"Điểm chạm" trái tim khách hàng của AEON MALL Việt Nam năm 2023

Cuộc thi Nhập vai 2023 dành cho nhân viên các gian hàng đang trở lại, tạo không khí cạnh tranh sôi nổi tại các trung tâm thương mại AEON MALL trên toàn quốc.

Điểm chạm trái tim khách hàng của AEON MALL Việt Nam năm 2023
AEON MALL và điểm chạm tới trái tim khách hàng năm 2023

Là nhà phát triển trung tâm thương mại chuyên biệt đến từ Nhật Bản, AEON MALL Việt Nam không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng nhằm mang đến những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Trên hành trình đó, không thể không nhắc đến cuộc thi Nhập vai (Role Play contest) 2023 dành cho các nhân viên tại AEON MALL nâng cao kỹ năng chuyên môn của mình.

Tiếp nối thành công của 3 mùa thi trước, Cuộc thi Nhập vai năm nay thu hút gần 700 thí sinh đang làm việc tại các gian hàng đến từ 6 trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL. Cuộc thi được kỳ vọng là một sân chơi để các nhân viên cùng với khả năng chăm sóc khách hàng nổi bật của mình có thể toả sáng, cũng như là cơ hội để các thương hiệu giành được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng. Các đối tác gian hàng đã có sự đầu tư bài bản cho các thí sinh của mình từ diện mạo, trang phục đến trau dồi kỹ năng giao tiếp, bán hàng và giải quyết các tình huống.

Điểm chạm trái tim khách hàng của AEON MALL Việt Nam năm 2023
AEON MALL Việt Nam mong muốn mỗi nhân sự tại TTTM đều luôn tự tin, tươi cười chào đón và chinh phục trái tim khách hàng bằng chính sự tận tâm của mình.

AEON MALL Việt Nam cũng trang bị cho các thí sinh những hành trang tốt nhất bằng các khóa đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng bán hàng, tiếp đón khách hàng và xử lý tình huống với các chuyên gia hàng đầu trong ngành bán lẻ. Đây chính là chiến lược đào tạo nhân sự độc đáo của AEON MALL thông qua cuộc thi Nhập vai được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2011 tại Nhật Bản.

Cuộc thi Nhập vai bao gồm ba vòng thi, trước khi bước vào vòng chung kết, các thí sinh đã trải qua hai vòng thi gay cấn tại mỗi TTTM để ban giám khảo đánh giá kỹ năng xử lý tình huống và kỹ năng đón tiếp khách hàng. Với thái độ phục vụ chân thành, tận tâm của mình, 12 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 6 TTTM AEON MALL đã thể hiện được sự khéo léo, thông minh, chuyên nghiệp, và đại diện gian hàng góp mặt ở vòng chung kết của cuộc thi Nhập vai 2023.

AEONMALL Việt Nam và những điểm chạm chinh phục trái tim khách hàng - Cuộc thi Nhập vai 2023 - Ảnh 2.
Tham dự các vòng thi cũng là cơ hội để nhân viên các gian hàng khác nhau trong TTTM AEON MALL học hỏi thực tế, rèn luyện kỹ năng, cạnh tranh lành mạnh, tăng cường tính cộng tác và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau.

AEONMALL Việt Nam và những điểm chạm chinh phục trái tim khách hàng - Cuộc thi Nhập vai 2023 - Ảnh 3.
Giải thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho những nhân viên xuất sắc nhất trong cuộc thi năm nay

Cho đến thời điểm này, tại các TTTM ở Việt Nam, cuộc thi Nhập vai do AEONMALL Việt Nam tổ chức là cuộc thi về kỹ năng dịch vụ khách hàng. Vòng chung kết của cuộc thi Nhập vai 2023 hứa hẹn mang đến một sân chơi bổ ích và lành mạnh cho nhân viên với những giải thưởng hấp dẫn từ hiện kim (tiền mặt) đến các voucher du lịch trong và ngoài nước có giá trị. Cuộc thi hy vọng sẽ tạo thêm động lực, niềm tin để các nhân viên đang làm việc tại các TTTM AEON MALL ngày càng hoàn thiện bản thân và mang lại cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất.