[HCM] [22/11/2023] Tham dự sự kiện Leveraging Martech for Driving Growth 2023

[HCM] [22/11/2023] Tham dự sự kiện Leveraging Martech for Driving Growth 2023

 

Xu hướng ngành công nghệ tiếp thị (Marketing Technology - MarTech) và tiềm năng đang chờ doanh nghiệp khai phá

Công nghệ tiếp thị (Marketing Technology - Martech) ngày nay đã thay đổi hoàn toàn cách các doanh nghiệp vận hành hoạt động kinh doanh. Công nghệ Marketing giúp các doanh nghiệp kết nối với người tiêu dùng theo thời gian thực, khai thác và quản lý dữ liệu (big data) một cách hiệu quả và trực quan, đồng thời tạo trải nghiệm siêu cá nhân hóa giúp tăng tỉ lệ khách hàng trung thành. 

Cùng với sự phát triển của Martech, hành vi người tiêu dùng đã và đang thay đổi nhanh sau Covid cũng thúc đẩy các doanh nghiệp phải ứng dụng Martech để tối ưu hóa quá trình tiếp cận, tương tác với khách hàng một cách hiệu quả hơn, tạo lợi thế cạnh tranh cho mình.

Một ví dụ điển hình của việc áp dụng xu hướng Martech vào trong doanh nghiệp đó chính là cá nhân hóa trải nghiệm của từng khách hàng. Nếu như so với các cách tiếp cận khách hàng theo phương thức truyền thống (Chẳng hạn như định giá thấp hay khuyến mãi), các đối thủ hoàn toàn có thể bắt chước và cạnh tranh trực tiếp. Nhưng với phương pháp tiếp cận được cá nhân hóa nhờ vào Martech thì sẽ là một bài toán khác. Giờ đây trải nghiệm của khách hàng sẽ được cá nhân hóa dựa theo dữ liệu độc quyền, doanh nghiệp có thể cung cấp cho khách hàng đúng dịch vụ, đúng thời điểm mà khách hàng đang có nhu cầu. 

Một ví dụ điển hình trong việc ứng dụng hiệu quả Martech vào trong hoạt động của doanh nghiệp đó chính là ông lớn Nike. So với các đối thủ khác trên thị trường, Nike chú trọng vào việc cá nhân hóa sản phẩm. Thay vì chỉ tập trung vào việc sản xuất các sản phẩm theo thiết kế của hãng, ông lớn này đã cho ra mắt nền tảng tùy chỉnh giày thể thao 3D. Cụ thể khách hàng có thể tự tạo ra những bức ảnh sáng tạo của riêng mình và Nike sẽ hỗ trợ in trực tiếp lên sản phẩm. Điều này giúp Nike tạo nên lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Không những vậy, Nike còn tạo nên sự tò mò và khiến khách hàng chú ý đến mình nhiều hơn.

Ngoài ông lớn Nike, một ví dụ của việc ứng dụng hiệu quả Martech trong doanh nghiệp đó chính là Sephora - Nhà bán lẻ sản phẩm làm đẹp với chương trình khách hàng thân thiết. Sephora mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng thông qua ứng dụng riêng của họ, khi đó người dùng có thể đặt chỗ trang điểm tại cửa hàng đồng thời nhận tư vấn và gợi ý về sản phẩm dựa trên nét đẹp cá nhân của mỗi người. Không những vậy với tính năng ‘’Đồng hành tại cửa hàng’’, người dùng hoàn toàn có thể tra cứu sản phẩm mình đang quan tâm ở bất kỳ đâu chỉ với một chiếc điện thoại thông minh. Kết quả của những nỗ lực áp dụng Martech trong việc cá nhân hóa khách hàng rất ấn tượng. Sephora đã thu hút hơn 25 triệu thành viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết. Trong năm 2018, các thành viên thân thiết chiếm tới 80% tổng số giao dịch của Sephora.

Tại thị trường Việt Nam, xu hướng Martech ngày càng phát triển và đa dạng hóa. Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Research And Markets, thị trường Martech Việt Nam đang tăng trưởng với tốc độ hàng năm trên 20% và được dự báo sẽ đạt tổng giá trị 2,4 tỷ USD vào năm 2026. Không nằm ngoài xu hướng này, rất nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt nam đã ứng dụng Martech thành công trong hoạt động marketing - bán hàng - chăm sóc khách hàng của mình như: Techcombank, MBBank, Con cưng,…

Tuy nhiên, Không ít doanh nghiệp đang thiếu định hướng rõ ràng trong quá trình ứng dụng MarTech, dẫn đến việc không vận dụng được tối đa giá trị mà các giải pháp MarTech đem lại. Trên thực tế, 59% marketer được khảo sát cho biết họ vẫn chưa thực sự khai thác hết sức mạnh từ các nền tảng MarTech hiện hữu.

Với vai trò là Martech Agency, đơn vị giúp cách doanh nghiệp lựa chọn và ứng dụng Martech thành công, Omega Martech trân trọng tổ chức sự kiện Leveraging Martech for Driving Growth với sự tham gia của các chuyên gia Martech & Adtech đầu ngành đến từ các giải pháp top 1 trên thế giới và Việt Nam sẽ cùng trao đổi, thảo luận về câu chuyện tận dụng Martech và Adtech thành công cho Doanh nghiệp.

[HCM] [22/11/2023] Tham dự sự kiện Leveraging Martech for Driving Growth 2023

Diễn giả chính của sự kiện

Sự kiện ‘’Leveraging Martech for Driving Growth - 2023’’ có gì đáng chú ý?

Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp tối ưu hóa giá trị mà các giải pháp Martech đem lại, cùng nhau hướng tới năm 2024 thành công rực rỡ về doanh thu và lợi nhuận. Omega Martech phối hợp cùng với Airbridge, Webengage, Momo, App Metric, App Growing, Omega Media tổ chức sự kiện ‘’Leveraging Martech for Driving Growth 2023’’ với mục đích chia sẻ và kết nối vào ngày 22/11/2023 tại New World SaiGon Hotel với quy mô hơn 100 khách tham dự.

Với sự kiện lần này, quý doanh nghiệp sẽ được chia sẻ chi tiết về:

  • Câu chuyện tác động của Martech & Adtech với doanh nghiệp.

  • Cách thức ứng dụng và khai thác hiệu quả Martech & AdTech trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp cũng như trong các chiến dịch truyền thông.

  • Những câu chuyện thành công, Use case, Case studies thực tế đã ứng dụng thành công 

  • Những thông tin, cập nhật mới nhất từ thị trường quốc tế

Đồng thời qua sự kiện lần này, quý doanh nghiệp sẽ có cơ hội kết nối với các ‘’Top people’’ từ hơn 70 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề khác nhau. Cùng nhau giao lưu, thảo luận với các diễn giả giàu kinh nghiệm, đang trực tiếp tư vấn, vận hành cho các doanh nghiệp về giải pháp Martech. Chắc chắn với kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm của các diễn giả, quý doanh nghiệp sẽ nhận được những chia sẻ rất thực tế và mang tính ứng dụng cao

  • Diễn giả Roi Nam - CEO, Air Bridge: Là kỹ sư và là một doanh nhân trẻ tài năng được bình chọn Forbes 30 Under 30 Asia năm 2020. Mr.Roi có chuyên môn sâu về truyền thông, marketing và quảng cáo cùng kinh nghiệm trong việc triển khai & cung cấp dịch vụ tư vấn Martech.

  • Diễn giả Cao Minh - Giám đốc kinh doanh Quảng cáo, Momo: Anh chịu trách nhiệm chính về phát triển sản phẩm và kinh doanh của dịch vụ truyền thông quảng cáo trên MoMo. Với hơn 13 năm kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực Digital Marketing, Sales và Technology, anh Minh sở hữu kiến thức, kinh nghiệm ở nhiều lĩnh lực khác nhau. 

  • Diễn giả Supritha Murthy - Giám đốc đối tác toàn cầu, WebEngage: Supritha Murthy là nhà chiến lược tiếp thị dày dạn kinh nghiệm với niềm đam mê luôn đi đầu trong các xu hướng của ngành. Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Saas, Supritha đã làm việc cho các thương hiệu lớn toàn cầu và luôn giữ các vị trí chủ chốt.

  • Diễn giả Hani Nguyễn – CEO, Omega Martech: Mrs. Hani Nguyễn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý cũng như là chuyên gia về lĩnh vực kỹ thuật số. Là người xây dựng nền móng cho Omega Martech cùng kinh nghiệm làm việc với các đối tác cung cấp giải pháp hàng đầu, chị Hằng Nguyễn hiểu rõ sự khác nhau giữa các nền tảng và tính phù hợp của từng nền tảng martech cho từng phân khúc khác nhau của thị trường, cũng như tư vấn chiến lược phù hợp cho từng doanh nghiệp. 

  • Diễn giả Andy Đặng - Head of HCM Branch, Omega Media: 12 năm kinh nghiệm đa diện trong lĩnh vực tiếp thị & truyền thông, làm việc cho các công ty hàng đầu trong nước và toàn cầu: Nielsen, Young & Rubicam, Ogilvy Group, Zott Vietnam, Annam Group, Olam Global, Novaland.

  • Diễn giả Polina Inzhevatova - Giám đốc phát triển kinh doanh, AppMetrica: Polina là người có kiến thức và kinh nghiệm sâu, rộng trong mảng công nghệ tích hợp và mobile marketing. Cô chịu trách nhiệm phát triển các giải pháp phân tích phù hợp nhằm giúp cải thiện trải nghiệm người dùng, tăng mức độ tương tác với ứng dụng cũng như tăng cường chuyển đổi và doanh thu cho đối tác và khách hàng

  • Diễn giả Parker Wu - Giám đốc Tăng trưởng & chiến lược SEA, App Growing: Với nhiều năm kinh nghiệm trong Chiến lược quảng cáo trên thiết bị di động, Phân tích quảng cáo đồng thời với  hiểu biết sâu sắc về tiếp thị. Mr.Parker Wu hiện đang chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh và quản lý tại thị trường Trung Quốc và Đông Nam Á.

  • Diễn giả Hào Nguyễn - CRO - Dpoint: Anh Hào Nguyễn có 12 năm tư vấn chuyển đổi số và triển khai CRM, CDP, ERP tại các tổ chức tư vấn hàng đầu thế giới kết hợp kiến thức chuyên môn về loyalty marketing với chứng chỉ CLMP từ Loyalty Academy. Hào sẽ hỗ trợ doanh nghiệp vận dụng công nghệ để cải tiến trải nghiệm khách hàng, duy trì lòng trung thành và tối ưu hóa chi phí tiếp thị.

  • Diễn giả Hương Giang - Managing Director - Cue Việt Nam: Ms. Giang hiện là Giám đốc điều hành tại CUE Vietnam, thuộc Tập đoàn Công nghệ CUE (Singapore). CUE tập trung vào công nghệ bán lẻ, Marketing số và dịch vụ Thương mại điện tử. Ngoài ra, cô cũng là Giám đốc phát triển tại Operation Smile Vietnam, một tổ chức phi chính phủ quốc tế hoạt động trong lĩnh vực y tế. Cô đảm nhận vai trò quan trọng trong việc kết nối, phát triển và truyền thông cho tổ chức này.

  • Diễn giả Bình Nam - CEO - Opla CRM: Nam Nguyễn có hơn 16 năm kinh nghiệm trong giải pháp Chuyển đổi số từ các hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Ông đã đảm nhận các vị trí quan trọng tại Oracle Việt Nam, Salesforce Singapore và là Giám đốc điều hành tại Opla Consulting. Là một chuyên gia uy tín, ông là CEO của Opla CRM, một công ty khởi nghiệp SaaS đang hướng tới thị trường quốc tế.

[HCM] [22/11/2023] Tham dự sự kiện Leveraging Martech for Driving Growth 2023

Diễn giả tham gia phiên thảo luận sâu

Thông tin chi tiết

  • Thời gian: 13:30 -  16:45 | Thứ Tư, ngày 22/11/2023
  • Địa điểm: New World SaiGon Hotel, 76 Lê Lai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh 
  • Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tham gia tại: https://bit.ly/3QzqSpJ