Mời Đồng Hành Chiến Dịch 5 Triệu Ba Mẹ Cam Kết Nhân Đôi Đề Kháng - Bảo Vệ Con Yêu

 

Kính gởi: Ban Lãnh Đạo Công Ty

Trưởng Bộ Phận Marketing

Mời Đồng Hành Chiến Dịch

5 TRIỆU BA MẸ CAM KẾT NHÂN ĐÔI ĐỀ KHÁNG -BẢO VỆ CON YÊU

Đơn vị phối hợp chủ trì: Bộ Y Tế

Đơn vị hợp tác: Hội Liên Hiệp Phụ Nữ trên toàn Lãnh Thổ Việt Nam. [Đơn vị trực thuộc chính phủ và đại diện cho Phụ Nữ Việt Nam]

Lên ý tưởng và thực hiện chương trình: Công ty Adcrew VietNam

Mục đích tổ chức: Căn cứ theo Kế hoạch hành động quốc gia về chăm sóc sức trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 0-6 tuổi, trẻ rất hay mắc bệnh ảnh hưởng đến sự phát triển, nhằm cung cấp kiến thức khoa học và hữu ích trong hành trình giúp phụ huynh tăng sức đề kháng đúng cách cho trẻ , Ban tổ chức trân trọng kính mời Quý đơn vị đồng hành cùng tổ chức thực hiện chương trình này.

Đối tượng và số lượng chương trình:

  • Phụ huynh có con nhỏ
  • Giáo viên, cán bộ y tế, người chăm sóc trẻ.

·Thời gian dự kiến triển khai: 30.1.2024 đến 30.09.2024

Hoạt động 1: Họp báo công bố chiến dịch tại Văn Phòng Bộ Y Tế.

[25 báo đài đưa tin về chiến dịch hợp tác cùng Bộ Y Tế]

Hoạt động 2: Tổ chức 6 Ngày Hội Gia Đình tại HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Nẵng.

1500 người/ngày hội [trang phục Kẽm Sắt Song Hành - Nhân Đôi Đề Kháng]

  • Bí quyết giúp Ba mẹ NHÂN ĐÔI ĐỀ KHÁNG -BẢO VỆ CON YÊU (Bác sĩ chuyên khoa)
  • Giới thiệu lợi ích /giải pháp thương hiệu của đơn vị tài trợ đến khách tham dự
  • Talkshow
  • Đồng diễn điệu nhảy “Vũ điệu Kẽm Sắt Song Hành - Nhân Đôi Đề Kháng”
  • 6 gian hàng Đề Kháng Khỏe & hoạt động bổ trợ để truyền thông điệp về lợi ích thương hiệu. [Vận động, vui chơi giải mã Nhân Đôi đề kháng & gắn kết gia đình

 

Hoạt động 3: Truyền thông về chiến dịch trên các báo đài lớn dantri, tuoitre, 24h, HTV7, VTV, AFamily và digital (các bài post của Hot, bác sĩ, group & fanpage lớn) và các trang địa phương của Hội tiếp cận 3,000,000 lượt tuóng tác.

Kinh Phí Mời Đồng Hành: 5,869 tỷ VND (*)

QUYỀN LỢI CỦA ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH:

  • Đồng hành cùng Bộ Y Tế nâng cao vị thế và uy tín thương hiệu
  • Gắn kết thương hiệu của đơn vị đồng hành với toàn bộ chiến dịch nhằm khẳng định giá trị của thương hiệu trong cộng đồng. (Logo, Standee, POSM, nội dung chương trình)
  • Tiếp cận trực tiếp và xây dựng mối quan hệ tin tưởng với hơn 3,000,000 khách hàng mục tiêu.
  • Giới thiệu thương hiệu 1 cách đáng tin cậy với phụ huynh, đặc biệt là nhóm Phụ Nữ có tầm ảnh hưởng đến hàng triệu phụ nữ khác.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương, gắn kết và tạo hiệu ứng truyền thông về lợi ích sản phẩm của đơn vị đồng hành.
  • Báo chí - truyền thông địa phương đưa tin về chương trình.
  • Là đại biểu khách mời Danh Dự tại các chương trình
  • Được phát biểu & giới thiệu sản phẩm tại chiến dịch.
  • Được đặt standee và booth trang trọng.
  • Nâng cao trách nhiệm xã hội của thương hiệu trong cộng đồng thông qua chiến dịch cộng đồng.

Trên đây là kế hoạch thực hiện chiến dịch, chúng tôi rất mong nhận được sự đồng hành đầy ý nghĩa từ Quý đơn vị.

Rất mong nhận được phản hồi từ Quý đơn vị. Xin trân trọng cảm ơn.

Thông tin chi tiết xin Quý đơn vị vui lòng liên hệ:

Cô Quỳnh Hương– Cố vấn chương trình. Ms. Tường Vi -Quản lý Chương trình

Điện thoại: 0784604598 / 096 8025049

Email: [email protected]

Trân trọng cảm ơn các đơn vị đã đồng hành cùng các dự án cộng đồng dài hạn trong nhiều năm qua.

Xem toàn bộ các chiến dịch tại đây