D
Dũng Đào

Bộ phận nhân sự @ Munkas Creative Agency

[HCM][Agency] MUNKAS: Tuyển vị trí Assistant Brand Manager

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG MUNKAS

ASSISTANT BRAND MANAGER

Địa chỉ: 207C Nguyễn Xí, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Email: [email protected]

SĐT: 0378 776 719 – Phòng Nhân sự

Thời gian làm việc:

- 9:00 - 18:00: Thứ 2 đến thứ 6.

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Nghiên cứu thị trường, phân tích ưu nhược điểm hoạt động của thương hiệu và đối thủ cạnh tranh.

- Tham gia vào quá trình định hướng phát triển thương hiệu dài hạn

- Định vị và xây dựng hình ảnh thương hiệu nhằm tối ưu hóa sức khỏe thương hiệu (Brand Heath)

- Đề xuất các chiến lược truyền thông phù hợp với định vị thương hiệu.

- Thu thập, phân tích và đề xuất các giải pháp dựa trên phản hồi từ khách hàng về các dự án đã hoàn thành.

- Xây dựng các kế hoạch tổng thể và chi tiết nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu (Brand Awareness) trên thị trường.

- Đề xuất các ý tưởng, phát triển các chiến dịch sáng tạo để tạo sự khác biệt trên thị trường.

- Chịu trách nhiệm triển khai các kế hoạch/ chương trình marketing, quảng bá xây dựng hình ảnh phù hợp với các định hướng mục tiêu

- Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các hoạt động truyền thông trên tất cả các kênh Digital khác nhau

- Đề xuất các giải pháp nhằm tối ưu hóa hoạt động trên các kênh truyền thông

- Quản lý tiến độ và đảm bảo chất lượng công việc của cả team

- Chủ động đề xuất giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động

- Theo dõi và báo cáo kết quả hoạt động/chiến dịch/dự án,… định kỳ hàng tuần/tháng/khi kết thúc chiến dịch.

- Quản lý, theo dõi và báo cáo ngân sách của các hoạt động truyền thông

- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.

 

II. TRÁCH NHIỆM VÀ KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:

- Chịu trách nhiệm nghiên cứu và đề xuất các giải pháp, phương án để phát triển thương hiệu công ty

- Giúp doanh nghiệp nâng cao nhận diện thương hiệu đối với khách hàng, chủ đầu tư.

 

III. QUYỀN LỢI:

- Lương + thưởng KPI

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

- Tôn trọng sự khác biệt và đề cao sự phát triển của từng cá nhân.

- Văn phòng thoải mái, tự do, trà cà phê và thức ăn luôn sẵn sàng phục vụ.

- Được đào tạo định kỳ và cập nhật những xu hướng mới nhất về Marketing (đặc biệt là trong ngành Bất động sản).

- Chính sách phúc lợi tốt (du lịch định kỳ, tổ chức sinh nhật, event lễ Tết, Giáng Sinh,...)

- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi đúng theo luật lao động.

-Có hồ bơi, khu luyện tập thể dục thể thao miễn phí bên dưới tòa nhà công ty

 

IV. YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, quan hệ công chúng hoặc những chuyên ngành liên quan khác.

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm cho vị trí liên quan.

- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích đánh giá.

- Có nền tảng kiến thức về bất động sản.

- Yêu thích, mong muốn học hỏi và có định hướng phát triển trong marketing bất động sản.

- Nắm bắt được nhu cầu đặc biệt của trường về bất động sản

- Nhạy bén với bối cảnh / xu hướng truyền thông không ngừng thay đổi.

- Ham học hỏi, chịu được áp lực.

 

V. NỘP HỒ SƠ VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Gửi CV gia nhập gia đình Munkas về địa chỉ: [email protected]

Với tiêu đề: [MUNKAS] - ABM - Họ tên