T&A Ogilvy lập “cú đúp” giải Vàng tại Campaign Asia – Agency of the Year 2023
Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành sáng tạo, T&A Ogilvy tiếp tục chinh phục “cú đúp” giải thưởng Agency of the Year do tạp chí Campaign Asia bình chọn.
Năm nay, T&A Ogilvy thắng 2 giải, gồm giải Vàng – Công ty tiếp thị cung cấp giải pháp người ảnh hưởng xuất sắc nhất Đông Nam Á (Southeast Asia – Influencer Marketing Agency of the Year) và giải Vàng – Công ty PR xuất sắc nhất Việt Nam (Vietnam – PR Agency of the Year). Giải thưởng đánh dấu cột mốc 3 năm liên tiếp T&A Ogilvy được vinh danh Agency of the Year – “quả ngọt” của hành trình 5 năm chuyển đổi chiến lược, tăng cường đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ trong các giải pháp truyền thông tích hợp.
Bộ đội giải Vàng của T&A Ogilvy cũng là phần đóng góp giá trị vào chiến thắng chung của tập đoàn Ogilvy (Ogilvy Group) tại khu vực, gồm giải Vàng – Công ty PR xuất sắc nhất Đông Nam Á (Southeast Asia PR Agency Of The Year), giải Vàng – Công ty Truyền thông Mạng xã hội xuất sắc nhất Đông Nam Á (Southeast Asia Social Media Agency of The Year) và giải thưởng PR Network khu vực APAC của Ogilvy PR.
Tổng Giám đốc T&A Ogilvy, bà Nguyễn Diệu Cầm, nhận định: “Cùng với những giải pháp công nghệ được phát triển mỗi ngày, thị trường truyền thông tiếp thị đang chứng kiến sự vận động và biến đổi không ngừng. Không dừng lại ở việc thiết kế thông điệp hay triển khai các chiến dịch truyền thông – tiếp thị theo yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra cho các agency trong ngành sáng tạo là phải trở thành cánh tay đắc lực giúp thương hiệu bắt nhịp với công nghệ, ứng dụng công nghệ một cách hiệu quả trong các hoạt động quảng cáo, đồng thời duy trì các mục tiêu về doanh số và tăng trưởng.
Đồng hành cùng các doanh nghiệp đầu ngành trong nước lẫn quốc tế, T&A Ogilvy đã không ngừng tích hợp hiệu quả công nghệ, ứng dụng khoa học dữ liệu như trí tuệ nhân tạo (AI), học máy (Machine learning) để mang đến những giải pháp truyền thông – tiếp thị tối ưu, giúp gia tăng trải nghiệm của thương hiệu lẫn người dùng trên môi trường số”.
Bắt đầu quá trình chuyển đổi từ 2019, T&A Ogilvy đã tiến hành ứng dụng chuyển đổi số vào các quy trình sáng tạo và vận hành, giúp nâng cao chất lượng công việc và hiệu quả của đội ngũ nhân sự, các sản phẩm/ dịch vụ, cũng như phương thức tiếp cận thị trường.
Bà Nguyễn Trà Linh, Giám đốc Điều hành T&A Ogilvy, chia sẻ trong giai đoạn chuyển mình từ năm 2019 đến năm 2023, ngoài “chạy đua” ứng dụng công nghệ, T&A Ogilvy cũng tạo cơ hội phát triển và thử thách đội ngũ nhân sự của mình qua việc thử nghiệm các giải pháp sáng tạo tân tiến. Kết thúc 5 năm chuyển đổi, bên cạnh các giải thưởng về PR vốn là thế mạnh của chúng tôi, T&A Ogilvy đã ghi dấu ở các lĩnh vực như Digital, Technology và Influencer Marketing với nhiều giải thưởng lớn.
Năm 2024 sẽ mở ra một chương mới cho chặng đường vươn mình của T&A Ogilvy . Theo đó, bên cạnh việc phát huy các thế mạnh truyền thống sẵn có, T&A Ogilvy sẽ đẩy mạnh và mở rộng thêm các giải pháp dịch vụ truyền thông cải tiến về Business Influencer, hướng tới hỗ trợ nhu cầu tạo ảnh hưởng trong mảng kinh doanh B2B đối với các doanh nghiệp, với các nhân vật có “sức nặng” trong các ngành chuyên môn đặc thù. Qua đó, công ty kỳ vọng sẽ mang đến gói giải pháp toàn diện, tích hợp cho các nhãn hàng đối với đa dạng nhu cầu và điểm chạm.
Sự công nhận tại Campaign Asia Agency Of The Year 2023 đã khép lại thành công giai đoạn chuyển đổi đầu tiên của T&A Ogilvy. Đây sẽ là bước tạo đà để công ty tiếp tục hướng đến chu kỳ phát triển bền vững trong giai đoạn 5 năm tiếp theo, góp phần thúc đẩy cho sự tăng trưởng của thị trường quảng cáo tại Việt Nam.