[HCM] [Buzzmetrics] Tuyển dụng Crisis Executive
VỀ BUZZMETRICS
Buzzmetrics là một công ty thành viên thuộc YouNet Group - tổ hợp Công Nghệ Mạng Xã Hội (SocialTech) mang lại giá trị cho doanh nghiệp trong các hoạt động Bán hàng, Tiếp thị và Vận hành.
Được thành lập năm 2013, Buzzmetrics tiên phong mang lại giải pháp nghiên cứu và phân tích dữ liệu mạng xã hội, nhằm giúp doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng Bắt nguồn từ ý tưởng: "Mạng xã hội là thế giới ảo - nơi mọi người sống cuộc sống thứ hai của họ", Buzzmetrics tồn tại nhằm giúp doanh nghiệp đạt được những kết quả kinh doanh tốt hơn thông qua thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng trên mạng xã hội.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Crisis Monitoring (70%)
- Sử dụng hệ thống để đánh giá và phân tích nội dung bài viết, thảo luận tiêu cực trên Mạng xã hội
- Theo dõi và cập nhật các thông tin, sự kiện về thương hiệu, sản phẩm (thông tin bất lợi, phản hồi tiêu cực...)
- Kết hợp với các nguồn, công cụ khác để đảm bảo dữ liệu đúng và đủ
- Tương tác với các phòng ban để làm rõ nhu cầu Khách hàng, tổ chức dữ liệu và xây dựng các bảng biểu, đồ thị liên quan phục vụ cho việc phân tích, báo cáo
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu về Sự vụ tiêu cực cho Khách hàng.
2. Client Consulting (30%)
- Phản hồi và hỗ trợ nhanh chóng cho những nhu cầu về Theo dõi tin tiêu cực
- Cập nhật tình hình sự vụ cho Khách hàng
- Hỗ trợ Senior hoặc Leader các thông tin để làm báo cáo và tư vấn Khách hàng giải quyết sự vụ.
3. Others: Phối hợp tốt với team buổi sáng và buổi tối để theo dõi thông tin sát sao.
QUYỀN LỢI
- Review tăng lương định kì mỗi năm.
- Lương tháng 13.
- Quỹ ngày phép: 17 ngày/năm.
- Gói khám sức khỏe tổng quát cao cấp định kỳ hằng năm.
- Tham gia hoạt động của công ty: Ngày lễ, tiệc, team building, company trip, các câu lạc bộ công ty…
- Được học hỏi và tiếp thu các kiến thức liên quan Marketing, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, có cơ hội cập nhật thông tin và xu hướng thị trường.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, vui vẻ và hòa đồng, công ty quan tâm đến đào tạo và phát triển nhân viên.
YÊU CẦU
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Thứ 2 – Thứ 6) và WFH cuối tuần (5 tiếng/ ngày, 2 ngày Thứ Bảy & Chủ Nhật/tuần)
- Tốt nghiệp Cao đẳng, không yêu cầu ngành học và kinh nghiệm, sẽ được training khi nhận việc.
- Ưu tiên ứng viên yêu thích công việc trên máy tính, sử dụng internet, mạng xã hội thường xuyên.
- Ứng viên biết về hoạt động, sản phẩm của các thương hiệu, ngành nghề sẽ có lợi thế.
- Cẩn thận, kiên nhẫn, chịu khó, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và tự giác.
- Tiếng Anh đọc, viết khá.
- Biết sử dụng Word, Excel, Powerpoint.
ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY