[Cười & Ngẫm] Khi slogan và tagline của các thương hiệu được Việt hoá
Khi slogan và tagline của các thương hiệu được Việt hoá sẽ ra sao?
Cuối tháng 6/2023, thông tin nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc – BlackPink sẽ tổ chức concert tại Việt Nam đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Mọi thông tin và hình ảnh liên quan đến buổi biểu diễn và nhóm nhạc này đều nhận về vô vàn lượt tương tác của cư dân mạng.
Đáng chú ý là việc danh sách các bài hát của BlackPink được dịch sang tiếng Việt nhanh chóng lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội bởi sự hài hước và quan trọng là khiến người đọc quên luôn cả phiên bản gốc. Dù đây không phải lần đầu tiên tên các ca sĩ hay bài hát nước ngoài được dịch sang tiếng Việt, nhưng với sức hút của nhóm nhạc này, việc Việt hoá nhanh chóng trở thành xu hướng và được cư dân mạng hưởng ứng sôi nổi.
Vậy khi slogan và tagline của các thương hiệu được Việt hoá thì sẽ như thế nào?
* Bài viết và hình ảnh chỉ mang tính chất giải trí.
1. L’Oréal
2. Subway
3. Walmart
4. Honda
5. Pepsi
6. Target
7. Nike
8. Ajinomoto
9. FedEx
10. Apple
11. Volkswagen
12. Visa
13. Toyota
Xem thêm nhiều bài viết thú vị và hấp dẫn khác của Brands Vietnam tại:
★ Fanpage: Brands Vietnam
★ Instagram: @brandsvietnam
★ LinkedIn: Brands Vietnam
★ Spotify: Brand Talks