa dữ liệu của bạn. Xem những người thường xuyên lui tới, cách mọi người sử dụng sản phẩm của bạn và điều gì đang khiến người dùng chuyển đổi thành khách hàng trả tiền.

Phát hiện các xu hướng quan trọng bằng báo cáo và phân tích mức độ tương tác. Xem xét các mô hình về chiều rộng, chiều sâu và tần suất sử dụng sản phẩm để hiểu rõ hơn về hành động của người dùng dẫn đến việc áp dụng sản phẩm (và những hành động không dẫn đến việc sử dụng sản phẩm).

Phân đoạn hành trình và trải nghiệm của khách hàng, đồng thời tìm ra chi phí cơ hội khi khách hàng đi theo một lộ trình riêng. Sau đó, sử dụng thông tin này để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và giới hạn số bước mà khách truy cập mới phải thực hiện để tìm thấy giá trị trong sản phẩm của bạn.

4. Zendesk

Zendesk là một nền tảng dịch vụ khách hàng giúp bạn dễ dàng giao tiếp với khách hàng qua các ứng dụng nhắn tin xã hội, email, trò chuyện, v.v. Zendesk tổ chức tất cả các tương tác của bạn với khách hàng thành một nguồn thông tin đáng tin cậy duy nhất.

Zendesk cũng thu thập và nhóm các tương tác dịch vụ khách hàng vào hồ sơ khách hàng có liên quan, để bạn có thể theo dõi các mẫu yêu cầu của khách hàng và khiếu nại về sản phẩm để ưu tiên các yêu cầu dựa trên khối lượng yêu cầu và cập nhật tồn đọng sản phẩm của bạn để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Tổng hợp 13 công cụ nghiên cứu Insight phổ biến mà marketer nên sử dụng

Cách dữ liệu từ Zendesk giúp bạn thu thập thông tin chi tiết về khách hàng:

Giao tiếp với khách hàng trên các kênh ưa thích của họ và  hướng dẫn họ cách sử dụng sản phẩm của bạn. Sử dụng phản hồi của họ để phát hiện bất kỳ trở ngại hoặc sự thất vọng nào trong hành trình của khách hàng, từ đó bạn biết cần cải thiện điều gì.

Phân loại các yêu cầu dịch vụ khách hàng dựa trên sản phẩm, vấn đề hoặc loại người dùng để có thông tin chi tiết về trải nghiệm của khách hàng. Sau đó, sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu định tính như Cauliflower hoặc NVivo để hiểu dữ liệu dịch vụ khách hàng của bạn.

Kết hợp những hiểu biết sâu sắc về dịch vụ khách hàng với CRM của bạn để có cái nhìn thống nhất về khách hàng. Sau đó, sử dụng thông tin chi tiết của bạn để dự đoán tốt hơn nhu cầu của người dùng và cá nhân hóa hành trình khách hàng của họ.

5. Typeform 

Typeform là một công cụ khảo sát chuyên dụng giúp bạn dễ dàng thu thập phản hồi của khách hàng và dữ liệu không thuộc bên thứ ba nào khác từ người dùng của bạn.Với Typeform, marketer có thể:

  • Xây dựng các cuộc khảo sát tùy chỉnh trình bày từng câu hỏi một

  • Tùy chỉnh thiết kế của từng khảo sát

  • Chia sẻ khảo sát dưới dạng liên kết

  • Nhúng khảo sát trên trang web của bạn

  • Quay video hướng dẫn khách hàng thực hiện khảo sát theo thời gian thực

Tổng hợp 13 công cụ nghiên cứu Insight phổ biến mà marketer nên sử dụng

Typeform cho phép tạo khảo sát miễn phí có giới hạn để bạn có thể thử nghiệm công cụ này và xem liệu nó có phù hợp với mình không. Nếu bạn quyết định muốn sử dụng Typeform thường xuyên, các gói sẽ bắt đầu ở mức 29 USD mỗi tháng (25 USD mỗi tháng nếu thanh toán hàng năm) cho 100 câu trả lời hàng tháng và các biểu mẫu khảo sát không giới hạn.

6. Numerator 

Công ty thực hiện điều này bằng cách tập hợp các nhóm người tiêu dùng tập trung giống với đối tượng mục tiêu của bạn.

Tổng hợp 13 công cụ nghiên cứu Insight phổ biến mà marketer nên sử dụng

Sự giống nhau của các nhóm tập trung với cơ sở người dùng của bạn có nghĩa là bạn có thể sử dụng Numerator để thu thập dữ liệu nghiên cứu thị trường về nhân khẩu học và tâm lý. Thông tin này sau đó có thể giúp với:

  • Xác định nhu cầu của khách hàng

  • Xác nhận rằng phân khúc khách hàng của bạn là chính xác

  • Phát triển chân dung khách hàng mới

  • Dự đoán mô hình mua hàng dựa trên kênh

  • Xác định các kênh mới để bán hàng và tiếp thị

  • Lập kế hoạch chiến dịch quảng cáo mới

  • Cải thiện sự hài lòng chung của khách hàng với các dịch vụ mới

Bạn cũng có thể so sánh thông tin chi tiết của bảng Tử số với dữ liệu CRM của riêng bạn. Điều này có thể hữu ích để đảm bảo rằng hoạt động tiếp thị của bạn đang đi đúng hướng hoặc lập mô hình cách các chiến dịch tiếp thị của bạn có thể ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng.

Việc truy cập vào các dịch vụ của Numerator tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, vì vậy bạn sẽ cần liên hệ với công ty để xem bản demo sản phẩm và báo giá.

7.  Flame Analytics

Flame Analytics giống như Hotjar ở chỗ nó cung cấp thông tin về thói quen sử dụng và kiểu mua sắm của khách hàng—nhưng lần này, nó ở trong không gian thực tế.

Tổng hợp 13 công cụ nghiên cứu Insight phổ biến mà marketer nên sử dụng

Bằng cách tận dụng quầy truy cập, kết nối Wi-Fi tại cửa hàng, camera quan sát và đèn hiệu bluetooth, Flame Analytics có thể giúp bạn thấy:

  • Có bao nhiêu người và xe ô tô đang đến cửa hàng hoặc bãi đậu xe của bạn
  • Những con đường mà người mua hàng đi xung quanh cơ sở của bạn
  • Thời gian chờ đợi tại quầy thu ngân
  • Bạn cũng có thể sử dụng cùng hệ thống này để kết nối với khách hàng của mình theo một số cách khác nhau:
  • Thu thập thông tin khách hàng để đổi lấy truy cập internet miễn phí
  • Gửi cho khách truy cập các ưu đãi theo thời gian thực thông qua thông báo ứng dụng hoặc tin nhắn văn bản
  • Tạo các chiến dịch tiếp thị có mục tiêu liên quan đến hành vi trước đó của khách truy cập tại cơ sở của bạn

8.  Crisp 

Crisp là một nền tảng hiểu biết thân thiện với ngành bán lẻ khác.

Trong khi Flame hoạt động trong không gian mà công ty bạn sở hữu, Crisp có thể giúp bạn theo dõi doanh số và hàng tồn kho của hàng tiêu dùng đóng gói (CPG) trên nhiều nhà bán lẻ bên thứ ba. Bạn có thể sắp xếp dữ liệu của mình theo cả nhà bán lẻ và vị trí, điều này cho phép bạn thực hiện những việc như:

Tổng hợp 13 công cụ nghiên cứu Insight phổ biến mà marketer nên sử dụng

Giữ hàng tồn kho của bạn được phân bổ đều trên các nhà bán lẻ và thị trường

Điều chỉnh theo sự thay đổi của nhu cầu theo mùa

Xây dựng chiến lược tiếp thị tiếp cận người tiêu dùng ở những khu vực mà bạn cần bán nhiều sản phẩm hơn hoặc có sẵn nhiều hàng tồn kho hơn

Crisp hợp tác với 29 nhà bán lẻ cung cấp sự kết hợp giữa bán hàng trực tuyến và tại cửa hàng. Vì Crisp không hoạt động với mọi cửa hàng nên bạn cần đảm bảo có đủ mạng lưới phân phối của mình để làm cho Crisp có giá trị.

Giống như nhiều công cụ hiểu biết sâu sắc về khách hàng khác, giá Crisp được tùy chỉnh dựa trên nhu cầu của công ty bạn.

9. Hootsuite Insights 

Tổng hợp 13 công cụ nghiên cứu Insight phổ biến mà marketer nên sử dụng

Nếu tiếp thị truyền thông xã hội là một phần quan trọng trong chiến lược của bạn thì HootSuite Insights có thể giúp bạn:

  • Xem những từ phổ biến nhất được sử dụng để mô tả thương hiệu của bạn trong các bài đăng trên mạng xã hội

  • Giám sát các liên kết thương hiệu hàng đầu được người dùng chia sẻ

  • Xác định thời điểm thích hợp trong ngày để tham gia các cuộc trò chuyện xã hội với khách hàng mục tiêu của bạn

  • Sau đó, bạn có thể sử dụng thông tin này để tinh chỉnh chiến lược tiếp thị của mình và kết nối với những người có ảnh hưởng, những người có thể là nhà quảng bá thương hiệu giỏi.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là HootSuite Insights chỉ xem xét các cuộc trò chuyện trên nền tảng truyền thông xã hội. Nếu bạn muốn biết thêm về xu hướng của ngành và công ty trên internet nói chung thì một công cụ như Exploding Topics có thể phù hợp hơn.

HootSuite Insights được cung cấp với một khoản phụ phí dưới dạng tiện ích bổ sung cho các gói Doanh nghiệp và Doanh nghiệp. Các cấp độ này bắt đầu ở mức 739 USD mỗi tháng, được thanh toán hàng năm và bạn sẽ cần liên hệ với nhóm bán hàng HootSuite để có bản demo và báo giá.

 

10. Google Trends 

Google Trends giúp bạn phân tích các truy vấn tìm kiếm phổ biến trực tuyến bằng cách cung cấp cho bạn danh sách các tìm kiếm và từ khóa thịnh hành của người dùng trên nhiều ngôn ngữ và khu vực. Nó cho bạn biết mọi người đang tìm kiếm gì và ở đâu, để bạn có thể định vị sản phẩm của mình tốt hơn như là giải pháp tốt nhất cho các vấn đề của người dùng.

Tiết lộ xu hướng về hành vi mua hàng và khách hàng của các đối tượng khác nhau, Google Trends giúp bạn thiết kế nội dung và chiến dịch nhắm mục tiêu đến sở thích và nhu cầu của người dùng.

Tổng hợp 13 công cụ nghiên cứu Insight phổ biến mà marketer nên sử dụng

Sử dụng dữ liệu từ Google Trends để:

  • Phát hiện mức tăng khối lượng tìm kiếm từ khóa do sự kiện kích hoạt để dự đoán tốt hơn nhu cầu của khách hàng 
  • Tiến hành phân tích từ khóa so sánh để xem xu hướng nào với các đối tượng cụ thể —và điều chỉnh sản phẩm cũng như thông điệp của bạn cho phù hợp
  • Khám phá các chủ đề thịnh hành và xây dựng nội dung hấp dẫn xung quanh chúng để thu hút lưu lượng truy cập và xây dựng uy tín trong các chủ đề được nhiều người quan tâm

11. Google Analytics

Google Analytics cung cấp cho bạn thông tin chi tiết phong phú về khách hàng bằng cách theo dõi và báo cáo lưu lượng truy cập trang web. Nó theo dõi các số liệu như tỷ lệ chuyển đổi và thời gian trên trang để cảnh báo bạn về những thay đổi quan trọng trong hành vi và mức độ tương tác của khách hàng.

Bằng cách phân tích hiệu suất trang web của bạn, bao gồm cách người dùng tương tác với trang web của bạn, bạn có thể thử nghiệm thiết kế UX, bản sao trang web và CTA nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng (UX).

Cách thu thập và phân tích dữ liệu từ Google Analytics để khám phá những thông tin chi tiết có giá trị về khách hàng:

  • Theo dõi số liệu tương tác của khách hàng, như thời gian trung bình trên trang, thời lượng phiên và độ sâu cuộn để xác định xem trang web của bạn có thu hút khán giả hay không. Ví dụ: sau khi nhận thấy thời lượng phiên trung bình thấp trên trang web phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) của bạn, hãy phân tích các số liệu như thời gian trung bình trên trang để biết trang nào hoạt động kém—và thực hiện các bước để cải thiện chúng.
  • Theo dõi lưu lượng truy cập giới thiệu từ các nguồn bên ngoài đến trang web của bạn để hiểu rõ hơn và lập bản đồ hành trình của khách hàng, đồng thời tìm hiểu điều gì đã đưa khách truy cập đến trang web của bạn. Sử dụng những thông tin chi tiết này để hợp lý hóa đường dẫn và điểm tiếp xúc của khách hàng để chuyển đổi và hiểu xem bạn có cần tối ưu hóa bất kỳ kênh nào như nền tảng truyền thông xã hội hay không.
  • Phân đoạn dữ liệu trang web theo khu vực, thiết bị hoặc hành vi của khách hàng. Xem số lượng khách hàng đã truy cập một trang cụ thể trên trang web của bạn—hoặc mua cùng một sản phẩm—để xác định xem bạn có đáp ứng được nhu cầu của người dùng trên các phân khúc khác nhau hay không.

Mẹo: kết hợp thông tin chi tiết từ Google Analytics và Hotjar để hiểu sâu hơn về hành vi của khách hàng.

Ví dụ: nếu Google Analytics giúp bạn phát hiện tỷ lệ khách hàng rời bỏ tăng đột biến sau khi ra mắt sản phẩm, hãy xem Hotjar để hiểu lý do. Bạn có thể thấy rằng người dùng không thể tham gia đúng cách vì họ không biết nên nhấp vào biểu tượng nào. Sau đó, bạn có thể thêm chú giải công cụ để hiển thị cho người dùng những việc cần làm hoặc thiết kế lại các biểu tượng của mình để giúp họ dễ dàng phát hiện hơn và giảm bớt tình trạng rời bỏ khách hàng.

12. Sprout Social 

Sprout Social giữ tất cả các chiến dịch và tương tác truyền thông xã hội của bạn ở một nơi và cho phép bạn theo dõi các đề cập đến thương hiệu trong thời gian thực—để bạn không bao giờ bỏ lỡ một đề cập, tweet, bình luận hoặc lượt thích. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về xu hướng sản phẩm trên mạng xã hội cũng như cảm nhận của khách hàng về sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn.

Tổng hợp 13 công cụ nghiên cứu Insight phổ biến mà marketer nên sử dụng

Luôn cập nhật các xu hướng truyền thông xã hội nhạy cảm với thời gian sẽ giúp bạn tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa hơn cho khách hàng của mình. Ví dụ: bạn có thể tạo dựng niềm tin giữa những người dùng của mình với sự hỗ trợ của người có ảnh hưởng vi mô hoặc cung cấp thông tin cập nhật về các chủ đề thịnh hành.

Cách thu thập thông tin chi tiết của khách hàng bằng Sprout Social:

  • Theo dõi và trả lời tin nhắn cũng như nhận xét trên các kênh và có được cái nhìn tổng quan về thông tin chi tiết gửi đến của bạn. Xem những gì đang là xu hướng với những người theo dõi bạn, sản phẩm của bạn so sánh với đối thủ cạnh tranh như thế nào và cách giải quyết tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Ví dụ: Sau khi nhận được nhận xét về một tính năng của sản phẩm có lỗi, nhà phát triển của bạn có thể hành động nhanh chóng để sửa lỗi mà không cần chờ hướng dẫn từ nhóm khác.

  • Theo dõi mức độ tương tác trên mạng xã hội bằng phân tích dữ liệu. Xem nguyên nhân khiến mức độ tương tác tăng đột biến hoặc giảm trên các kênh và loại bỏ mọi rào cản. Sử dụng số liệu tương tác của bạn để cung cấp thông tin chi tiết của bạn.
  • Khai thác các cuộc trò chuyện bằng tính năng lắng nghe xã hội. Khám phá những hiểu biết quan trọng về kinh doanh để giúp bạn xác định và lấp đầy những khoảng trống trong ngành, đồng thời cải thiện tình trạng sản phẩm của bạn.
  • Sử dụng phân tích cảm xúc trên mạng xã hội để tìm hiểu bối cảnh đằng sau nhận xét của người dùng trên mạng xã hội. Hãy sử dụng nó để hiểu cảm nhận của mọi người về trải nghiệm khách hàng của bạn và điều chỉnh thông tin chi tiết của bạn tốt hơn.

13. Kissmetrics  

Kissmetrics cung cấp cho bạn những insight quan trọng bằng cách liên kết dữ liệu hành trình của khách hàng với người thật. Nó cho bạn biết cách khách hàng tương tác với sản phẩm của bạn, ai là người chi tiêu nhiều nhất và tính năng nào thúc đẩy chuyển đổi.

 

Tổng hợp 13 công cụ nghiên cứu Insight phổ biến mà marketer nên sử dụng

Xem hành trình đầy đủ của khách hàng trên các thiết bị và theo dõi đặc điểm của họ giúp bạn xác định những tính năng nào có giá trị nhất đối với khách hàng của mình—và những khách hàng nào trong số đó có giá trị nhất đối với doanh nghiệp của bạn.

Cách Kissmetrics giúp bạn theo dõi dữ liệu và thu thập thông tin chi tiết về khách hàng:

  • Xác định những khách hàng tận tâm cần được chú ý nhiều hơn bằng tính năng 'Báo cáo tìm kiếm người'. Sau đó, gửi tin nhắn được nhắm mục tiêu để thu hút lại những khách hàng không hoạt động và đưa họ trở lại kênh của bạn.
  • Sử dụng báo cáo thử nghiệm A/B để theo dõi phản hồi của khách hàng đối với các bố cục trang, cách phối màu hoặc thành phần khác nhau. Sử dụng những thông tin chi tiết này để tối ưu hóa các trang của bạn và tạo giao diện người dùng tuyệt vời cũng như trải nghiệm mà khách hàng của bạn yêu thích.
  • Khám phá các điểm dừng và sự gián đoạn đối với luồng người dùng trong trang web hoặc sản phẩm của bạn. So sánh chuyển đổi trên trang web với chuyển đổi sản phẩm để xác định xem bạn có thể làm gì khác đi để giữ chân khách hàng và giảm tỷ lệ rời bỏ.
  • Đo lường doanh thu định kỳ hàng tháng và giá trị lâu dài của khách hàng theo loại khách hàng hoặc tính cách khách hàng, để bạn biết khách hàng và đặc điểm nào mang lại nhiều lợi nhuận nhất và bạn cần nhắm mục tiêu nào. Ví dụ: sau khi nhận thấy một loại khách hàng cụ thể có nhiều khả năng bỏ giỏ hàng khi thanh toán, bạn có thể thực hiện các bước để thu hút khách hàng đó trong quá trình thanh toán bằng các đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa.

Như vậy, việc sử dụng các công cụ nghiên cứu Insight phổ biến không chỉ giúp marketer hiểu sâu hơn về đối tượng khách hàng và thị trường mà còn giúp họ đưa ra quyết định chiến lược thông minh và hiệu quả. Từ việc phân tích dữ liệu đến việc theo dõi xu hướng, sự đa dạng của các công cụ này cung cấp cho marketer một bức tranh toàn diện về môi trường kinh doanh hiện tại và tương lai, giúp họ tiếp tục áp dụng các chiến lược tiếp thị đúng đắn và thành công.

Thực hiện bởi: Ori Marketing Agency