Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Xu hướng kinh doanh 2024 - Sản Phẩm Men Vi Sinh và Cơ hội đột phá doanh thu

Chiều ngày 15/12/2023, lễ công bố Siêu dự án Mẹ và Bé của ACCESS D2C đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hà Nội và thu hút nhiều thành viên mới đăng ký trở thành đại lý, nhà phân phối sản phẩm mới Men sống Bạch Mai Pro. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc khai phá ngành hàng mẹ và bé của ACCESS D2C và tạo điều kiện cho các đại lý, đối tác bán hàng có cơ hội được kinh doanh “siêu sản phẩm”.

Ra mắt sản phẩm mới Men sống Bạch Mai Pro

Tại buổi lễ, đại diện ACCESS D2C đã thông báo với khách tham dự và toàn bộ các đại lý về việc ra mắt dòng sản phẩm mới là Men sống Bạch Mai Pro. Trong đó ACCESS D2C được công ty TNHH Phát triển và Đầu tư thương mại Đỗ Gia ủy quyền là đại diện thương mại cho “siêu sản phẩm” này.

Xu hướng kinh doanh 2024 - Sản Phẩm Men Vi Sinh và Cơ hội đột phá doanh thu

Cũng tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Yến - Phó Giám đốc ACCESS D2C và đại diện phía công ty Đỗ Gia - CEO Đinh Thị Hằng đã trực tiếp ký kết thúc đẩy hợp tác giữa 2 bên với sứ mệnh giúp hơn 1 triệu trẻ em có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Buổi lễ cũng có sự tham gia chia sẻ của chuyên gia bác sĩ, ban lãnh đạo cao cấp của ACCESS D2C cùng với hơn 30 nhà phân phối, đại lý sẽ là những người trực tiếp phân phối men sống Bạch Mai Pro đến người tiêu dùng Việt. ACCESS D2C cũng công bố danh sách các nhà phân phối đạt cấp GĐKD cho dự án Mẹ và Bé để cùng nhau hợp tác phát triển.

Xu hướng kinh doanh 2024 - Sản Phẩm Men Vi Sinh và Cơ hội đột phá doanh thu

Men sống Bạch Mai Pro là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi công ty Đỗ Gia - Đơn vị được vinh danh top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á năm 2022. Đây là sản phẩm bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa với thành phần có chứa tới 6 tỷ bào tử lợi khuẩn trong mỗi ống 10ml. Đặc biệt, men sống Bạch Mai Pro là một trong số rất ít các sản phẩm bảo có chứa cả 3 dòng lợi khuẩn cực kỳ quan trọng với đường ruột là Bacillus subtilis, Bacillus clausii và Bacillus coagulans. 

Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, các lợi khuẩn này có độ ổn định cao, không bị tiêu diệt khi đi qua môi trường acid dạ dày. Hệ tiêu hóa dung nạp được toàn bộ lợi khuẩn sẽ giúp trẻ cải thiện được các vấn đề về tiêu hóa như hấp thu kém, táo bón, tiêu chảy, nôn trớ,...Men sống Bạch Mai Pro còn có chứa kẽm, chất xơ hoà tan NeoGOS, thành phần ImmunePath-IP giúp trẻ tăng cường hấp thu canxi và tăng cường hệ miễn dịch. Sản phẩm đã PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Nguyên trưởng khoa Nhi -BV Bạch Mai đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả.

ACCESS D2C đã thông báo ra mắt sản phẩm mới men sống Bạch Mai Pro

Tiềm năng của ngành hàng mẹ và bé

Các số liệu thống kê cho thấy, mỗi năm ở Việt Nam có 1,56 triệu trẻ em chào đời. Bởi vậy nhu cầu sử dụng các sản phẩm cho mẹ và bé có xu hướng tăng cao và trở thành một trong những sản phẩm thiết yếu trong đời sống hàng ngày. Có thể thấy, ngành hàng Mẹ và Bé có tiềm năng rất lớn để phát triển và mở rộng đầu tư, đặc biệt là đối với dòng sản phẩm chăm sóc bảo vệ sức khỏe.

Theo thống kê của Metric - 3 quý đầu của năm 2023, tổng doanh thu ngành hàng Mẹ và Bé phân phối trên 5 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam là Shopee, TikTok, Sendo, Tiki, Lazada đã đạt đến con số 8.708 tỷ đồng, vượt cùng kỳ năm ngoái 57%. Tổng số các sản phẩm bán ra là 56,6 triệu sản phẩm, tăng 54% so với cùng kỳ năm ngoái. Các shop Mall và shop thường cũng có tăng trưởng đột phá trong 9 tháng đầu năm lần lượt là 71% và 21% so với năm 2022.

Theo bảng xếp hạng Top ngành hàng thì sản phẩm Sữa công thức và Thực phẩm cho bé dẫn đầu doanh số trong 9 tháng đầu năm 2023. Các dòng sản phẩm bán chạy trên sàn TMĐT lần lượt là: Sữa dinh dưỡng; tã bỉm khăn ướt; men vi sinh/siro; nhóm các dụng cụ hỗ trợ cho bé, nước giặt.

Sữa công thức và Thực phẩm cho bé là nhóm hàng dẫn đầu doanh số bán hàng

Như vậy có thể thấy men vi sinh, men sống Bạch Mai Pro sẽ là xu hướng tăng trưởng mới trong năm 2024. Các đại lý, nhà phân phối, người bán hàng, người kinh doanh online hay các cửa hàng kinh doanh offline trong lĩnh vực mẹ và bé không nên bỏ qua siêu sản phẩm này.

ACCESS D2C luôn đồng hành cùng các đại lý, đối tác bán hàng

Theo chia sẻ của nhiều Publisher đang là đối tác của ACCESS D2C thì việc kiếm thu nhập cả 100 triệu đồng/tháng từ việc bán hàng không phải quá khó nếu Publisher biết chọn đúng sản phẩm, bán đúng thời điểm, có sự kiên trì tâm huyết và có sự chỉ dẫn của các chuyên gia. 

ACCESS D2C đang thu hút 1,7 triệu Publisher là đối tác bán hàng, quảng bá sản phẩm. Đơn vị cũng thừa hưởng công nghệ Affiliate Marketing từ công ty chủ quản là ACCESSTRADE giúp cho sản phẩm được phủ sóng trên đa nền tảng. Đối với các đại lý, nhà phân phối, ACCESS D2C sẽ hỗ trợ chính sách đại lý với chiết khấu cao cùng nhiều chương trình khuyến mãi. Đặc biệt, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của ACCESS D2C sẽ hỗ trợ đại lý, nhà phân phối lên chiến lược kinh doanh từ online cho đến offline. Đồng thời hỗ trợ 100% các vấn đề về sản phẩm, vận chuyển đơn hàng, chăm sóc khách hàng. Đơn vị cũng giúp đại lý, nhà phân phối tracking hiệu quả và tối ưu mọi quy trình kinh doanh.

Đại lý, nhà phân phối hợp tác cùng ACCESS D2C để có chính sách tốt nhất

Ngoài ra, thế mạnh khác của ACCESS D2C là sở hữu app DiMuaDi giúp đại lý, nhà phân phối không cần có kỹ năng bán hàng giỏi vẫn có thể đạt doanh thu thông qua chia sẻ link bán hàng trên các trang MXH. Ứng dụng này còn giúp quản lý đơn hàng, doanh thu, hoa hồng,... một cách dễ dàng, bảo mật. Từ đó giúp việc kinh doanh bán hàng trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn.

Vì thế, ngay hôm nay, hãy liên hệ đăng ký với Ms. Đỗ Tươi - phụ trách phòng kinh doanh theo số điện thoại 0392.457.424 trở thành Đối tác bán hàng, Đại Lý và Nhà Phân Phối của ACCESS D2C để có chính sách tốt nhất.