AnyMind Group mở rộng sang thị trường Hàn Quốc
AnyMind Group [TSE:5027] công bố thành lập văn phòng tại Seoul, Hàn Quốc, nhằm mang đến các giải pháp giúp doanh nghiệp Hàn Quốc mở rộng ra thị trường quốc tế cũng như phát triển mạng mạnh mẽ tại thị trường nội địa.
Công ty sẽ triển khai toàn bộ giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp, công ty quảng cáo, nhà xuất bản và nhà sáng tạo nội dung, bao gồm nền tảng quản lý thương mại điện tử AnyX, nền tảng tiếp thị người ảnh hưởng AnyTag, nền tảng tiếp thị số AnyDigital và nền tảng tiếp thị di động POKKT, nền tảng giao hàng quốc tế AnyLogi, nền tảng thương mại đối thoại AnyChat, nền tảng dành cho nhà xuất bản AnyManager và nền tảng dành cho nhà sáng tạo nội dung AnyCreator.
Công ty sẽ phát triển đội ngũ nhân sự để đẩy nhanh quá trình thu mua và xây dựng mạng lưới các nhà sáng tạo nội dung, nhà xuất bản cho đến các đối tác thương mại điện tử và mạng lưới hậu cần. Các doanh nghiệp tại Hàn Quốc có thể tận dụng mạng lưới hiện tại của công ty trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương thông qua các nền tảng khác nhau.
Đặc biệt, nền tảng trọng tâm của công ty - AnyX đã liên kết với Amazon, Shopify, TikTok Shop, Shopee, Lazada, Rakuten và nhiều nền tảng khác để hỗ trợ phân tích và vận hành cửa hàng. AnyX cũng liên kết với các nền tảng quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, các nền tảng vận chuyển quốc tế và thương mại đối thoại của công ty. Người dùng có thể dễ dàng quản lý các nền tảng thương mại điện tử thông qua một giao diện duy nhất, mang lại hiệu quả kinh doanh và cơ hội mở rộng ra thị trường quốc tế.
Các doanh nghiệp tại Hàn Quốc có kế hoạch mở rộng ra thị trường quốc tế thông qua thương mại điện tử có thể tận dụng nền tảng tiếp thị người ảnh hưởng AnyTag để đánh giá lợi nhuận thu về so với chi phí bỏ ra cho tiếp thị người ảnh hưởng. Các doanh nghiệp có thể tìm kiếm người ảnh hưởng phù hợp, triển khai, quản lý, và theo dõi các chiến dịch tiếp thị ảnh hưởng tại bất kỳ giai đoạn nào trong quy trình tiếp thị thông qua một nền tảng duy nhất. Nền tảng có hơn 14,000 người ảnh hưởng tại Hàn Quốc cũng như dữ liệu về người ảnh hưởng và các chiến dịch tiếp thị trong và ngoài nước.
Công ty cũng vừa hoàn tất việc mua lại Digital Distribusi Indonesia - công ty hỗ trợ thương mại điện tử tại Indonesia. Việc sáp nhập cùng với các nền tảng công nghệ của công ty mang lại cho chúng tôi cơ hội phát triển nhanh chóng trong mảng thương mại điện tử tại Indonesia. Ngoài ra, AnyMind sẽ tiếp tục mở rộng lĩnh vực kinh doanh này tại các thị trường khác trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
Tất cả những điều kể trên sẽ mang đến cho doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn cơ hội mở rộng ra thị trường quốc tế, và đồng thời giúp xây dựng mạng lưới để phục vụ thị trường Hàn Quốc.
Về việc mở rộng sang thị trường Hàn Quốc, Kosuke Sogo, CEO và nhà đồng sáng lập của AnyMind Group chia sẻ: "Thị trường thương mại kỹ thuật số tại Hàn Quốc đang phát triển mạnh mẽ. Chúng tôi nhận thấy Hàn Quốc là một thị trường trưởng thành nhưng cũng đang khát khao sự đổi mới và đột phá. Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các đối tác địa phương để gia tăng tốc độ gia nhập thị trường."
AnyMind Group thành lập vào năm 2016 tại Singapore trong lĩnh vực tiếp thị. Sau đó, công ty dần mở rộng sang các lĩnh vực khác như hỗ trợ thương mại điện tử, hậu cần, thương mại đối thoại, cũng như các giải pháp dành cho nhà xuất bản và nhà sáng tạo nội dung. Năm 2019, công ty chuyển trụ sở đến Tokyo, Nhật Bản, và vào năm 2023, công ty niêm yết trên sàn Tokyo Stock Exchange Growth. Hàn Quốc là thị trường thứ 14 và văn phòng thứ 21 của công ty trên toàn cầu.