Marketer Trà Bí Đao Wonderfarm
Trà Bí Đao Wonderfarm

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Interfood

Wonderfarm tiếp tục hành trình "Thanh mát diệu kỳ", miễn phí trải nghiệm Trà Bí Đao tại Hà Nội

Tiếp nối hành trình “Thanh Mát Diệu Kỳ” mùa hè 2023, trước thời điểm Tết Giáp Thìn 2024, thương hiệu Wonderfarm tiếp tục chuỗi hoạt động trải nghiệm sản phẩm Trà Bí Đao tại 36 địa điểm công cộng và các chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội từ tháng 12/2023 tới 01/2024. 

Sau 9 năm tập trung duy trì hoạt động kinh doanh và không thực hiện nhiều các hoạt động truyền thông, quảng bá, mùa hè 2023, Wonderfarm chính thức quay trở lại với chiến dịch “Thanh mát diệu kỳ là Trà Bí Đao” nhằm lấy lại vị thế thương hiệu trên thị trường F&B. Trong giai đoạn này, Wonderfarm đã thực hiện các hoạt động từ online tới offline, trong đó hoạt động Brand Activation “Hành trình xanh mát diệu kỳ” đã được triển khai tại chợ, trường Đại học, bến xe và các địa điểm quen thuộc tại 2 thành phố lớn như Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Tp.Hồ Chí Minh) và Phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) để tiếp cận đông đảo người tiêu dùng. Kết thúc chiến dịch, thương hiệu ghi nhận sự thay đổi trong việc tăng nhận diện thương hiệu với nhóm khách hàng trẻ và củng cố brand love từ đối tượng khách hàng cũ. 

Wonderfarm tiếp tục hành trình Thanh mát diệu kỳ, miễn phí trải nghiệm Trà Bí Đao tại Hà Nội

Wonderfarm tiếp tục chuỗi hoạt động trải nghiệm sản phẩm Trà Bí Đao trước mùa Tết Giáp Thìn 2024

Tiếp nối những thành công ấy, thời điểm trước mùa Tết Âm Lịch 2024, Wonderfarm triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp “Uống Trà Bí Đao, Tết Thanh Mát Diệu Kỳ”. Với mục tiêu giới thiệu sản phẩm phiên bản dáng chai mới 440ml và bao bì thiết kế bắt mắt của lon thiếc 310ml in họa tiết hoa mai, hoa đào đặc trưng truyền thống Việt Nam, Wonderfarm mong muốn có thể quảng bá rộng rãi hơn một sản phẩm vốn đã gắn liền với thế hệ Gen X, Millennial tới gần với đối tượng khách hàng tiêu dùng trẻ Gen Z và xa hơn là Gen Alpha. 

Chương trình sẽ chính thức được khởi động vào ngày 02-03/12/2023 tại khu vực Phố đi bộ Hà Nội (Hồ Gươm) từ 10 giờ sáng tới 22 giờ tối. Sau đó, hoạt động sẽ tiếp tục được triển khai tại một số địa điểm công cộng và 20 chợ truyền thống trong tháng 12 theo lịch trình như sau:

  • Công viên Cầu Giấy – Ngày 09-10/12/2023

  • Bến xe Mỹ Đình – Ngày 09-10/12/2023

  • Khu dân cư Linh Đàm – Ngày 16-17/12/2023

  • Bến xe Giáp Bát – Ngày 23-24/12/2023

  • Chợ Nhổn – Ngày 03/12/2023

  • Chợ Khương Trung – Ngày 04/12/2023

  • Chợ Lòng Thuyền – Ngày 05/12/2023

  • Chợ Đại Từ - Ngày 06/12/2023

Thông tin chi tiết về danh sách các chợ sẽ được cập nhật trên Fanpage Facebook chính thức của Trà Bí Đao Wonderfarm tại đây.

Khách hàng khi tham gia sự kiện sẽ được trải nghiệm sản phẩm Trà Bí Đao Wonderfarm miễn phí và được nhận những bao lì xì Tết may mắn. Hoạt động diễn ra trong ngày và không mất chi phí tham dự.

Về Trà Bí Đao Wonderfarm

Wonderfarm là thương hiệu thức uống lâu đời trực thuộc quản lý của Công ty Interfood và tập đoàn KIRIN Nhật Bản. Các sản phẩm của Wonderfarm đều được chế biến từ những loại trái cây tự nhiên chứa nhiều giá trị dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe. Trà Bí Đao Wonderfarm là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu, được sản xuất hoàn toàn từ trái bí đao tươi với hương vị tự nhiên và thơm ngon giúp thanh mát cơ thể trong ngày nắng nóng. Sản phẩm Trà Bí Đao hiện nay được đóng gói theo 2 quy cách: dạng lon (dung tích 240ml và 310ml) và dạng chai nhựa (dung tích 280ml và 440ml) phù hợp với nhiều hoạt động, thuận lợi hơn cho cuộc sống năng động. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.wonderfarmonline.com/