Mời tham dự webinar “Brand Management in 2024: Stand Firm to Stand Out”
Webinar cập nhật toàn cảnh con đường nghề nghiệp của junior Brand Management, được tổ chức bởi WeCreate.
Nắm giữ toàn cục vận hành và tăng trưởng của một thương hiệu là hình ảnh rất hấp dẫn về thành tựu nghề nghiệp, vậy nên, vị trí Brand Management luôn nằm trong Top “dream job” của ngành Marketing. Nhưng không ít bạn vỡ mộng và vỡ mông trên chặng đường phấn đấu và thử thách chứng minh bản thân trong vị trí này.
Lý do chủ yếu vì bộ kỹ năng thiếu sự toàn diện và chưa hình dung thách thức tâm lý khi phải chịu trách nhiệm toàn bộ về business case của một thương hiệu. 5 năm đại dịch và suy thoái (2020-2024) càng làm công việc Brand & Business Management trở nên khó khăn và thương trường khốc liệt chẳng hề khoan nhượng cho bất kỳ sự non trẻ nào.
Webinar tập trung trả lời 3 câu hỏi...
- Vai trò, chỉ tiêu và kỹ năng cần thiết của Brand Management trong thời đại suy thoái.
- Những trầy trật điển hình và nguyên do: Chiến lược công ty không hiệu quả, bản thân thiếu kỹ năng hay đơn giản là còn non kinh nghiệm?
- Reserve Engineering: Nếu vẫn muốn làm Brand Management thì cần chuẩn bị gì từ thời sinh viên?
... Qua phần chia sẻ cân bằng giữa tổng quan, kiến thức và case-study cá nhân
- Tổng quan vai trò của Marketing trong doanh nghiệp, các nghiệp vụ triển khai từ định hướng kinh doanh – thực hiện bởi các cấp độ nhân sự và con đường trở thành Brand Management: Chia sẻ bởi anh Định Phương, Head of Marketing của Pocari Sweat Vietnam.
- Case-study cá nhân về con đường đến vị trí Brand Management cho fresher trong giai đoạn 2023-2025: Chia sẻ bởi bạn Tuấn Khang, Management Trainee (Marketing Function) của Unilever.
- Câu chuyện về phối hợp vận hành và quản trị nguồn lực với các phòng ban đối tác: Chia sẻ bởi chị Thảo Trinh – Sr Business Intelligence Manager của Greenfeed Vietnam, và anh Anh Vũ – Sr Brand Manager kiêm Equity & Innovation tại Mondelez Vietnam.
Thông tin thêm về diễn giả
- Anh Đỗ Định Phương có 15 năm kinh nghiệm trong Commercial & Marketing ngành “dark market” (Diageo, Philip Morris, Beam Suntory), nông nghiệp (Masan Nutri-Science) và tiêu dùng (Orion, Otsuka Thang - Pocari Sweat).
- Chị Thảo Trinh có 8 năm kinh nghiệm trong Business Intelligence & Market Research tại GCOMM và Greenfeed.
- Anh Lương Anh Vũ có 10 năm kinh nghiệm ở cả agency (BTL) lẫn business management – trade marketing (Suntory Pepsico, Vinamilk) và brand management & innovation (Mondelez Vietnam & SEA).
- Bạn Tuấn Khang tốt nghiệp đại học Ngoại Thương Hà Nội và hiện là Management Trainee tại Unilever từ tháng 3/2023.
Thông tin sự kiện
- Thời gian: 14:00, thứ Bảy, ngày 03/02/2023
- Hình thức: Online trên Google Meet
- Đăng ký mua vé tại đây