AnyMind Group triển khai các sáng kiến cho các nhà xuất bản trong khu vực châu Á Thái Bình Dương
AnyMind Group [TSE:5027], công ty công nghệ về chuỗi cung ứng doanh nghiệp, đã công bố ra mắt một loạt các sáng kiến dành cho các nhà xuất bản tin tức tại Đông Nam Á, Đông Á và Ấn Độ.
Các sáng kiến dành cho các nhà xuất tin tức bản tại khu vực châu Á Thái Bình Dương bao gồm chương trình hợp tác với Google tại Ấn Độ, chương trình phát triển đối tượng độc giả tại Đông Nam Á, các sáng kiến hướng tới thiết bị di động và micro-payment tại Nhật Bản, và các giải pháp tăng doanh thu tại Trung Quốc.
Về việc ra mắt các sáng kiến này, Hitoshi Maruyama, Giám đốc điều hành Bộ phận Publisher Growth, AnyMind Group chia sẻ: “Chúng tôi liên tục hoàn thiện công nghệ và các giải pháp của công ty để hỗ trợ các nhà xuất bản tin tức, từ việc kiếm tiền và phát triển đối tượng độc giả, duy trì người dùng, v.v. Các sáng kiến mới này cũng chính là cam kết của chúng tôi trong việc trở thành một đối tác toàn diện dành cho các nhà xuất bản tại khu vực châu Á Thái Bình Dương.”
Đông Nam Á
Thị trường ứng dụng di động tại Đông Nam Á ghi nhận sự tăng trưởng và thời gian người dùng sử dụng ứng dụng ngày càng tăng lên cho thấy vẫn còn nhiều cơ hội cho các nhà xuất bản tin tức trong khu vực. Để hỗ trợ các nhà xuất bản tin tức tại Đông Nam Á phát triển và duy trì số lượng độc giả trên thiết bị di động, AnyMind Group ra mắt chương trình tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật để cải thiện trải nghiệm người dùng, phát triển ứng dụng di động cho website tin tức, mở rộng định dạng quảng cáo di động và cũng giúp các nhà xuất bản tận dụng các tính năng trên nền tảng AnyManager giúp tăng doanh thu, trải nghiệm người dùng và phân tích website di động và ứng dụng di động.
Ấn Độ
AnyMind Group hợp tác với Google News Initiative để ra mắt một chương trình kéo dài 12 tuần dành cho các công ty khởi nghiệp tại Ấn Độ nhằm nâng cao chất lượng truyền tải thông tin cho cộng đồng địa phương, đối tượng độc giả trước đây chưa được tiếp cận tại Ấn Độ. Các nhà xuất bản cũng sẽ có quyền truy cập vào các công cụ và tính năng khác nhau trên AnyManager để tăng doanh thu, xác định đối tượng độc giả, tối ưu hóa nội dung, v.v.
Nhật Bản
Công ty ra mắt chương trình hỗ trợ các nhà xuất bản tin tức tại Nhật Bản giới thiệu và triển khai các gói dịch vụ đăng ký, giúp các nhà xuất bản tăng doanh thu bên cạnh khoản doanh thu từ quảng cáo. Chương trình cũng bao gồm tư vấn triển khai micro-payment và chiến lược tăng trải nghiệm người dùng, cùng với phân tích thông tin tổng hợp trên AnyManager. Công ty đã hợp tác với Google trong chương trình Google News Initiative cho thị trường Nhật Bản, hỗ trợ 16 nhà xuất bản tin tức hàng đầu.
Trung Quốc
Nhằm giúp các nhà xuất bản tin tức tạo ra trải nghiệm quảng cáo hấp dẫn và thân thiện với người dùng, AnyMind Group đã ra mắt các định dạng quảng cáo khác nhau cho thị trường Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan, bao gồm "Blended Social" - một định dạng quảng cáo như bài đăng trên mạng xã hội - giúp mở rộng nội dung được tạo ra bởi người ảnh hưởng và người dùng trên mạng xã hội. Các định dạng quảng cáo khác bao gồm "Mobile Full Page - Glide" và "Mobile Video Full Page - Swiper" giúp tăng tính tương tác vào trải nghiệm quảng cáo.
Phát triển thông qua công nghệ độc quyền
Công ty cung cấp cho các nhà xuất bản tin tức tại châu Á Thái Bình Dương nền tảng AnyManager, với các tính năng như thông báo đẩy giúp thông báo cho độc giả về tin tức nóng hoặc nội dung mới được xuất bản cũng như các giải pháp xác định đối tượng độc giả thông qua tích hợp với Google, Pubmatic, The Trade Desk và Liveramp, cùng khả năng tiếp cận hơn 100 đối tác yêu cầu quảng cáo và tối ưu hóa giá inventory thông qua việc triển khai một thẻ quảng cáo duy nhất.
Các nhà xuất bản tin tức cũng có thể tận dụng tính năng phân tích trên AnyManager để theo dõi hiệu suất trang web, doanh thu cũng như hiệu quả các hoạt động trên mạng xã hội, cũng như tích hợp với Google Analytics 4. Các nhà xuất bản tin tức có ứng dụng di động riêng hoặc đã sử dụng AnyManager App Builder có thể sử dụng các tính năng phân tích cho việc thu hút người dùng mới, tìm kiếm insights về hiệu suất ứng dụng.