Mời Đồng Hành Chiến Dịch "Cha mẹ đã sẵn sàng: Hành Trình Phát Triển Tối Ưu Cho Con"

Các chiến dịch mời đồng hành tham khảo:

Mời đồng hành chiến dịch "Chào con yêu, cha mẹ đã sẵn sàng" | bởi ADCREW VIETNAM | Brands Vietnam

Mời Đồng Hành Chiến Dịch 5 Triệu Ba Mẹ Cam Kết Nhân Đôi Đề Kháng - Bảo Vệ Con Yêu | bởi ADCREW VIETNAM | Brands Vietnam

 

 

Kính gởi: Ban Lãnh Đạo Công Ty

Trưởng Bộ Phận Marketing

Mời Đồng Hành Chiến Dịch

"Chào con yêu, cha mẹ đã sẵn sàng"

HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN TỐI ƯU CHO CON

Đơn vị phối hợp: Hội Liên Hiệp Phụ Nữ trên toàn Lãnh Thổ Việt Nam. [Đơn vị trực thuộc chính phủ và đại diện cho Phụ Nữ Việt Nam]

Đơn vị hỗ trợ: Bộ Y Tế.

Lên ý tưởng và thực hiện chương trình: Công ty Adcrew VietNam

Mục đích tổ chức: Căn cứ theo mục tiêu quốc gia về tiêm chủng giai đoạn 2021 - 2025, nhằm chăm sóc bảo vệ sức trẻ em, hạn chế bệnh tật. Nhằm cung cấp kiến thức khoa học và hữu ích cho phụ huynh trong hành trình bảo vệ con yêu ngay những ngày đầu đời. Ban tổ chức trân trọng kính mời Quý đơn vị đồng hành cùng tổ chức thực hiện chương trình này.

Đối tượng và số lượng chương trình:

  • Phụ huynh có con nhỏ dưới 3 tuổi.
  • Giáo viên, cán bộ y tế, người chăm sóc trẻ.

·Thời gian dự kiến triển khai: 30.12.2023 đến 30.3.2024.

Hoạt động 1: Tổ chức 2 hội nghị kiến thức tại HCM, Hà Nội

Hoạt động 2: Tổ chức hoạt động tương tác với phụ nữ có con nhỏ tại 4 bệnh viện Nhi lớn tại HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Hải Phòng.

  1. Phát cẩm nang cho bà mẹ có con nhỏ
  2. . Trắc nghiệm kiến thức cho phụ huynh
  3. Giới thiệu lợi ích đơn vị đồng hành.

Hoạt động 3: Phối hợp 40 trường mầm non, tổ chức cuộc thi kiến thức về chăm sóc trẻ và phát triển tối ưu, đúng cách cho trẻ trên địa bàn HCM, HN tiếp cận hơn 40,000 phụ huynh có con nhỏ.

Hoạt động 5: Truyền thông về chiến dịch trên các báo lớn dantri, tuoitre, 24h, HTV7 và digital (các bài post của Hot, bác sĩ, group, fanpage lớn) và các trang địa phương của Hội tiếp cận 1,000,000 lượt tương tác

Hoạt động 6: Tham gia vào Sổ Sức Khỏe được phát hành bởi Bộ Y Tế cho các bà mẹ có con nhỏ. (2000 cuốn)

Kinh Phí Mời Đồng Tài Trợ: 969 triệu VND (*)

QUYỀN LỢI CỦA ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH:

  • Gắn kết thương hiệu của đơn vị đồng hành với toàn bộ chiến dịch nhằm khẳng định giá trị của thương hiệu trong cộng đồng. (Logo, Standee, POSM, nội dung chương trình)
  • Tiếp cận trực tiếp và xây dựng mối quan hệ tin tưởng với hơn 60.000 khách hàng mục tiêu.
  • Giới thiệu thương hiệu 1 cách đáng tin cậy với phụ huynh, đặc biệt là nhóm Phụ Nữ có tầm ảnh hưởng đến hàng triệu phụ nữ khác.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương, gắn kết và tạo hiệu ứng truyền thông về lợi ích sản phẩm của đơn vị đồng hành.
  • Báo chí - truyền thông địa phương đưa tin về chương trình.
  • Là đại biểu khách mời Danh Dự tại các chương trình Hội nghị, bệnh viện, trường học.
  • Được đặt standee và booth trang trọng.
  • Nâng cao trách nhiệm xã hội của thương hiệu trong cộng đồng thông qua chiến dịch cộng đồng.

Trên đây là kế hoạch thực hiện chiến dịch, chúng tôi rất mong nhận được sự đồng hành đầy ý nghĩa từ Quý đơn vị.

Rất mong nhận được phản hồi từ Quý đơn vị. Xin trân trọng cảm ơn.

Thông tin chi tiết xin Quý đơn vị vui lòng liên hệ:

Cô Quỳnh Hương– Cố vấn chương trình. Ms.Tường Vi - Quản lý Chương Trình

Điện thoại: 0784604598. Tel: 096 8025049

Email: [email protected]  E: [email protected] 

Về ADCREW VietNam:

ADCREW là đối tác chiến lược của Bộ Y Tế cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ hơn 11 năm, và là Agency dẫn đầu trong lĩnh vực Pharmaceutical, Healthcare & Beauty Marketing, thực hiện nhiều chiến dịch marketing lớn cho các hãng hàng đầu như: GSK, Sanofi, Bayer, Roche, Megawecare, DHG, Sharp, Merz, Adamed... ADCREW luôn tạo ra các chiến lược độc đáo để giúp nhãn hàng của các hãng lớn tiếp cận khách hàng một cách thân thiện nhất & thúc đẩy việc tăng doanh số một cách bền vững. AdCrew | The Local Expert Telling

Nâng Tầm Thương Hiệu 2024 - Mời đồng hành các chiến dịch gắn với "Đề Án Chăm Sóc Sức Khỏe Quốc Gia" | bởi ADCREW VIETNAM | Brands Vietnam