Marketer Ban Đối Ngoại
Ban Đối Ngoại

Ban Đối Ngoại Hội Sinh Viên NEU

[Recap] Chung Kết cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023: Khẳng định bản lĩnh, chạm tay vào tri thức nhân loại

Vào tối ngày 21/10, đêm Chung Kết cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 đã diễn ra thành công với sự góp mặt của Top 4 đội thi xuất sắc nhất.

Tầm Nhìn Thương Hiệu là cuộc thi giải case-study thuộc lĩnh vực Truyền thông Thương hiệu, được tổ chức bởi Ban Đối Ngoại – Hội Sinh viên – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Tiếp nối sự thành công của mùa đầu tiên, Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 đã thu hút được hơn 300 đội thi đến từ hơn trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng hơn 800 triệu đồng.

Toàn cảnh cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023.

Phát biểu tại chương trình, anh Đỗ Minh Nhật – Brands Manager của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan – cho biết: “Tầm Nhìn Thương Hiệu là một cuộc thi làm về lĩnh vực thương hiệu, một điều khó có thể tìm kiếm ở các cuộc thi trước đây. Anh chúc các đội thi khẳng định năng lực cá nhân, thể hiện thật tốt trong Đêm Chung Kết”.

Anh Đỗ Minh Nhật – Brands Manager của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan phát biểu tại đêm Chung Kết.

Xuyên suốt vòng đầu tiên của đêm Chung Kết, Top 4 đội thi – Masan độ tụi em iii moà, MasMar, Tiền ĐìnhWHATEVER đã trình bày đề án được phát triển từ IMC Plan của vòng 3. Top 4 đã thể hiện tinh thần nhiệt huyết, tính sáng tạo và sự am hiểu kiến thức chuyên môn bằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng tinh thần đồng đội khăng khít thông qua các màn cạnh tranh gây ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo và khán giả theo dõi.

Top 4 đội thi tại đêm Chung Kết Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023.

Bước tiếp tới vòng thi thứ 2, phần tranh tài để tìm ra người chiến thắng cuối cùng, Top 2 của Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 đã trình bày ý tưởng truyền thông nhằm nâng cao nhận thức của khách hàng mục tiêu về nhãn hàng nhân ngày 20/10 – Ngày phụ nữ Việt Nam dựa trên chính sản phẩm mà các đội thi đã xây dựng từ vòng trước.

Top 2 chung cuộc của cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023

Với những phần thể hiện xuất sắc, sự tự tin cũng như bản lĩnh của mình xuyên suốt chương trình, 3 cô gái đội Tiền Đình đến từ trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã đạt ngôi vị Quán quân của Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023. Bên cạnh đó, với phần trình bày và ý tưởng mới mẻ, Masan độ tụi em iii moà đã đạt ngôi vị Á quân của cuộc thi. Vị trí Quý quân cũng đã tìm được chủ nhân xứng đáng là WHATEVERMasMar.

Chân dung đội thi Tiền Đình – những nhà chinh phục của Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023

Bên cạnh đó, đêm Chung Kết Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 còn có sự xuất hiện của ca sĩ Ngô Lan Hương – chủ nhân của nhiều bản hit nổi tiếng như “Anh có muốn đưa em về không”, “Yêu đừng sợ đau”... Sự ngọt ngào, giai điệu vui tươi, sôi động của phần trình diễn đã mang đến những cảm xúc không thể nào quên với người tham dự.

Giọng ca ngọt ngào của ca sĩ Ngô Lan Hương tại đêm Chung kết Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023.

Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 đã kết thúc, tuy nhiên, hành trình của các đội thi mới chỉ vừa bắt đầu. Xin chúc cho những hành trình tương lai của tất cả các bạn sinh viên sẽ luôn rực rỡ, Tầm Nhìn Thương Hiệu một lần nữa xin cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn vào mùa tiếp theo!