LifeBuoy dẫn đầu đường đua quảng cáo Tết 2024 với hit trending "Tết Ổn Rồi"
Đường đua quảng cáo Tết 2024 đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt của nhiều thương hiệu và nghệ sĩ. Những ngày xuân năm mới đang gần kề, LifeBuoy - thương hiệu sạch khuẩn số 1 thế giới đang tạm dẫn đầu trên chặng đua của những TVC quảng cáo Tết Giáp Thìn với hit trending: “Tết ổn rồi” kết hợp cùng nhạc sĩ/ca sĩ Bùi Công Nam.
MV “Tết ổn rồi” tràn ngập sắc đỏ ngày Tết
Ra mắt lúc 0h ngày 01/01/2024, MV “Tết ổn rồi” của Lifebuoy x Bùi Công Nam đã gây bão mạng xã hội nhân dịp xuân Giáp Thìn đang cận kề. Chỉ sau 48h, MV leo thẳng lên Top 8 trending trên YouTube trong hạng mục Âm nhạc. Đáng chú ý, đây là MV Tết đầu tiên lọt top 10 Trending Youtube 2024.
“Tết Ổn Rồi” không chỉ là một MV quảng cáo Tết được đầu tư chỉn chu về âm thanh, hình ảnh mà còn là một câu chuyện chân thực về cuộc sống hiện đại. Bùi Công Nam cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Hiền Thục, Jun Phạm, Đông Nhi, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh và Him Phạm đã tái hiện lại bức tranh về những người trẻ, những người được xem là trụ cột của gia đình đang vật lộn với cuộc sống để mưu sinh. Tất cả đều phải đối diện và vượt qua những thách thức nhưng cuối cùng, họ vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan, vui vẻ.
Câu chuyện được khắc họa trong “Tết ổn rồi” không chỉ đơn thuần là về vật chất, thu nhập nhiều hay ít mà là về sự bình an, khoẻ mạnh và đoàn tụ với gia đình.cVới "Tết ổn rồi" của Lifebuoy, không chỉ làm dịu đi những lo âu của những người ở xa xứ mà còn truyền đạt sức mạnh và niềm tin, giúp họ đón chào năm mới với tinh thần lạc quan và tươi sáng hơn.
Những câu chuyện gia đình và cá nhân được khéo léo lồng ghép trong MV "Tết Ổn Rồi"
Đặc biệt, “Tết Ổn Rồi” là thông điệp tươi sáng mà Lifebuoy hướng đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Không chỉ làm nổi bật những khía cạnh tích cực của Tết, MV còn là câu chuyện về tình thân, về tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ về những niềm vui trong cuộc sống.
“Tết Ổn Rồi” được người xem đánh giá là có giai điệu và câu chuyện nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người. Chỉ với những câu hỏi đầy quan tâm, lo lắng của người mẹ cùng lời đáp “con ổn” của người con trai nhưng lại mang đến cho người xem nhiều suy nghĩ.
MV quảng cáo Tết của Lifebuoy bước đầu đã giành được những thành công ấn tượng với gần 3 triệu xem trên YouTube, 100 triệu lượt xem trên TikTok cùng hashtag #TếtỔnRồi đạt Top 14 thịnh hành chỉ sau một tuần ra mắt. Sự thành công nhanh chóng của MV đã chứng minh sức hút và tầm ảnh hưởng của Bùi Công Nam trong làn sóng âm nhạc Tết 2024.
Đoạn giới thiệu trích từ fanpage thương hiệu:
Đi qua một năm với rất nhiều thăng trầm, niềm vui cũng như sự lo lắng, có vẻ với rất nhiều người trong chúng ta, "Tết ổn" là được, Tết ổn là vui lắm rồi. Nhưng Tết ổn thật sự có lẽ không nằm ở những món quà Tết mang về nhà, hay sự đánh đổi những đêm làm việc cật lực cho một cái Tết sung túc; ổn thật sự không nằm ở đó và không nên nằm ở đó.
Lifebuoy tin rằng có gia đình kề cạnh, có sức khỏe đủ đầy là Tết ổn rồi, và đây cũng là cái Ổn lớn mỗi độ Xuân về. Dù cho còn đó vô vàn những việc tạm gọi là "bất ổn", miễn là mình còn có thể khoẻ mạnh bên người yêu thương, thì đó đã là "Tết ổn rồi".
Tết này cũng như năm Giáp Thìn sắp tới, Lifebuoy mong bạn giữ sức khỏe, dành thật nhiều thời gian bên những người thân yêu, và đừng quên chia sẻ câu chuyện "Tết ổn rồi" từ Lifebuoy để lan tỏa thêm thật nhiều cái "ổn" thật sự Tết này nhé!