[HN] Real Up Agency tuyển dụng Account Executive

THÔNG TIN CHUNG

  • Địa điểm văn phòng: Real Up Office – Tầng 2, Số 1 Ngõ 2 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

  • Thời gian làm việc: Sáng 8:30 – 12:00; chiều 13:30 – 18:00 từ Thứ 2 – Thứ 6.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

Làm việc với khách hàng và hoàn thành mục tiêu kinh doanh (40%)
  • Tìm kiếm, tiếp nhận lead từ Marketing và các nguồn và liên hệ nhận đề bài, làm rõ yêu cầu
  • Đưa ra tư vấn định hướng
  • Phối hợp hoặc độc lập làm proposal và báo giá gửi khách hàng
  • Trình bày, thuyết phục, tham gia và tổ chức pitching nhằm đạt được thỏa thuận hợp tác
  • Chịu trách nhiệm KPI hàng tháng/ quý và kiểm soát dòng doanh thu đúng tiến độ đề ra
  • Thực hiện và theo dõi các thủ tục, thoả thuận, nghiệm thu hợp đồng dịch vụ. 
  • Chăm sóc khách hàng, tiếp tục đề xuất và tái ký, up sale với các khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Quản lý dự án (60%)
  • Lập & phân tích yêu cầu các công việc (Client Brief; Creative Brief), tóm tắt buổi họp (Meeting recap) 
  • Phối hợp team đưa ra định hướng sáng tạo, xây dựng kế hoạch truyền thông/ marketing.
  • Tham gia việc lập dự trù ngân sách (quotations), xây dựng phạm vi công việc, lịch trình (sow & timeline) tài liệu liên quan đến dự án được giao.
  • Phối hợp với các phòng ban chuyên môn và đối tác để đảm bảo chiến dịch/ dự án diễn ra thông suốt.
  • Trực tiếp làm việc, tìm kiếm và phát triển các vendor trong dự án.
  • Đảm bảo tất cả các tài liệu, dữ liệu của dự án (files, folders..) được sắp xếp khoa học, cẩn thận, lưu trữ ở tình trạng tốt.
  • Chịu trách nhiệm QC về Chất lượng, Tiến độ đối với kết quả đầu ra của dự án với khách hàng
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

2.1. Kiến thức
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD, Communications là một lợi thế.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự (Agency, quản lý dự án, marketing, truyền thông)
  • Có kinh nghiệm quản lý dự án truyền thông, branding
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh
2.2. Kỹ năng
  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề tốt, có khả năng xử lý thông tin nhanh và chính xác.
  • Kỹ năng thiết kế Proposal, Report tốt (Powerpoint/ Slide), thành thạo Google Suite & Office.
  • Kỹ năng phân bổ công việc, quản trị thời gian và quản lý cảm xúc tốt

  • Kỹ năng quản trị dự án: lập kế hoạch, kết nối nhân sự, theo dõi và xử lý tình huống tốt
  • Có sự nhạy bén và linh hoạt trong công việc.

2.3 Tính cách và con người phù hợp
  • Độ tuổi: 25+, mọi giới tính
  • Đam mê kiếm tiền, mong muốn phát triển kỹ năng – mối quan hệ – thương hiệu cá nhân
  • Tư duy và thái độ tích cực và chủ động trong công việc.
  • Tư duy khách hàng ở trung tâm
  • Tôn trọng deadline, tôn trọng đồng nghiệp và đối tác
  • Là người chỉn chu, chu đáo và có khả năng kết nối, tạo dựng các mối quan hệ.
  • Là người làm việc hướng đến kết quả, chú trọng hiệu suất, cụ thể và logic trong công việc.

III. QUYỀN LỢI

3.1 Thu nhập 
  • Thu nhập không giới hạn theo năng lực = Lương cứng + % doanh thu + thưởng dự án. Thu nhập trung bình năm = 16 – 18 tháng lương.
  • Lương cứng từ 7.000.0000 – 10.000.000 
3.3 Chính sách 
  • Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
  • Phúc lợi Lễ, Tết, chăm sóc… đầy đủ theo quy chế công ty
  • Nghỉ phép có lương 13 ngày/ năm: 12 ngày phép năm + 1 ngày phép sinh nhật 

Chính sách Life Care: 

  • Free 45 phút đi muộn/ tháng
  • Hoạt động định kỳ: happy hours, sinh nhật, team bonding, tiệc tháng – năm 
  • Làm việc 7h/ ngày với nhân sự có con nhỏ dưới 2 tuổi 
  • Phụ cấp 250.000/ tháng/ bé với nhân sự có con dưới 5 tuổi

Chương trình phát triển bản thân: 

  • Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong ngành và các brand đa dạng
  • Chương trình đào tạo: nội bộ, nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng công việc
  • Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua các kế hoạch của công ty.

IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 

Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ: [email protected] – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên” (Khuyến khích gửi kèm các sản phẩm đã thực hiện / Porfolio).

Hi vọng sẽ sớm được gặp đồng chí trong ngày ra quân. Chào thân ái và quyết thắng!