Jisoo (BlackPink) trở thành đại sứ thương hiệu Dyson
Ngày 4/12, công ty công nghệ Dyson chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ Jisoo sử dụng dòng máy tạo kiểu đa năng Dyson Airwrap phiên bản màu giới hạn Ceramic Pop. Qua đó, công ty thông báo nữ nghệ sĩ đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Dyson.
Bà Kathleen Pierce, Giám đốc Lĩnh vực Làm đẹp tại Dyson, chia sẻ: “Jisoo không chỉ sở hữu vẻ đẹp hiện đại, mà còn là hình mẫu lý tưởng cho vẻ đẹp tự nhiên và mái tóc khỏe mạnh. Chúng tôi vô cùng hân hạnh được chào đón cô ấy tới gia đình Dyson”.
Ứng dụng khoa học và công nghệ trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp, Dyson đã cho ra mắt nhiều giải pháp chăm sóc tóc phù hợp với đa dạng loại tóc. Dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Dyson bao gồm máy duỗi tóc Dyson Corrale, máy sấy tóc Dyson Supersonic và máy tạo kiểu đa năng Dyson Airwrap. Đây là thành quả của nhiều năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm của các kỹ sư tóc tại Dyson.
Đảm nhận vai trò mới, Jisoo bày tỏ: “Tôi rất vinh dự khi được trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Dyson. Các sản phẩm của Dyson là một phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc tóc mỗi ngày của tôi”. Cô cho biết công nghệ thông minh của dòng sản phẩm này đã giúp cô rút ngắn thời gian và đơn giản hoá quy trình tạo kiểu tóc mỗi ngày.
Theo Dyson, phát triển công nghệ chăm sóc cho mọi loại tóc luôn là ưu tiên quan trọng của đội ngũ Nghiên cứu và Phát triển (R&D) tại công ty. Để thực sự hiểu đúng về mọi loại tóc cũng như tìm ra những kỹ thuật tạo kiểu hiệu quả và khỏe mạnh hơn cho tóc, các kỹ sư Dyson đã phát triển các khung thử nghiệm, đồng thời sử dụng các thiết bị hiện đại. Các loại máy móc như kính quét hiển vi điện tử, camera cảm biến nhiệt và máy laser tạo khói luồng khí giúp các kỹ sư hiểu rõ hơn về tác động của tổn thương tóc, các loại tóc trên thế giới và ảnh hưởng của luồng khí tốc độ cao lên tóc.
Nhằm thúc đẩy nghiên cứu và phát triển công nghệ cho danh mục sản phẩm làm đẹp, Dyson công bố sẽ ra mắt 20 sản phẩm làm đẹp mới trong 4 năm tới với khoản đầu tư 500 triệu bảng Anh. Bên cạnh đó, công ty cũng hiện đầu tư 2,75 tỷ bảng Anh để tạo nên sự cải tiến mạnh mẽ cho các sản phẩm lẫn công nghệ.