[HCM][Agency] MUNKAS: Tuyển vị trí Assistant Brand Manager
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG MUNKAS
ASSISTANT BRAND MANAGER
Địa chỉ: 207C Nguyễn Xí, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Email: [email protected]
SĐT: 0378 776 719 – Phòng Nhân sự
Thời gian làm việc:
- 9:00 - 18:00: Thứ 2 đến thứ 6.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Nghiên cứu thị trường, phân tích ưu nhược điểm hoạt động của thương hiệu và đối thủ cạnh tranh.
- Tham gia vào quá trình định hướng phát triển thương hiệu dài hạn
- Định vị và xây dựng hình ảnh thương hiệu nhằm tối ưu hóa sức khỏe thương hiệu (Brand Heath)
- Đề xuất các chiến lược truyền thông phù hợp với định vị thương hiệu.
- Thu thập, phân tích và đề xuất các giải pháp dựa trên phản hồi từ khách hàng về các dự án đã hoàn thành.
- Xây dựng các kế hoạch tổng thể và chi tiết nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu (Brand Awareness) trên thị trường.
- Đề xuất các ý tưởng, phát triển các chiến dịch sáng tạo để tạo sự khác biệt trên thị trường.
- Chịu trách nhiệm triển khai các kế hoạch/ chương trình marketing, quảng bá xây dựng hình ảnh phù hợp với các định hướng mục tiêu
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các hoạt động truyền thông trên tất cả các kênh Digital khác nhau
- Đề xuất các giải pháp nhằm tối ưu hóa hoạt động trên các kênh truyền thông
- Quản lý tiến độ và đảm bảo chất lượng công việc của cả team
- Chủ động đề xuất giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động
- Theo dõi và báo cáo kết quả hoạt động/chiến dịch/dự án,… định kỳ hàng tuần/tháng/khi kết thúc chiến dịch.
- Quản lý, theo dõi và báo cáo ngân sách của các hoạt động truyền thông
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
II. TRÁCH NHIỆM VÀ KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:
- Chịu trách nhiệm nghiên cứu và đề xuất các giải pháp, phương án để phát triển thương hiệu công ty
- Giúp doanh nghiệp nâng cao nhận diện thương hiệu đối với khách hàng, chủ đầu tư.
III. QUYỀN LỢI:
- Lương + thưởng KPI
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Tôn trọng sự khác biệt và đề cao sự phát triển của từng cá nhân.
- Văn phòng thoải mái, tự do, trà cà phê và thức ăn luôn sẵn sàng phục vụ.
- Được đào tạo định kỳ và cập nhật những xu hướng mới nhất về Marketing (đặc biệt là trong ngành Bất động sản).
- Chính sách phúc lợi tốt (du lịch định kỳ, tổ chức sinh nhật, event lễ Tết, Giáng Sinh,...)
- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi đúng theo luật lao động.
-Có hồ bơi, khu luyện tập thể dục thể thao miễn phí bên dưới tòa nhà công ty
IV. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, quan hệ công chúng hoặc những chuyên ngành liên quan khác.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm cho vị trí liên quan.
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích đánh giá.
- Có nền tảng kiến thức về bất động sản.
- Yêu thích, mong muốn học hỏi và có định hướng phát triển trong marketing bất động sản.
- Nắm bắt được nhu cầu đặc biệt của trường về bất động sản
- Nhạy bén với bối cảnh / xu hướng truyền thông không ngừng thay đổi.
- Ham học hỏi, chịu được áp lực.
V. NỘP HỒ SƠ VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Gửi CV gia nhập gia đình Munkas về địa chỉ: [email protected]
Với tiêu đề: [MUNKAS] - ABM - Họ tên